Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

80 giờ bên nhau của Tạ Đình Phong - Vương Phi

Chàng tài tử Hong Kong mua sắm đồ đạc và tự tay vào bếp nấu nướng cho người tình.

Chiều 15/9, paparazzi nổi tiếng Bân Bân vô tình nhìn thấy Vương Phi bước ra từ một studio ở gần cổng Triều Dương. Ngay sau đó, một chiếc xe Buick dừng ngay bên cạnh xe Vương Phi, Bân Bân bất ngờ nhận ra người ngồi trên xe không ai khác chính là Tạ Đình Phong và trợ lý.

Vương Phi lên xe, cặp đôi trò chuyện rất thân mật. Khoảng 20 phút sau, Tạ Đình Phong và Vương Phi dừng xe ở một khu chung cư ở Lượng Mã Kiều. Khu nhà có hệ thống an ninh khá nghiêm ngặt. Theo một số nguồn tin, Vương Phi mới dọn đến đây khoảng hai tháng.

Tạ Đình Phong và Vương Phi bị bắt gặp đi với nhau bắt đầu từ chiều 15/9.

Tạ Đình Phong bị 'ném đá' vì quay lại với tình cũ

Hình ảnh chàng tài tử Hong Kong và "nữ hoàng nhạc pop" Vương Phi hôn nhau say đắm ngay tại nhà riêng đang làm chao đảo làng giải trí Hoa ngữ.

Căn hộ của Tạ Đình Phong và Vương Phi nằm trên tầng 11, có diện tích khá nhỏ và chỉ có một phòng ngủ. Ngày 16/9, hai trợ lý của chàng tài tử Hong Kong bị bắt gặp đi mua đồ nội thất tại một khu chợ nhỏ gần đó. Rõ ràng cặp đôi đang chuẩn bị cho cuộc sống chung.

Trợ lý của Tạ Đình Phong bị bắt gặp đi mua đồ nội thất.

Kể từ khi lên nhà, Tạ Đình Phong không ra ngoài cho đến tận ngày 18/9. Ngôi sao Tân Thiếu Lâm Tự thường xuyên tự tay vào bếp, có ngày còn tự rửa chén, dọn dẹp như một người đàn ông mẫu mực của gia đình. Trong khi đó, Vương Phi thoải mái nằm thư giãn trên sofa xem TV.

Ngày 21/9, trở lại Bắc Kinh nhưng Tạ Đình Phong đã ở lại khách sạn thay vì đến nhà người tình như trước để tránh bị dòm ngó. Tuy nhiên, ngay trong tối hôm đó, Vương Phi bị bắt gặp đến khách sạn vào tối muộn.

Những ngày gần đây, người hâm mộ thấy Tạ Đình Phong có một chuỗi hạt Phật giáo trên cánh tay. Vì Vương Phi là một tín đồ đạo Phật nên nhiều người tin rằng đây là vật chứng cho tình yêu của cả hai người.

Trong cuộc phỏng vấn ngày 22/9, Triệu Vy cũng thừa nhận là người đã giúp Tạ Đình Phong và Vương Phi nối lại tình xưa.

Tạ Đình Phong - Vương Phi trở về bên nhau sau 11 năm xa cách.

Trong lần làm khách mời cho chương trình 12 đạo phong vị của Tạ Đình Phong hồi tháng 3/2014, Triệu Vy úp mở cho biết Vương Phi vẫn luôn dành tình cảm đặc biệt cho anh. Vào thời điểm đó, cùng có mặt ở Pháp, Tạ Đình Phong và Vương Phi đã định gặp nhau nhưng vì không khớp được lịch làm việc, cả hai đã phải hủy bỏ kế hoạch này. Tuy nhiên, sau đó, cặp đôi thường xuyên liên lạc, gọi điện và nhắn tin với nhau.

Báo giới Trung Quốc khẳng định để nuôi dưỡng tình yêu, Tạ Đình Phong đã bay đến Bắc Kinh gần 20 lần chỉ trong một thời gian ngắn.

Trương Bá Chi nhập viện khi Tạ Đình Phong tái hợp tình cũ

Các fan của Trương Bá Chi không khỏi xót xa khi những hình ảnh cô nằm truyền nước trong bệnh viện được tiết lộ.

H.G

Bạn có thể quan tâm