Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Địa chỉ ‘cứu đói’ cho hội cú đêm Hà thành

Địa chỉ các quán ăn đêm luôn được hội cú đêm truy lùng, nhất là với người sành ăn. Trong đó, địa chỉ lọt vào mắt xanh nhiều người là quán ship đồ ăn đêm Trang Béo.

Vừa lạ vừa quen là những từ người dùng thường mô tả về quán Trang Béo: quen về hình thức và lạ về thực đơn khi lần đầu đến với quán. Nhiều người đã trở thành fan ruột của Trang chỉ sau một lần tấm tắc “ngon như cơm mẹ nấu”.

Lý thuyết đánh mạnh vào thị giác chưa bao giờ là sai, nhưng để khách lạ thành quen thì chất lượng và sự hài lòng của khách mới là điều chủ chốt. Trang Béo được đánh giá cao bởi cam kết “luôn đặt chữ tâm và sự chân thành lên từng món ăn mà khách hàng sử dụng”.

Dù bạn ở đâu, bất cứ khi nào bạn cần, quán Trang Béo cũng sẽ nhanh chóng phục vụ món ăn chỉ sau 30 phút đặt hàng, nhờ đội ngũ shipper tận tình. Đó là một trong những ưu thế khiến quán này hút khách.

Quán ship đồ ăn đêm Trang Béo phù hợp với tâm lý của khách hàng trẻ - những người thường xuyên bận rộn và hay thức khuya. Dù nửa đêm, lúc đang làm việc, ôn bài hay xem phim bỗng nhiên thấy đói, bạn vẫn có thể tận hưởng những món ăn ngon và nóng hổi.

Một khách hàng bình luận: “Thực khách vô tình sa chân vào ma trận menu đồ ăn của Trang Béo thì chỉ còn cách rút hầu bao vì không thể cưỡng lại sức hút mãnh liệt từ những món ăn hấp dẫn và bắt mắt”. “Không thể order hết” hay băn khoăn “không biết chọn món nào” là tâm lý chung của nhiều cú đêm khi review về quán Trang Béo.

Hàng trăm món ăn ngon lành, hấp dẫn, đảm bảo vệ sinh ATTP sẽ làm thỏa mãn ngay cả những người có gu ăn uống khó chiều. Chẳng cần đi đâu xa, chẳng cần lo thời tiết hôm nay thế nào, quán có còn mở cửa hay không... bạn vẫn sẽ có trong tay những món ăn nóng hổi như khi được chế biến tại nhà để lấp đầy chiếc dạ dày đang “kêu gào” của mình.

Ship do an dem Trang Beo anh 5
Thực đơn cơm của Trang Béo hút khách nhờ nhiều món hấp dẫn và ngon mắt.

Menu của quán Trang Béo khá đa dạng, từ các loại cơm như cơm chiên hải sản, dưa bò, cơm tôm chua ngọt, cơm tôm chiên xù đến mì, miến. Đồ ăn vặt của quán có nhiều lựa chọn, từ chân gà, cánh gà sốt chanh, nem chua, khoai rán… đến các loại bánh mặn, bánh ngọt, đồ tráng miệng, nộm, sushi và một số loại thịt khô.

Đến với quán Trang Béo, bạn sẽ chẳng phải lo bữa nay ăn gì, vì quán luôn thay đổi thực đơn để bạn không thể cảm thấy nhàm chán. Và đôi khi, bạn sẽ phải đau đầu lựa chọn vì món nào cũng ngon mà giá lại không quá đắt đỏ, dao động từ 25.000 đến 130.000 đồng. Chất lượng, giá hợp túi tiền là điểm mạnh khiến Trang Béo được khen ngợi trên MXH và các diễn đàn ăn uống.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm