Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thái Lan gọi 4 cầu thủ thi đấu ở nước ngoài về đấu tuyển Việt Nam

Huấn luyện viên Akira Nishino đã chốt danh sách 24 cầu thủ trước 2 trận đấu vòng loại World Cup diễn ra vào tháng 11, trong đó có sự hiện diện của Chanathip Songkrasin.

Danh sách 24 tuyển thủ Thái Lan được FAT công bố trưa 5/11 với sự hiện diện của 3 tuyển thủ đang thi đấu ở nước ngoài là Theerathon Bunmathan, Chanathip Songkrasin (Nhật Bản) và Kawin Thamsatchanan (Bỉ). Riêng Thitipan Puangchan không thể thi đấu trận gặp Malaysia (14/11), nhưng vẫn sẽ có mặt ở trận gặp Việt Nam ngày 19/11.

HLV trưởng Nishino gần như giữ lại bộ khung quen thuộc sau 3 trận đấu vừa qua ở vòng loại. Các tân binh gồm thủ môn Apirak Woravong, hậu vệ Sarawut Inpaen, tiền vệ Teeraphol Yoryoei và tiền đạo Chayawat Srinawong đều bị gạch tên khỏi danh sách sơ bộ của tuyển Thái Lan. 

danh sach tuyen Thai Lan anh 1
Thái Lan đem đội hình mạnh nhất cho hai trận đấu quan trọng trong tháng 11. Ảnh: Changsuek.

Sau hơn 2 tháng làm việc ở xứ sở chùa Vàng, HLV Nishino cho tới lúc này có trong tay một đội hình gần như mạnh nhất với bộ khung chính gồm các cầu thủ nòng cốt của Buriram United và Muangthong United. Những tài năng trẻ từng vắng mặt ở các trận đấu trước như Suphanat Mueanta lần này được gọi lên tuyển. 

Từ ngày 4/11-7-11, các tuyển thủ Thái Lan được cho nghỉ xả hơi trước khi tập trung trở lại ngày 8/11. Đó cũng là thời điểm "Voi chiến" hội đủ quân số với sự góp mặt của các cầu thủ đang thi đấu ở nước ngoài là Thamsatchanan, Bunmathan và Songkrasin. Các cầu thủ thuộc biên chế Port FC là Nitipong Selanon và cầu thủ mang dòng máu Thụy Điển Elias Dolah cũng sẽ kết thúc nhiệm vụ ở Port FC và lên tuyển hội quân.

Thầy trò HLV Nishino sẽ hành quân sang Malaysia ngày 11/11 để chuẩn bị cho trận đấu diễn ra ngày 14/11. Kết thúc trận đấu, Thái Lan sẽ lập tức bay thẳng đến Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu ngày 19/11.

Danh sách 24 cầu thủ của tuyển Thái Lan:

Thủ môn: Kawin Thamsatchanan, Siwarak Tedsungnoen, Chatchai Bootprom.

Hậu vệ: Sasalak, Adisorn Promrak, Bunmathan, Pansa Hemviboon, Narubadin.

Tiền vệ: Nitipong Selanon, Manuel Tom Bihr, Korrakot, Elias Dolah, Sivakorn, Bordin, Songkrasin, Phitiwat, Tristan Do, Tanaboon Kesarat, Ekanit Panya, Sarach Yooyen, Supachok, Suphanat.

Tiền đạo: Teerasil Dangda, Supachai Jaided.

HLV Heerenveen mang tin vui cho Văn Hậu

Chiến lược gia Johnny Jansen của SC Heerenveen cho biết sẽ cân nhắc sử dụng Đoàn Văn Hậu trước kỳ nghỉ diễn ra cuối năm nay.

Thầy Park không đặt nặng việc trở thành HLV hay nhất Đông Nam Á

Vị thuyền trưởng tuyển Việt Nam Park Hang-seo khẳng định danh hiệu huấn luyện viên hay nhất Đông Nam Á ở AFF Awards 2019 không phải điều ông quan tâm.

Lê Ngọc

Bạn có thể quan tâm