Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quang Hải, Duy Mạnh so tài cùng lúc với hơn 150 em nhỏ

Ngay sau chiến thắng trước CLB Thanh Hóa, 3 cầu thủ U23 của CLB Hà Nội gồm Quang Hải, Duy Mạnh và Đình Trọng tiếp tục có màn so tài với các em nhỏ vào sáng 27/5.

Sáng 27/5, hơn 150 em nhỏ trong đó có 20 em từ Làng Trẻ em SOS đã có mặt tại sân vận động Hàng Đẫy để tham gia  giao lưu bóng đá với các ngôi sao U23 Việt Nam đang chơi bóng cho CLB Hà Nội. Ba cái tên từ đội bóng thủ đô góp mặt gồm Quang Hải, Duy Mạnh và Đình Trọng.

Hoạt động này nằm trong chương trình "Bóng đá và sẻ chia", với mục đích mang những món quà ý nghĩa về mặt tinh thần cho các em nhỏ nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6.

Các cầu thủ U23 Việt Nam đã cùng các em nhỏ đã có mặt tại sân từ sáng sớm. Những Duy Mạnh, Quang Hải, Đình Trọng sau khi cùng các em khởi động đã tham gia đọ sức với 150 em cùng lúc. Trận đấu khép lại với việc các cầu thủ dành tặng chữ ký lên mũ, áo và những cuốn sổ tay của các em.

quang hai duy manh u23 anh 1
Quang Hải ký tặng cho các em nhỏ có tham gia giao lưu với các cầu thủ CLB Hà Nội.

Tiền vệ Quang Hải rất vui khi tham gia chơi bóng cùng các em nhỏ. Anh cho hay: "“Đây là hạnh phúc và may mắn với một cầu thủ trẻ như tôi. Ngày bé, tôi cũng như các em, háo hức và mong mỏi được gặp những cầu thủ yêu mến nên rất vui khi có thể mang đến niềm vui cho các bạn ấy nhân dịp 1/6".

Về phía CLB Hà Nội, đây là lần thứ 2 đội bóng này cùng với đối tác SCG tổ chức “Bóng đá và sẻ chia” cho trẻ em ở Hà Nội, như cách thể hiện cam kết và trách nhiệm xã hội cũng như mong muốn thông qua cây cầu nối bóng đá truyền cảm hứng, kích thích đam mê nơi trẻ em để góp phần định hướng những giá trị tốt đẹp trong cuộc sống.

Highlights CLB Hà Nội 4-3 CLB Thanh Hóa: Rượt đuổi kịch tính Trận đấu trên sân Hàng Đẫy tại vòng 9 V.League giữa chủ nhà Hà Nội và đội khách Thanh Hóa cống hiến cho khán giả bữa tiệc bóng đá tấn công với 7 bàn thắng.

Ngoại binh rực sáng, Hải Phòng trở lại top 5 V.League

Phong độ rực sáng của ngoại binh Andre Diego Fagan đã giúp CLB Hải Phòng có thắng lợi 3-0 trước Khánh Hòa tại vòng 9 V.League 2018 diễn ra tối qua (26/5).


Kiệt Trần

Bạn có thể quan tâm