Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những sao Hoa ngữ không ngại 'vạch áo cho người xem lưng'

Thay vì im lặng hay giấu nhẹm những chuyện có thể ảnh hưởng đến hình ảnh và danh dự của mình, nhiều sao Hoa ngữ vẫn công khai “vạch áo cho người xem lưng”.

Lưu Hiểu Khánh

Trước đây nhân dịp xuất hiện trong một hoạt động của làng giải trí, Lưu Hiểu Khánh đã tâm sự về người chồng đầu tiên của mình - Vương Lập. Ông vốn là người của quân đội nhưng thuộc biên chế của đoàn nghệ thuật.

Sau khi kết hôn được 4 ngày, Lưu Hiểu Khánh lên đường theo đoàn làm phim, đến khi gặp lại chồng mới cưới thì đã hơn 1 năm sau. Do lâu ngày vợ chồng xa cách nên Vương Lập muốn được gần gũi vợ nhưng lại bị Lưu Hiểu Khánh kiên quyết cự tuyệt. Trong lúc nóng giận, Vương Lập đã cho vợ một cái tát khiến Lưu Hiểu Khánh choáng váng. Ngay sáng sớm hôm sau bà đã xách va li bỏ nhà ra đi. Cuộc nhân đó cũng đã “chết yểu” sau cái tát đó.

Lưu Đào

“Mỹ nhân cổ trang” Lưu Đào cũng nằm trong danh sách những người đẹp không ngại dư luận khi tự “bôi xấu” hình ảnh của mình bằng việc kể tội chồng trước công chúng.

Lưu Đào cho biết chồng cô là một người đàn ông trăng hoa khi đi ngoại tình bị cô tóm được tin nhắn, dù đã chấp nhận tha thứ cho chồng nhưng người đàn ông này vẫn bất chấp tất cả để bỏ theo người tình. Không những vướng chuyện trai gái, chồng Lưu Đào còn nghiện cắn thuốc lắc dẫn đến bị trầm cảm nặng, thậm chí còn không thể điều khiển được hành vi đại tiểu tiện của mình. Những thông tin được chính Lưu Đào tiết lộ này khiến công chúng vô cùng ngạc nhiên.

Huỳnh Quán Trung

Cựu thành viên nhóm nhạc Beyond cũng từng có những tâm sự đắng lòng trên mạng xã hội. Anh kể về tuổi thơ bất hạnh của mình khi trong gia đình, cha thường xuyên bạo hành, đánh đập vợ con. Nỗi uất hận đã khiến Huỳnh Quán Trung thốt lên rằng: nếu đến lúc không thể chịu đựng được nữa tôi sẽ tự cầm dao đâm chết ông ta. Nhiều fan hâm mộ đã bày tỏ sự cảm thông với thần tượng của mình, nhưng cũng có nhiều người khuyên anh nên bình tĩnh và không cần thiết phải “vạch áo cho người xem lưng” trên mạng xã hội.

Hoàng Nghị Thanh

Tuy không phải là nhân vật trong làng giải trí nhưng Hoàng Nghị Thanh lại được biết đến với danh nghĩa chồng cũ của Huỳnh Dịch. Trước và sau khi ly hôn, Hoàng Nghị Thanh đã thường xuyên chỉ trích Huỳnh Dịch mọi lúc mọi nơi.

Anh chồng ghê ghớm này càng nổi tiếng hơn khi dõng dạc tuyên bố rằng nữ diễn viên xinh đẹp trong mắt mọi người bấy lâu nay chỉ là một người đàn bà thần kinh bất ổn, hai mặt giả tạo, giỏi diễn xuất ngay cả ngoài đời thực… khiến công chúng cũng phải thấy ngán ngẩm.

Trịnh Bội Bội

Một trong những bà mẹ đơn thân nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ Trịnh Bội Bội cũng khiến công chúng bất ngờ khi tâm sự về chuyện sinh nở trong một chương trình truyền hình. Bà cho biết mình đã 8 lần có thai nhưng 4 lần bị sảy.

Không những vậy Trịnh Bội Bội còn kể tường tận chi tiết về sự cố sảy thai của mình ngay trên sóng truyền hình. Dù từng là cựu phu nhân của một đại gia Hong Kong nhưng Trịnh Bội Bội vẫn quyết tâm ly hôn, một mình nuôi 4 người con không màng tới danh vọng.

Tăng Chí Vĩ

Không trực tiếp “vạch áo cho người xem lưng” nhưng Tăng Chí Vĩ lại trở thành nạn nhân của thị phi do chính con trai và con dâu mình đem lại. Cô con dâu thứ 2 của diễn viên gạo cội Hong Kong này đã lên mạng lăng mạ chồng và xúc phạm cả bố mẹ chồng với những lời lẽ vô văn hóa.

Khi được truyền thông hỏi thăm về sự việc đáng tiếc này, Tăng Chí Vĩ tỏ vẻ không bận tâm: “Vợ chồng cãi vã là chuyện bình thường, các con tôi muốn phát tiết như vậy thì cũng chẳng biết làm sao”.

Trương Bá Chi

Không ít mỹ nhân Hoa ngữ đều có thú vui “tự thú” trên truyền hình, Trương Bá Chi cũng không ngoại lệ. Trong một chương trình truyền hình bà mẹ 2 con đã không ngần ngại kể lại câu chuyện mình từng bị sảy thai tới 4 lần với hàm ý ám chỉ giai đoạn đó Tạ Đình Phong không ở bên để chăm sóc khiến sức khỏe của cô bị ảnh hưởng.

Ngay sau đó cô còn tiết lộ thêm thông tin mình từng là người thứ 3, phải trốn trong tủ quần áo chứng kiến bạn tình tình cảm với người yêu chính thức của anh ta.

Lục Lục

Nhà văn nổi tiếng của Trung Quốc Lục Lục từng khiến công chúng ngỡ ngàng khi không dùng lối viết uyển chuyển hay hàm ý để vạch mặt tình địch mà lại chọn cách chỉ mặt điểm tên.

Sau khi biết chồng mình đi ngoại tình, Lục Lục đã đăng đàn trên trang cá nhân với những lời lẽ thẳng thắn: “Anh ấy là chồng tôi, cô không những không được làm tổn thương tôi, mà tôi cũng không cho phép cô làm tổn thương anh ấy”. Lục Lục còn công khai cả địa chỉ mạng xã hội của “kẻ thứ 3” như một sự nghênh chiến.

 

Ngọc Kiến Long

Bạn có thể quan tâm