Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mô hình giáo dục mở thông qua tổ hợp tiện ích hỗ trợ

Với mục tiêu đồng hành kiến tạo hệ sinh thái giáo dục mở, Pschool không ngừng phát triển chuỗi tiện ích thiết thực, quan tâm đến sự tiến bộ và niềm vui trong học tập của học sinh.

Mô hình này nhằm hướng tới sự phát triển toàn diện, tăng cường trải nghiệm cho người học. Theo đó, học sinh không chỉ được trang bị kiến thức, kĩ năng cần thiết cho các kỳ thi quan trọng, mà còn bồi đắp sự sáng tạo, tự tin trong hội nhập, hợp tác với bạn bè.

Đa dạng hóa hình thức bồi dưỡng, kiểm tra, đánh giá

Dù mới thành lập được 3 năm, nhưng nhờ đội ngũ thầy cô giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, tâm huyết với nghề, Pschool đang là sự lựa chọn của phụ huynh và các em học sinh từ lớp 6 đến lớp 12 khu vực Hà Đông, đặc biệt là các bạn ôn thi vào 10 và 10 chuyên, ôn thi THPT Quốc gia.

To hop giao duc Pschool anh 1
Các thầy cô giáo tại trung tâm.

Học sinh đăng ký mới luôn được kiểm tra kiến thức, tư vấn, định hướng và sắp lớp phù hợp với năng lực. Với lộ trình ôn tập theo mục tiêu, từ củng cố, rèn luyện và nâng cao kiến thức qua các học kỳ, các bạn học sinh sẽ được chuẩn bị tinh thần vượt qua các kì thi quan trọng, như thi vào 10 chuyên và thi tuyển vào các trường đại học.

Các bài học không chỉ ôn luyện kiến thức mà còn gắn với tình huống thực tế, các chia sẻ về những câu chuyện dí dỏm, gần gũi với tuổi học trò. Hàng tuần, hàng tháng, mỗi lớp sẽ có các bài kiểm tra định kì. Những bạn đạt thành tích xuất sắc hoặc có tiến bộ đáng ghi nhận sẽ được tuyên dương, được trao các phần quà động viên.

Học viên tại Pschool sẽ được sắp lịch học nhiều môn phù hợp, không bị trùng chéo và có nhiều hình thức lớp học để lựa chọn. Năm học này, lịch kiểm tra đầu vào và xếp lớp sẽ bắt đầu từ ngày 1/6/2019.

To hop giao duc Pschool anh 2
Học sinh được tham gia nhiều kỳ thi thử.

Bên cạnh đó, để giúp học sinh ôn thi vào 10 và 10 chuyên làm quen với dạng bài và cấu trúc đề thi, đánh giá được kiến thức và kĩ năng của mình, cũng như rèn luyện tâm lý phòng thi, Pschool đã xây dựng và triển khai chương trình “Đánh giá theo lộ trình vào 10 và 10 Chuyên” dành cho các bạn học sinh lớp 9. Chương trình có 4 đợt (định vị, điều chỉnh, tăng tốc và về đích) theo tiến độ học tập từng tháng, với các mục tiêu cụ thể.

Pschool cũng tổ chức thi thử THPT quốc gia cho các bạn là học sinh lớp 12 theo cả hình thức trực tiếp tại trung tâm và online trên cổng luyện thi, kiểm tra trực tuyến testonline.pschool.vn. Các bạn học sinh lớp 12 năm nay có thể thi trực tuyến trên website này, hoặc tham gia thi thử đợt cuối vào 14/6 tại Trung tâm Pschool, số 47, TT6, KĐT Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội.

To hop giao duc Pschool anh 3
Lễ vinh danh và trao học bổng cho học sinh đạt thành tích xuất sắc trong các kỳ thi thử của Pschool.

Các hoạt động trải nghiệm sáng tạo

“Hành trang vào 10” là hoạt động thường niên của Pschool dành cho các bạn vừa đỗ vào lớp 10, nhằm tạo tâm thế tốt nhất khi bước vào môi trường THPT. Đến với buổi tọa đàm, các em được gặp gỡ, tư vấn cũng như trò chuyện với khách mời là giáo viên các trường THPT trên địa bàn Hà Nội. Ngoài ra, học viên còn được nghe chia sẻ kinh nghiệm của anh chị khóa trước và tham gia nhiều trò chơi bổ ích.

Cuộc thi “Pschool trong tôi” cũng thu hút sự tham gia của các học viên, với nhiều hình thức thể hiện: vẽ tranh, làm mô hình, viết thơ, truyện..., với nhiều tác phẩm xuất sắc. Các hoạt động ngoại khóa thiện nguyện cũng được chú trọng, nhằm giáo dục truyền thống “lá lành đùm lá rách” của dân tộc Việt Nam, đồng thời nâng cao ý thức tự rèn luyện vươn lên trong học tập và cuộc sống.

To hop giao duc Pschool anh 4
Năm nay, dự kiến tọa đàm “Hành trang vào 10” diễn ra vào 19/7, còn chương trình ngoại khóa - thiện nguyện “Mùa hè yêu thương 2019” sẽ diễn ra vào tháng 8.

Phối hợp với các đối tác, gia đình

Các lĩnh vực mà Pschool hướng đến hợp tác đào tạo là hoạt động thể chất, kĩ năng mềm, tiếng Anh giao tiếp và tiếng Anh học thuật. Hè này, Pschool kết hợp với hệ thống giáo dục IvyPrep Education tổ chức thi thử IELTS miễn phí cho học sinh vào 10/6 và 11/8, với hai mức độ: chuẩn hóa - dành cho học sinh đã có nền tảng và sẵn sàng cho bài thi IELTS; khởi động - dành cho các bạn bước đầu làm quen với tiếng Anh học thuật.

Bên cạnh các CLB Toán, tiếng Anh, trong thời gian tới, Pschool sẽ tổ chức các CLB về bóng bàn, cờ vua, cờ tướng, kĩ năng mềm, STEM do các chuyên gia giảng dạy, tư vấn để hoạt động hiệu quả và có chiều sâu.

To hop giao duc Pschool anh 5
Pschool có nhiều CLB cho các học viên.

Để mô hình thực sự có tính mở, toàn diện thì vấn đề quan trọng là phải thiết lập được các kênh trao đổi với phụ huynh thuận tiện, đơn giản và hiệu quả. Đây cũng là điều bộ phận văn phòng, kĩ thuật Pschool luôn trăn trở và tìm tòi các giải pháp mới.

Mọi thông tin về lịch học, hoạt động, học phí, tài liệu, tình hình học tập,nề nếp của học viên cũng như chương trình ưu đãi được cập nhật đến phụ huynh qua các kênh như gọi điện trực tiếp, tin nhắn SMS, email, Zalo nhóm, websites, fanpage chính thức…

Tổ hợp giáo dục Pschool

Thời gian làm việc: từ 8h đến 21h tất cả ngày trong tuần.

Địa chỉ: Số 47, TT6, KĐT Văn Phú, Phú La, Hà Đông, Hà Nội.

SĐT: 02422664999, Hotline: 0981255000.

Websites: www.pschool.vn

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm