Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Park chủ động ôm HLV Nishino trước thềm đại chiến

Hai nhà cầm quân tỏ rõ thiện chí khi dành cho nhau nụ cười cùng cái ôm thân thiết trước thềm trận đấu quan trọng giữa U22 Việt Nam và U22 Thái Lan tại bảng B SEA Games 30.

SEA Games 30 anh 1
Chiều 5/12, thầy trò HLV Park Hang-seo có trận đấu quan trọng với U22 Thái Lan trên sân Binan, Philippines. Cuộc chạm trán này sẽ xác định chủ nhân của tấm vé vào bán kết SEA Games 30.
SEA Games 30 anh 2
Trong cuộc đua giành vé đi tiếp giữa U22 Việt Nam, Indonesia và Thái Lan, thầy trò HLV Nishino là những người thất thế hơn cả. Trong khi U22 Indonesia chỉ cần thắng Lào là vào bán kết, U22 Việt Nam cần một kết quả hòa hoặc thua với cách biệt 1 bàn, "Tiểu voi chiến" lại cần giành chiến thắng với cách biệt 2 bàn mới đủ điều kiện giành quyền tự quyết để đi tiếp tại SEA Games 30.
SEA Games 30 anh 3
Trước thềm đại chiến, thầy Park chủ động đến trò chuyện và ôm người đồng nghiệp phía bên kia chiến tuyến.
SEA Games 30 anh 4
Hai nhà cầm quân người Nhật Bản và Hàn Quốc tỏ rõ thiện chí dù trận đấu hứa hẹn vô cùng gay cấn, nhiều điểm nóng trên sân. Nếu U22 Indonesia giành chiến thắng, chỉ một trong hai đội bóng U22 Việt Nam và Thái Lan giành quyền đi tiếp vào vòng trong.
SEA Games 30 anh 5
Thầy Park cũng đi một vòng khán đài để vẫy tay chào các CĐV Việt Nam. Ngay từ đầu giờ chiều, hàng nghìn CĐV áo đỏ sao vàng đã xuất hiện bên ngoài sân Binan để khuấy động bầu không khí trước thềm đại chiến.
SEA Games 30 anh 6
Trong trận đấu này, thầy Park tiếp tục tin tưởng giao trọng trách trấn giữ khung thành cho thủ môn Nguyễn Văn Toản. Bùi Tiến Dũng có trận đấu thứ hai dự bị sau khi mắc sai lầm ở cuộc đối đầu gặp U22 Indonesia, nơi U22 Việt Nam có chiến thắng lội ngược dòng nghẹt thở trong những phút cuối trận với tỷ số 2-1.
Không khí náo nhiệt trước trận đấu với U22 Thái Lan Hàng nghìn cổ động viên có mặt tại sân Binan để tiếp lửa cho U22 Việt Nam trước trận đấu quan trọng gặp Thái Lan lúc 15h ngày 5/12.

CĐV Việt Nam tiếp lửa cho U22 Việt Nam đối đầu U22 Thái Lan

Nhiều CĐV đã có mặt từ rất sớm bên ngoài sân Binan để khuấy động bầu không khí trước thềm trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Thái Lan tại bảng B môn bóng đá nam SEA Games 30.



Quang Thịnh - Nhật Minh (từ Philippines)

Bạn có thể quan tâm