Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quang Hải, Danh Trung đăng ảnh dự V.League Awards

Tối 6/11, hình ảnh các tuyển thủ Việt Nam diện vest bảnh bao tại lễ trao giải V.League Awards 2019 khiến người hâm mộ thích thú.

V.League Award 2019 anh 1

Tiền đạo Trần Danh Trung đăng bức ảnh kèm lời cảm ơn trên trang cá nhân sau khi nhận giải "Cầu thủ hay nhất CLB" tại giải hạng Nhất quốc gia 2019. Trong phần bình luận, nhiều "fan" gửi lời chúc tới Danh Trung đồng thời khen ngợi ngoại hình đẹp trai và thu hút của tiền đạo sinh năm 2000. 

V.League Award 2019 anh 2

Hồ Tấn Tài được bình chọn vào danh sách đội hình tiêu biểu V.League 2019. Nhận giải thưởng trong ngày sinh nhật, cầu thủ này chia sẻ: "Niềm vui nhân đôi trong ngày đặc biệt".  

V.League Award 2019 anh 3

Quang Hải và Văn Toàn khiến "fan" thích thú đăng hình ảnh selfie vui nhộn lên trang cá nhân. Tại lễ trao giải V.League Awards 2019, Quang Hải nhận danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc".

V.League Award 2019 anh 4

Bà xã trung vệ Bùi Tiến Dũng chia sẻ khoảnh khắc cô con gái đầu lòng đang xem V.League Awards 2019 với dòng trạng thái hài hước: "Ơ ai giống ông bô mình thế nhỉ". Đội trưởng CLB Viettel là một trong những trung vệ xuất sắc tại V.League khi có tên trong đội hình tiêu biểu năm 2019.

V.League Award 2019 anh 5

Thủ môn Phí Minh Long gây thương nhớ cho các "fan" bởi hình ảnh bảnh bao trước giờ tham dự lễ trao giải. Tại V.League 2019, Minh Long ít có cơ hội ra sân thi đấu bởi thủ thành Văn Công đang hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình tại đội bóng thủ đô.

V.League Award 2019 anh 6

Hình ảnh các tuyển thủ bảnh bao diện vest tại V.League Awards 2019 nhận được sự tương tác lớn từ các "fan" với hơn 4000 lượt yêu thích và gần 100 lượt chia sẻ. Những khoảnh khắc thú vị trong lễ trao giải cũng trở thành đề tài cho người hâm mộ sáng tạo ra những bức ảnh hài hước. Ảnh: Fandom Owker. 

Là nhà tài trợ smartphone chính thức của FIFA World Cup 2022, vivo tự hào đồng hành cùng Zing.vn trong tuyến bài Đường Đến World Cup để cổ vũ cho đại sứ Quang Hải và các đồng đội giành chiến thắng vẻ vang, vượt qua vòng loại khu vực châu Á.

Hòa nhịp cùng niềm tin yêu của hàng triệu người hâm mộ bóng đá, vivo ra mắt sản phẩm mới vivo Y19 lấy cảm hứng từ số áo 19 của đại sứ Quang Hải cùng chương trình “Giá ghi bàn, sale tung lưới” hấp dẫn. Để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết, độc giả truy cập tại đây.

Quang Hải là cầu thủ hay nhất V.League 2019

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải vượt qua nhiều cái tên xuất sắc khác để trở thành chủ nhân danh hiệu cầu thủ hay nhất V.League 2019.

Hồng Thảo

Ảnh: FBNV, IGNV.

Bạn có thể quan tâm