Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bố Tạ Đình Phong khen ngợi Trương Bá Chi

Nam diễn viên kỳ cựu Tạ Hiền đã dành những lời tốt đẹp để nói về cô con dâu cũ.

Là khách mời trong chương trình ẩm thực Chef Nic của Tạ Đình Phong mới đây, hai bố con nhà họ Tạ đã có những tâm sự đầy cảm động bên ngoài câu chuyện của đồ ăn.

Ông Tạ Hiền cho biết, sau khi bí mật làm đám cưới tại Philippines mà không có sự chứng kiến của cha mẹ, trở về Hong Kong, Trương Bá Chi đã làm đúng bổn phận của con dâu mới: quỳ gối dâng trà cho cha mẹ chồng.

Nam diễn viên 78 tuổi khẳng định, Trương Bá Chi thường xuyên nhắc Tạ Đình Phong phải có hiếu với cha mẹ vì "anh có thể có nhiều vợ nhưng chỉ có một người mẹ mà thôi".

Vẫn còn nhớ những lời nói và cách cư xử của cô con dâu cũ, Tạ Hiền phát biểu: "Nó là một cô gái nhạy cảm. Làm sao tôi có thể không yêu thương nó kia chứ?".

Hình ảnh cha con Tạ Đình Phong trong chương trình Chef Nic.

Tuy nhiên, cuộc hôn nhân đổ vỡ của Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi 3 năm trước đã khiến người cha già đau lòng. Ông hy vọng con trai và cô con gái Tạ Đình Đình sẽ sớm có được một cuộc sống hạnh phúc hơn.

"Tôi hy vọng Tạ Đình Phong sẽ không đi theo vết xe đổ của tôi" - Tạ Hiền phát biểu.

Đáp lại những tâm sự chân thành của bố, Tạ Đình Phong đã nói "Con yêu bố" và khuyên khán giả nên dành nhiều thời gian cho bố trước khi quá muộn.

Tạ Hiền và Tạ Đình Phong đều thừa nhận Chef Nic là cơ hội hiếm hoi để hai bố con gặp mặt. Cả hai đã sống xa nhau quá lâu và không đi du lịch cùng nhau suốt 29 năm qua.

Tạ Hiền cũng bày tỏ sự tiếc nuối khi Tạ Đình Phong cũng phải xa 2 cậu con trai quá sớm vì đổ vỡ hôn nhân.

Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi từng là một cặp đôi đẹp của làng giải trí Hong Kong.

H.G

Bạn có thể quan tâm