Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quang Hà chiều fan, hát gần chục bài không nghỉ

Tại lễ khai trương showroom Công ty TNHH Đồ chơi công nghệ và Phụ kiện điện thoại Earldom Việt Nam, ca sĩ Quang Hà hát liên tục nhiều ca khúc khiến nhiều khán giả thích thú.

Tại sự kiện khai trương diễn ra vào chiều 8/6 tại 352 Phố Huế, Hà Nội, ca sĩ Quang Hà xuất hiện, khuấy động không khí, khiến cả khu phố náo nhiệt qua các ca khúc Ngỡ, Trăm năm không quên, Buồn của anh, Mưa trên cuộc tình… Không chỉ các khách mời mà những khán giả đi đường cũng bị lôi cuốn bởi tiếng hát và sự cuồng nhiệt của anh. Nam ca sĩ hào hứng chia sẻ: “Tôi thấy mình như đang biểu diễn cho sân vận động 2.000 khán giả vậy”.

Bên cạnh Quang Hà, sự kiện còn có sự tham gia biểu diễn của nữ ca sĩ Thu Ba và nam ca sĩ xứ Nghệ Nam Giang, cùng những màn vũ đạo nóng bỏng của vũ đoàn Carmen.

Earldom là một trong những thương hiệu phụ kiện điện thoại và đồ chơi công nghệ hàng đầu của Trung Quốc, hiện có showroom, đại lý chính hãng trên nhiều thị trường lớn như Dubai, Thái Lan, Hong Kong (Trung Quốc)… Với tầm quan trọng của việc đưa Earldom vào Việt Nam, bà Hu Geng Ying, Tổng giám đốc Công ty Earldom tại Trung Quốc, đích thân có mặt tại sự kiện để ký kết hợp đồng phân phối độc quyền sản phẩm Earldom tại Việt Nam.

Earldom Viet Nam anh 3
Bà Hu Geng Ying và ông Phạm Tiến Chung ký kết hợp đồng phân phối độc quyền Earldom tại Việt Nam.

Phát biểu tại sự kiện, bà Hu Geng Ying bày tỏ: “Tôi rất vui khi showroom đầu tiên của Earldom tại Việt Nam tọa lạc ở vị trí đắc địa thế này. Tôi tin tưởng trong tương lai gần, sản phẩm Earldom sẽ phát triển rực rỡ, dẫn đầu xu hướng công nghệ. Earldom hứa hẹn là sản phẩm thông minh, thân thiện với mọi nhà”.

Ông Phạm Tiến Chung, Giám đốc Công ty TNHH Đồ chơi công nghệ và Phụ kiện điện thoại Earldom Việt Nam, chia sẻ: “Qua thời gian dài tìm hiểu, nghiên cứu, tôi đánh giá Earldom xứng đáng là một trong những thương hiệu phụ kiện điện thoại, đồ chơi công nghệ hàng đầu Trung Quốc. Vì vậy, tôi đưa Earldom về Việt Nam với mong muốn các khách hàng được trải nghiệm những sản phẩm thông minh nhất”.

Earldom Viet Nam anh 4
Ông Phạm Tiến Chung phát biểu tại sự kiện.

Thương hiệu Earldom ra mắt năm 2010 tại Thẩm Quyến, Quảng Đông, Trung Quốc, nổi tiếng với lĩnh vực kinh doanh phụ kiện điện thoại và định hướng trở thành thương hiệu toàn cầu. Trong những năm qua, thương hiệu Earldom không ngừng sáng tạo, phát triển và trở thành sự lựa chọn của các đối tác khách hàng không chỉ ở Trung Quốc, mà còn vươn tới các thị trường lớn khắp toàn cầu, đặc biệt là các nước Đông Nam Á, Bắc Mỹ, Trung Đông, châu Âu...

Điểm hấp dẫn khách hàng của Earldom là luôn có những ý tưởng thiết kế mới mẻ, độc đáo và hoàn thiện tới từng chi tiết. Nhiều sản phẩm công nghệ dành cho điện thoại tiên tiến, thông minh, phù hợp với nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng và đam mê công nghệ.

Earldom Viet Nam anh 5
Lễ cắt băng khai trương showroom Earldom Vietnam.

Tại Việt Nam, sau một tháng thử nghiệm, các sản phẩm nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Từ đó showroom Earldom Việt Nam chính thức đi vào hoạt động.

Tọa lạc ở tầng 2, 352 Phố Huế, Hà Nội, nơi giao thương sầm uất, nhộn nhịp của thủ đô, showroom Earldom Việt Nam rộng 230 m2 sở hữu không gian rộng rãi, thoải mái, được thiết kế sang trọng và ấn tượng. Khi bước vào đây, khách hàng ngỡ như lạc vào mê cung của phụ kiện và đồ chơi công nghệ.

Nam ca sĩ Quang Hà chia sẻ: “Tôi bất ngờ vì Earldom Việt Nam có nhiều sản phẩm thông minh mà Hà rất thích. Quan trọng nhất, tôi được mua hàng chính hãng, đảm bảo chất lượng”.

Earldom Viet Nam anh 6
Ca sĩ Quang Hà thích thú khi “lạc” trong showroom Earldom Việt Nam.

Nhân dịp khai trương, Công ty Earldom Việt Nam có nhiều chính sách chiết khấu hấp dẫn cho các đại lý và khách hàng, đặc biệt là những chính sách chiết khấu, bảo hành 99 năm, hỗ trợ đại lý, đổi trả hàng và hoàn tiền 100% nếu khách hàng không hài lòng về sản phẩm.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm