Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thầy Park làm đẹp trước khi dự sự kiện AFF Awards

Bức ảnh ghi lại khoảnh khắc huấn luyện viên Park Hang-seo đi cắt tóc gây được sự thích thú đối với độc giả.

Sáng 5/11, huấn luyện viên Park Hang-seo chọn một hiệu cắt tóc tại Hà Nội để "tút" lại nhan sắc trước khi tham dự Lễ vinh danh những cá nhân nổi bật của bóng đá Đông Nam Á.

Với những thành công ấn tượng đạt được cùng đội tuyển Việt Nam và U23 Việt Nam trong 2 năm vừa qua, ông Park đang là ứng cử viên sáng giá nhất cho Giải thưởng Huấn luyện bóng đá nam của năm tại AFF Awards 2019. 

hlv park hang seo anh 1
Thầy Park đi làm đẹp trước khi dự sự kiện AFF Awards 2019. Ảnh: Thanh Quỳnh Lê.

Bức ảnh chụp thầy Park đang cười tươi trước khi được chăm sóc tóc nhận được nhiều phản hồi từ người hâm mộ. 

"Nhuộm tóc cho thầy là cả một nghệ thuật", độc giả Trần Thị Thu Hà suy đoán về kiểu tóc mới của HLV Park. "Xin hãy làm cho ông ấy một kiểu tóc thật đẹp", Yb Bae, một tài khoản Facebook người Hàn cho hay.

Bản thân thầy Park cũng thổ lộ ông không đặt nặng giải thưởng HLV Đông Nam Á hay nhất năm, tuy nhiên việc chăm chút cho vẻ bề ngoài khi được mời tới tham dự những sự kiện quan trọng thể hiện sự chuyên nghiệp trong cách làm việc của chiến lược gia người Hàn.

“Hiện nay, tôi mới có tên trong danh sách ứng viên chứ chưa có quyết định, nhưng tôi nghĩ việc đó không quá quan trọng. Chúng ta phải chờ xem kết quả cụ thể thế nào”, HLV Park Hang-seo chia sẻ.

AFF Awards sẽ diễn ra tối 8/11 tại khách sạn Jw Marriott (Hà Nội). HLV Park cùng với 3 tuyển thủ Văn Lâm, Ngọc Hải, Quang Hải là những đại diện của tuyển Việt Nam tham dự sự kiện.

Quang Hải bầu đối thủ là tiền vệ hay nhất Đông Nam Á

Tiền vệ tài năng của tuyển Việt Nam đánh giá Chanathip Songkrasin là cầu thủ hay nhất ở tuyến giữa trước thềm lễ trao giải AFF Award 2019 diễn ra tối 8/11.

Thái Lan gọi 4 cầu thủ thi đấu ở nước ngoài về đấu tuyển Việt Nam

Huấn luyện viên Akira Nishino đã chốt danh sách 24 cầu thủ trước 2 trận đấu vòng loại World Cup diễn ra vào tháng 11, trong đó có sự hiện diện của Chanathip Songkrasin.


Lê Ngọc

Bạn có thể quan tâm