Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quang Hải được đồng đội tri ân ở trận gặp U22 Thái Lan

Do dính chấn thương rách cơ đùi, tiền vệ Nguyễn Quang Hải không thể góp mặt trong trận gặp U22 Thái Lan. Anh được đồng đội tri ân trước khi tiếng còi khai cuộc vang lên.

Lúc 15h ngày 5/12, U22 Việt Nam có cuộc đối đầu với Thái Lan ở lượt trận cuối cùng của bảng B. Trong lúc chụp ảnh tập thể trước trận, các đồng đội tri ân Quang Hải bằng cách cầm theo chiếc áo số 19 của đội trưởng U22 Việt Nam. 

quang hai u22 viet nam anh 1

Các đồng đội có hành động tri ân Quang Hải trong trận gặp U22 Thái Lan. Ảnh: Việt Linh. 

Trước đó, Quang Hải dính chấn thương sau pha va chạm với cầu thủ U22 Singapore. Kết quả chẩn đoán cho thấy tiền vệ này bị rách cơ đùi và có nguy cơ chia tay với SEA Games 30.

Không có Quang Hải, chiếc băng đội trưởng thuộc về tiền vệ Đỗ Hùng Dũng. Đây là điều khá bất ngờ khi HLV Park hang-seo đã chọn Đỗ Thanh Thịnh và Nguyễn Tiến Linh là 2 đội phó của U22 Việt Nam. 

Hành động tri ân Quang Hải là điều thường thấy ở các đội tuyển quốc gia Việt Nam. Khi Xuân Trường hay Đình Trọng dính chấn thương dây chằng, họ cũng được các đồng đội nhớ tới.

Mới nhất, tiền đạo Kim Nhật của U19 Việt Nam cũng nhận được tình cảm từ đồng đội sau khi dính chấn thương ở vòng loại U19 châu Á. 

Nữ CĐV Quảng Ninh với câu hát 'Bay lên trời là em bay ra ngoài' Nổi tiếng với câu hát "Bay lên trời là em bay ra ngoài" trong trận đấu giữa U22 Việt Nam và Singapore, chị Thúy Vũ (Quảng Ninh) dự đoán Việt Nam sẽ thắng Thái Lan 3-0.

HLV Park chủ động ôm HLV Nishino trước thềm đại chiến

Hai nhà cầm quân tỏ rõ thiện chí khi dành cho nhau nụ cười cùng cái ôm thân thiết trước thềm trận đấu quan trọng giữa U22 Việt Nam và U22 Thái Lan tại bảng B SEA Games 30.

Trọng Hoàng đá thay vị trí của Quang Hải

Huấn luyện viên Park Hang-seo để Trọng Hoàng đá thay vị trí của Quang Hải ở trận quyết đấu với Thái Lan tại bảng B lúc 15h ngày 5/12.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm