Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạ Đình Phong bị 'ném đá' vì quay lại với tình cũ

Hình ảnh chàng tài tử Hong Kong và "nữ hoàng nhạc pop" Vương Phi hôn nhau say đắm ngay tại nhà riêng đang làm chao đảo làng giải trí Hoa ngữ.

Năm 2000, chuyện tình Vương Phi - Tạ Đình Phong từng khiến người hâm mộ phải sốc bởi hình ảnh một anh chàng điển trai 20 tuổi đắm đuối bên người phụ nữ 31 tuổi vừa ly dị chồng và đã có 1 con. Tháng 9 năm nay, Vương Phi tiếp tục gây bất ngờ khi cũng tìm đến Tạ Đình Phong cũng đúng 1 năm sau ngày ly hôn người chồng thứ 2 - nam diễn viên Lý Á Bằng.

Dù tin đồn Phong - Phi tái hợp đã xuất hiện từ cuối năm ngoái nhưng hình ảnh cặp đôi hôn nhau đắm đuối tại nhà riêng của Vương Phi vẫn khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng.

Hình ảnh Tạ Đình Phong - Vương Phi bị bắt gặp hôn nhau tại nhà riêng.

Nhiều người cho rằng Tạ Đình Phong và Vương Phi đã ích kỷ khi chọn công việc và cuộc sống riêng chứ không phải những đứa con nhỏ. Không những thế, việc cặp đôi tái hợp là không công bằng với cả Trương Bá Chi lẫn Lý Á Bằng. Đặc biệt, vào thời điểm này, người đẹp Hong Kong vừa phải nhập viện vì đau dạ dày cấp.

Ngay cả Trần Lam - người quản lý cũ cũng phải lên tiếng bày tỏ sự xót xa cho Trương Bá Chi. "Phong - Phi tái hợp không phải là chuyện của tôi, nhưng... tôi cảm thấy tội nghiệp cho 3 mẹ con Trương Bá Chi" - Trần Lam chia sẻ trên blog.

Khi được hỏi, bà Trần thẳng thắn chia sẻ: "Ngày hôm qua, tôi có gọi điện cho Bá Chi. Cô ấy đã khóc rất nhiều và nói tiếc cho những việc làm trong quá khứ. Cô ấy thừa nhận đã sai lầm trong nhiều chuyện và nói nếu được làm lại có lẽ mọi chuyện đã khác. Bá Chi là một cô gái đáng thương. Sinh ra trong một gia đình có hoàn cảnh phức tạp, không được ai dạy dỗ nên đã mắc nhiều sai lầm. Bây giờ cô ấy đã biết mình sai. Tôi nghĩ chúng ta nên cho cô ấy thêm cơ hội".

Bà Trần chia sẻ trên blog.

Bà Trần cho biết Trương Bá Chi khóc không phải vì tình cảm với Tạ Đình Phong mà vì đau lòng thay cho 2 cậu con trai: "Trương Bá Chi luôn tạo điều kiện cho Tạ Đình Phong gặp gỡ Lucas và Quintus nhưng cậu ấy quá bận, rất hiếm khi gặp con. Trương Bá Chi khẳng định người đàn ông này không đáng để cô còn yêu thương. Là người ngoài, rất khó để nói ai đúng ai sai nhưng tôi cảm thông khi thấy mẹ con Trương Bá Chi đang bị đối xử bất công. Ngày sinh nhật của Lucas năm nay, Tạ Đình Phong đã không dành thời gian cho con. Tôi nghĩ những đứa trẻ trong một gia đình đổ vỡ cần rất nhiều tình yêu thương của cha mẹ để lớn lên. Hy vọng trong tương lai, Tạ Đình Phong có thể sắp xếp công việc và giải quyết việc này tốt hơn".

Xuất hiện trước công chúng ngày cuối tuần qua, Tạ Đình Phong đã né tránh mọi câu hỏi về lùm xùm tình ái và chỉ cho biết: "Tôi đang làm việc ở Tứ Xuyên và sẽ không trả lời bất kỳ điều gì".

Trong khi đó, người quản lý của Tạ Đình Phong đưa ra thông báo chính thức cho rằng báo chí đang vi phạm quyền tự do cá nhân khi theo dõi và đăng loạt ảnh của anh ở một nơi không phải địa điểm công cộng. Phía Tạ Đình Phong khẳng định sẽ kiện ra tòa nếu việc này còn tái diễn.

Đại diện của Tạ Đình Phong cũng cho biết, cuộc hôn nhân của anh với Trương Bá Chi đã kết thúc được 3 năm nên hãy để cho mọi chuyện qua đi để cả hai có thể tiếp tục cuộc sống riêng. Bên cạnh đó, đây cũng được coi là cách để không làm ảnh hưởng đến tuổi thơ của hai cậu bé Lucas và Quintus.

Tạ Đình Phong - Vương Phi thời mới yêu nhau.
Lý Á Bằng ngày 13/9. Sau khi ly hôn, Lý Á Bằng khẳng định vẫn còn rất yêu vợ cũ.

Những lần Tạ Đình Phong gặp con kể từ khi ly hôn Trương Bá Chi năm 2011:

- Tháng 8/2011: Sau khi hoàn tất công việc tại Thượng Hải, Tạ Đình Phong đã bay về Hong Kong đón sinh nhật cùng Trương Bá Chi và 2 cậu con trai.

- Tháng 10/2011: Đón 2 con mừng sinh nhật bà nội 60 tuổi.

- Tháng 12/2011: Đăng ảnh đi chơi cùng con 2 con.

- Tháng 7/2012: Ở lại bệnh viện chăm sóc cậu con trai Quintus bị ốm.

- Tháng 8/2012: Đưa Lucas đi chơi nhân dịp sinh nhật 5 tuổi của cậu bé.

- Tháng 9/2012: Cả gia đình đi bơi cùng nhau.

- Tháng 5/2013: Đón 2 con trai cùng kỷ niệm Ngày của mẹ bên bà nội.

- Tháng 12/2013: Có mặt ở Singapore đi chơi cùng con.

- Tháng 5/2014: Quay 12 đạo phong vị tại Singapore, Tạ Đình Phong đã tranh thủ mừng sinh nhật 4 tuổi của Quintus.


Dù dính nhiều scandal nhưng trong mắt người hâm mộ, Trương Bá Chi vẫn là một người mẹ hoàn hảo.
Người đẹp luôn tự tay chăm sóc, dạy dỗ và chịu khó dành thời gian đi chơi cùng 2 con.
Tạ Đình Phong từng chia sẻ hoàn toàn yên tâm khi để Trương Bá Chi chăm sóc 2 con.

H.G (Tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm