Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rộ tin Tạ Đình Phong tái hợp tình cũ Vương Phi

Cách đây vài tiếng, những bức ảnh ôm hôn được cho là của Tạ Đình Phong và Vương Phi ngập tràn trên mạng Trung Quốc khiến nhiều người chấn động.

Sáng 20/9, báo chí Trung Quốc rộ tin Tạ Đình Phong và Vương Phi tái hợp sau 11 năm, khi những hình ảnh được cho là của hai ngôi sao nổi tiếng ôm hôn tại nhà riêng ngập tràn các trang báo. Nếu đó là sự thật thì cũng không có gì đáng ngại khi Tạ Đình Phong và Vương Phi hiện đều đã ly hôn.

Năm 2003, sau khi mối tình Phong - Phi tan vỡ, đường ai nấy đi, Tạ Đình Phong kết hôn với nữ diễn viên Trương Bá Chi và có hai con trai, còn Vương Phi cũng thành gia cùng nam diễn viên Lý Á Bằng và dần rút lui khỏi làng giải trí. 

Sau khi hôn nhân tan vỡ, cả hai cũng không hề tìm về với nhau mà sống cuộc sống độc thân. Do đó, việc Tạ Đình Phong ở nhà Vương Phi suốt một đêm, cũng như có những hành động thân mật đang gây chấn động toàn bộ giới truyền thông Trung Quốc.

Mới đây, trong buổi tuyên truyền phim điện ảnh Trọn đời trọn kiếp đóng chung với ngọc nữ Cao Viên Viên, Tạ Đình Phong đã chia sẻ quan điểm của anh về tình yêu: "Mỗi người đều phải trưởng thành, nhận thức ở mỗi khoảng thời gian khác nhau trong đời là không giống nhau. Hiện tại, quan điểm của tôi cũng như vậy. Tôi vẫn tin có những tình cảm suốt đời suốt kiếp, nhưng điều này không đồng nghĩa với chiếm hữu."

Hiện người trong cuộc vẫn chưa có bất cứ lời giải thích cũng như tuyên bố nào về vụ việc. Tuy nhiên, cộng đồng mạng và người hâm mộ của cặp đôi này đều tỏ ý đồng tình và chúc phúc cho họ.

http://depplus.vn/tin-tuc/20-09-2014/ro-tin-ta-dinh-phong--vuong-phi-tai-hop/88/22514/

Theo Bối Lặc/Depplus

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm