Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những cặp đôi chia tay - tái hợp của showbiz Hoa ngữ

Tạ Đình Phong, Vương Phi, Trương Bá Chi, Trịnh Tú Văn... là một số cái tên sở hữu những cuộc tình "loằng ngoằng" của làng giải trí.

Cuộc tình Phong - Phi tái hợp sau 11 năm xa cách đang là chủ đề nóng nhất của làng giải trí Hoa ngữ. Cặp đôi "phi công - máy bay bà già" chênh nhau 11 tuổi này bắt đầu mối quan hệ từ cuối năm 2000. Đầu năm 2002, tin đồn Tạ Đình Phong lén lút qua lại với Trương Bá Chi đã làm sứt mẻ ít nhiều tình cảm của Phong - Phi. Nhưng chỉ được một thời gian ngắn, tháng 7/2002, Tạ Đình Phong quay lại với Vương Phi. Thậm chí, vào thời điểm đó, cặp đôi còn bị bắt gặp đi mua nhẫn cùng nhau, chuẩn bị cho một đám cưới. Tuy nhiên, tháng 11/2002, cả hai chính thức đường ai nấy đi.

Năm 2005, Vương Phi kết hôn với Lý Á Bằng và sinh cô con gái thứ 2 Lý Yên. Năm 2010, Vương Phi rút lui khỏi sân khấu và dành thời gian cùng chồng thực hiện các hoạt động từ thiện. Tháng 9/2013, Lý Á Bằng và Vương Phi tuyên bố ly hôn.

Không chỉ nhập nhằng với Vương Phi, Tạ Đình Phong cũng từng yêu - chia tay rồi tái hợp với vợ cũ Trương Bá Chi. Tháng 3/2002, Phong - Chi trở thành tâm điểm của làng giải trí khi bị bắt gặp cùng đi du lịch ở Thái Lan. Điều đáng nói, đó là thời điểm Tạ Đình Phong đang "cặp kè" với Vương Phi. Tuy nhiên, chưa đầy 5 tháng sau, chàng tài tử Hong Kong "đá" người tình trẻ để quay lại bên nữ hoàng nhạc pop.

Tháng 8/2006, Phong - Chi tiếp tục gây sốt khi tay trong tay và bất ngờ làm đám cưới 1 tháng sau đó. Tạ Đình Phong đã cùng đi qua những ngày giông bão vì scandal ảnh sex cùng vợ vào đầu năm 2008. Nhưng 20/5/2012, cặp đôi tuyên bố ly hôn, cũng bất ngờ như khi làm đám cưới. Phong - Chi có với nhau 2 cậu con trai.

Tháng 11/2013, Trịnh Tú Văn và Hứa Chí An bí mật làm đám cưới tại Bali, Indonesia khi nữ ca sĩ cá tính người Hong Kong đã bước sang tuổi 42 và người tình cũng đã 46. Trong suốt 22 năm yêu nhau, Trịnh Tú Văn và Hứa Chí An không ít lần lên báo vì thông tin chia tay.

Không những thế, Chí An còn phải cầu hôn người tình đến 7 lần mới thành công. Chia sẻ với báo giới, Trịnh Tú Văn cho biết cô sợ kết hôn vì đã chứng kiến quá nhiều đổ vỡ từ những người xung quanh.

Hạ Vũ và Viên Tuyền gặp và yêu nhau từ thời còn học chung dưới mái trường Học viện Phim ảnh. Vẻ đẹp đôi cùng với tình cảm trong sáng xuất phát từ khi còn chưa nổi tiếng đã khiến chuyện tình của Hạ Vũ và Viên Tuyền rất được fan ngưỡng mộ. Tuy nhiên, cả hai cũng phải trải qua nhiều sóng gió. Năm 2007, chuyện tình cảm của Hạ Vũ và Viên Tuyền rạn vỡ khi chàng tài tử In the Heat of the Sun sống chung với bạn diễn Cao Viên Viên trong thời gian tham gia vở kịch Scandal. Ngày 30/8/2009, Hạ Vũ và Viên Tuyền chính thức làm đám cưới, viết nên cái kết đẹp cho cuộc tình kéo dài 10 năm của mình.

Bá Chi - Đình Phong - Từ hạnh phúc đến bên bờ vực thẳm

Nhìn lại những khoảnh khắc ngọt ngào cũng như sóng gió mà cặp đôi nổi tiếng Hong Kong đã cùng trải nghiệm trong 5 năm qua, để hiện tại cuộc hôn nhân của họ đang dần đi đến hồi kết.

H.G

Bạn có thể quan tâm