Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công ty in 3 Miền hướng tới sự hài lòng của khách hàng

Hiện nay, nhu cầu tìm đơn vị in ấn uy tín, chuyên nghiệp và tận tâm với khách hàng không ngừng tăng lên. Công ty in 3 Miền ra đời để đáp ứng nhu cầu này.

Ra đời, vận hành và không ngừng phát triển, với hơn 11 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in tranh ảnh, tranh dán tường, in UV, in ấn quảng cáo…. Công ty in 3 Miền đã định vị thành công thương hiệu trên thị trường, trở thành sự lựa chọn của nhiều khách hàng, công ty, tổ chức, hộ gia đình.

Theo quá trình xây dựng và phát triển, 3 Miền đã sử dụng nhiều thiết bị hiện đại, máy móc in ấn từ các quốc gia lớn trên thế giới, đặc biệt là thị trường châu Âu. Điều này giúp công ty cho ra đời những tác phẩm in ấn sắc nét, chất lượng và giàu tính nghệ thuật.

In 3 Mien anh 1
Đội ngũ chuyên nghiệp của in3mien.vn.

Cùng với sự uy tín, chuyên nghiệp hình thành qua nhiều năm hoạt động, Công ty in 3 Miền đã trở thành người bạn đồng hành thân thiết và đáng tin cậy của nhiều gia đình, đơn vị kinh doanh, tổ chức lớn, đáp ứng nhu cầu về in tranh ảnh trang trí, in tranh quảng cáo.

Với những sản phẩm chất lượng, chi tiết và đường nét tinh tế, Công ty đã nhận được nhiều phản hồi tích cực của khách hàng. Tại công ty in 3 miền, khách hàng có thể sử dụng các loại hình dịch vụ cơ bản, trong đó có dịch vụ in tranh dán tường 3D, 5D, 8D ứng dụng công nghệ hình ảnh chân thật, sắc nét.

In 3 Mien anh 2
Sản phẩm chân thực tai in3mien.vn.

Ngoài ra, Công ty còn cung cấp dịch vụ in tranh dán tường 3D, 5D, 8D; tranh treo tường 3D, tranh động lực; rèm tranh 3D, rèm cuốn; in tranh trần xuyên sáng; in tranh kính, mica, gạch, pha lê quà tặng ( các loại vật liệu phẳng); in UV, in UV cuộn, phẳng; in bạt 3 m, bạt không gân, hộp đèn xuyên sáng...

Kho dữ liệu hơn 15.000 tranh ảnh khác nhau giúp Công ty in 3 Miền mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn, đáp ứng nhu cầu trang trí không gian đa dạng.

Bên cạnh dịch vụ thi công, in ấn, Công ty còn hỗ trợ khách hàng thiết kế, cân đối bố cục, lên ý tưởng mới… Chỉ cần trao đổi chi tiết với Công ty về yêu cầu, đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, tận tâm, giàu kinh nghiệm sẽ xử lý hiệu quả các mong muốn về in ấn khách hàng.

Hiện nay, Công ty 3 Miền có 20 máy in UV, UV cuộn, UV phẳng, đáp ứng nhu cầu in tranh ảnh trang trí, in bạt quảng cáo… Ngoài ra, công ty không ngừng cập nhật nhiều công nghệ tiên tiến trên thế giới, nâng cao chất lượng thành phẩm, giảm thiểu thời gian thi công, mang đến sự hài lòng cho khách hàng.

In 3 Mien anh 5
Sản phẩm chất lượng cao.

Công ty đã thực hiện dự án lớn, từ cho các bảo tàng, ngân hàng đến các dự án cho hộ gia đình, tổ chức. Dự án nào cũng được Công ty đầu tư nhiều công sức, đem lại chất lượng xứng đáng và dịch vụ chuyên nghiệp. Những đánh giá tích cực, lời khen tặng cho chất lượng dịch vụ và sự uy tín, chuyên nghiệp, chính là thành quả Công ty nhận được từ quá trình lao động và phục vụ tích cực.

Với lượng khách hàng ngày càng nhiều và trải rộng trên quy mô toàn quốc, Công ty in 3 Miền đang tuyển dụng đại lý cùng hợp tác, phát triển thương hiệu và phục vụ tốt nhất cho nhu cầu của khách hàng.

Công ty sẵn sàng tư vấn tận tình về cách thức triển khai, quy trình thực hiện và hoàn thiện sản phẩm, cung cấp nhiều chính sách và quyền lợi hấp dẫn, giúp các đại lý nhanh chóng có được thành tựu nhất định khi cộng tác cùng công ty.

Công ty TNHH Thương mại và Quảng cáo In 3 Miền

Xưởng sản xuất: Số 28, Ngõ 89 Phố Bùi Huy Bích, Hoàng Mai, Hà Nội

Tổng đài: 19004536; Hotline: 0967453666 - 0964817222

Website: www.tranh3mien.vn; in3mien.com; Email: in3mien@gmail.com

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm