Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quản lý Tạ Đình Phong khuyên Bá Chi nên quên đi cay đắng

Phía Tạ Đình Phong lên tiếng phân trần trước những chỉ trích bỏ bê con cái.

Dù đã ly hôn 3 năm nhưng dường như thông tin Tạ Đình Phong quay lại với tình cũ Vương Phi vẫn khiến Trương Bá Chi phải đau đớn. Người đẹp Hong Kong được khẳng định đã bật khóc ngay trên xe hơi khi biết tin.

Không những thế, trong cuộc điện thoại với Trần Lam - người quản lý cũ - Trương Bá Chi cũng không kiềm được nước mắt và những lời chỉ trích chồng cũ. Nữ diễn viên Dangerous Liaisons cho biết, gần đây, Tạ Đình Phong không còn dành thời gian cho con như trước. Ngay cả ngày sinh nhật, nam diễn viên này cũng vắng mặt. Trương Bá Chi cho rằng Tạ Đình Phong là một người cha vô trách nhiệm và không còn xứng đáng với tình yêu của cô.

Tạ Đình Phong - Trương Bá Chi ngày còn bên nhau.

Trước những lời chê trách của vợ cũ, Tạ Đình Phong không đưa ra bất kỳ lời bình luận nào. Tuy nhiên, người quản lý của anh - Hoắc Vấn Hy - đã lên tiếng giải thích.

"Tạ Đình Phong đang làm việc rất chăm chỉ để chuẩn bị cho tương lai. Anh ấy muốn kiếm càng nhiều tiền càng tốt cho 2 con" - Vấn Hy phát biểu.

Người phụ nữ này cho biết vì phải quay chương trình về ẩm thực 12 vị phong đạo ở nhiều địa điểm khác nhau trên thế giới nên Tạ Đình Phong rất bận. Ngay cả thời gian cho bản thân anh cũng không có. Bà khẳng định Tạ Đình Phong đã phải đón sinh nhật ngay trên phim trường.

Nói về Trương Bá Chi, Hoắc Vấn Hy cho rằng đã đến lúc nữ diễn viên xinh đẹp nên quên đi những cay đắng bởi cuộc hôn nhân của họ đã thực sự kết thúc.

"Tôi hy vọng Bá Chi có thể tìm được sự thanh thản trong tim. Niềm vui của cô ấy sẽ rất tốt cho con trai. Khi một người mẹ hạnh phúc, những đứa trẻ sẽ được lớn lên trong một môi trường lành mạnh. Cũng chỉ có cách đấy, cô ấy mới có thể đón nhận một người khác" - Hoắc Vấn Hy bộc bạch.

Sau khi phải nhập viện vì đau dạ dày cấp trong thời gian quay chương trình truyền hình thực tế She's My Family, hiện tại, Trương Bá Chi đã trở về Singapore và tìm niềm an ủi bên 2 cậu con trai đáng yêu.

Trương Bá Chi và 2 cậu con trai đáng yêu.

Tạ Đình Phong bị 'ném đá' vì quay lại với tình cũ

Hình ảnh chàng tài tử Hong Kong và "nữ hoàng nhạc pop" Vương Phi hôn nhau say đắm ngay tại nhà riêng đang làm chao đảo làng giải trí Hoa ngữ.

H.G

Bạn có thể quan tâm