Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quang Hải đến Thái Lan thi đấu?

Tin đồn về tương lai của tiền vệ Nguyễn Quang Hải xuất hiện ngày càng nhiều. Mới đây, người đại diện của anh úp mở khả năng Hải sẽ sang Thái Lan chơi bóng.

Người đại diện của Quang Hải tiết lộ một đội bóng Thái Lan quan tâm đến thương vụ này.

Trên trang cá nhân của mình, người đại diện mới của Quang Hải, ông Michele Fersini tiết lộ đang chờ câu trả lời từ một đội bóng ở Thai League 1.

"Tôi đợi lời đề nghị thú vị từ Thái Lan. Đây không phải là giải đấu nhỏ nhưng hãy xem điều gì xảy ra sắp tới", ông viết.

Thông tin này ngay lập tức thu hút truyền thông Thái Lan. Trang Buaksib ngay lập tức đặt ra nghi vấn rằng Quang Hải có thể khoác áo Muangthong United. Lý do là bởi trước đây, người đại diện cũ của anh từng đàm phán với Muangthong. Theo tác giả, một nguồn tin trong CLB Muangthong United cho biết hai bên từng đàm phán với nhau nhưng không đạt được thỏa thuận về lương.

Đội bóng giàu truyền thống của Thái Lan từng chiêu mộ thủ môn Đặng Văn Lâm. Tuy nhiên, giai đoạn này Muangthong United không còn mạnh về tài chính như trước. Ở Thai League 1 mùa này, họ xếp thứ 4 với 44 điểm sau 26 vòng đấu.

Trong khi đó, đội bóng hàng đầu Thái Lan giờ là Buriram United. Họ từng có chữ ký của tiền vệ Lương Xuân Trường vào năm 2019 nhưng sớm chia tay nhau sau nửa mùa giải. Do đó, nếu nói về điểm đến của Quang Hải ở Thái Lan thì không thể bỏ qua Buriram.

Quang Hải đang hết kiên nhẫn ở Pau FC sau mùa giải đầu tiên sang Pháp thi đấu. Người đại diện của anh đang làm việc với đội bóng chơi tại Ligue 2 để sớm đưa cầu thủ đến chỗ khác. Hợp đồng của Quang Hải với Pau kéo dài đến mùa hè 2024.

Michele Fersini: 'Quang Hải đá ở đội dự bị chỉ là tạm thời' Ông Michele Fersini, đại diện của Nguyễn Quang Hải, cho biết mục đích của việc đá ở đội dự bị là để giúp tuyển thủ Việt Nam duy trì cảm giác bóng.

Ngã rẽ cho Quang Hải ở Pháp

Trở về Việt Nam thi đấu cho CLB Công An Hà Nội hay tiếp tục phiêu lưu ở châu Âu sẽ là lựa chọn của tiền đạo Nguyễn Quang Hải khi rời Pau.

Chuyên gia Phan Anh Tú: 'Pau là đội trụ hạng, không hợp với Quang Hải'

Ông Phan Anh Tú, cựu quyền Tổng thư ký LĐBĐ Việt Nam (VFF), cho rằng tiền vệ Nguyễn Quang Hải nên rời Pau để có thể thi đấu nhiều hơn.

Trọng tài Trương Hồng Vũ nghỉ vòng 6, trợ lý trọng tài FIFA bị kỷ luật

Ban trọng tài VFF có sự điều chỉnh phân công trọng tài ở vòng 6 V.League 2023 sau những sai sót của các "Vua áo đen" ở vòng 5 vừa qua.

Mục Thể thao giới cuốn sách nổi tiếng viết về bóng đá châu Phi mang tên "Bàn chân của tắc kè hoa" xuất bản vào năm 2010 của tác giả Ian Hawkey. Chân dung của tân HLV trưởng tuyển Việt Nam, Philippe Troussier sẽ hiện lên phần nào trong cuốn sách này.

Mai Anh

Bạn có thể quan tâm