Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Park xếp Quang Hải vào đội U22 Việt Nam đá tập với tuyển quốc gia

Chiều 6/11, đội tuyển quốc gia và U22 Việt Nam đã đá tập tại sân Hàng Đẫy lúc 16h30. Do đây là trận đấu kín, ban huấn luyện không cho phép báo chí tác nghiệp.

Một thành viên của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) chia sẻ với Zing.vn: “Ông Park muốn giữ kín tỷ số trận đấu. Đây cũng chỉ là trận đấu tập nên không có nhiều ý nghĩa. Vì vậy, phía liên đoàn cũng muốn giữ kín kết quả trận này”.

doi tuyen Viet Nam anh 1
Quang Hải được bố trí đá ở đội hình U22 Việt Nam trong hiệp một. Ảnh: Thế Anh.

Huấn luyện viên Park Hang-seo đã thực hiện một số phép thử trong trận đấu tập nội bộ của hai đội. Không xuất phát ở đội hình tuyển quốc gia, Quang Hải được bố trí thi đấu cho U22 Việt Nam trong hiệp đầu tiên, tương tự là Thành Chung. Trong khi đó, Phan Thanh Hậu và Việt Anh được đôn lên thi đấu từ đầu ở đội hình tuyển quốc gia.

Đây là trận đấu tập nội bộ thứ 3 kể từ đợt tập trung của hai đội tuyển trước thềm vòng loại hai World Cup 2022. Ở lần đấu tập ngày 27/9, U22 Việt Nam đã giành chiến thắng trên chấm luân lưu sau 2 hiệp thi đấu kết thúc với tỷ số hoà 0-0. Còn ở trận đấu tập ngày 3/10 trên sân Hàng Đẫy, 2 đội kết thúc trận đấu với kết quả không được công bố.

Trong quá trình chuẩn bị cho SEA Games 30, đây là đợt tập trung thứ 9 của đội U22 Việt Nam. Việc tổ chức những trận đấu tập trong các đợt tập trung song song với đội tuyển quốc gia sẽ giúp cầu thủ tăng cường trao đổi kinh nghiệm để có sự chuẩn bị tốt nhất cho mục tiêu giành HCV.

Trong tháng 11, tuyển Việt Nam có 2 trận đấu quan trọng ở vòng loại hai World Cup 2022 gặp UAE (ngày 14/11) và Thái Lan (ngày 19/11).

Là nhà tài trợ smartphone chính thức của FIFA World Cup 2022, vivo tự hào đồng hành cùng Zing.vn trong tuyến bài Đường Đến World Cup để cổ vũ cho đại sứ Quang Hải và các đồng đội giành chiến thắng vẻ vang, vượt qua vòng loại khu vực châu Á.

Hòa nhịp cùng niềm tin yêu của hàng triệu người hâm mộ bóng đá, vivo ra mắt sản phẩm mới vivo Y19 lấy cảm hứng từ số áo 19 của đại sứ Quang Hải cùng chương trình “Giá ghi bàn, sale tung lưới” hấp dẫn. Để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết, độc giả truy cập tại đây.

Quang Hải là cầu thủ hay nhất V.League 2019

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải vượt qua nhiều cái tên xuất sắc khác để trở thành chủ nhân danh hiệu cầu thủ hay nhất V.League 2019.

Lê Ngọc

Bạn có thể quan tâm