Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quà to, giá rẻ mừng sinh nhật Topcare 4 tuổi

Tháng 4 đến, thị trường điện máy sẽ bước vào mùa cao điểm và trở nên sôi động hơn bao giờ hết.

Quà to, giá rẻ mừng sinh nhật Topcare 4 tuổi

Tháng 4 đến, thị trường điện máy sẽ bước vào mùa cao điểm và trở nên sôi động hơn bao giờ hết.

Chưa kể, tháng 4 còn nhắc nhở người tiêu dùng nhớ đến một sự kiện quan trọng - sinh nhật Topcare tròn 4 tuổi. Với đại tiệc giá rẻ, quà to, một lần nữa Topcare sẽ gửi đến khách hàng sự tri ân sâu sắc vì những tin tưởng, ủng hộ mà khách hàng đã dành cho doanh nghiệp trong suốt thời gian vừa qua.

Đã có một Topcare trưởng thành sau 4 năm phát triển

Bước vào “cuộc chơi” thị trường điện máy từ năm 2009 với điểm bán hàng đầu tiên ở 87 Láng Hạ (Hà Nội), hệ thống siêu thị điện máy non trẻ mang tên Topcare làm rất nhiều người vào thời điểm đó đã hoài nghi về sự sống còn mình. Bên cạnh sự thâu tóm thị trường của các “ông lớn” Nguyễn Kim, Pico… thì sự “sinh sau đẻ muộn” của Topcare với xuất phát điểm chuyển đổi từ mô hình “kinh doanh mỹ phẩm” được đánh giá là rất khó để “sinh tồn”.

 

Sau đó một năm, người ta liền thấy siêu thị điện máy Topcare thứ 2 xuất hiện tại vị trí được cho là rất đắc địa - 335 Cầu giấy với diện tích sàn bán hàng lên đến 10.000m2. Lúc này, “cuộc chơi” của thị trường mới thực sự trở nên sôi động. Chiếc bánh mà trước kia được coi là chỉ dành cho kẻ mạnh nay đã bị Topcare “xí phần”, thậm chí xí phần nhiều.

Đến năm thứ 3, khi nhắc đến lĩnh vực điện máy, “kẻ sinh sau đẻ muộn” như Topcare lại chính là “nhân vật đình đám”, luôn nằm trong top mà người tiêu dùng lựa chọn. Chưa kể, người tiêu dùng và thậm chí những đối thủ của Topcare đều ngỡ ngàng khi doanh nghiệp này lần lượt cho ra đời 2 điểm bán hàng: Topcare Hà Đông (tháng 10/2012) và Topcare outlet - bán hàng tại kho 36 Phạm Hùng (tháng 12/2012).

Không dừng lại, bước vào tuổi thứ 4, với kế hoạch tiếp tục mở rộng điểm bán lên con số 6 trong những tháng tới đây. Sự trưởng thành của Topcare không ai có thể nghĩ lại nhanh chóng như vậy, và sự “đáng gườm” của doanh nghiệp này là điều không thể thêm bàn cãi.

 

Với 4 điểm bán hàng, Topcare dự định sẽ tiếp tục mở rộng điểm bán trong thời gian sớm nhất.

Từ việc tham gia “cuộc chơi” rồi biến thành một trong những người “dẫn dắt cuộc chơi”, đến nay Topcaređã bước sang năm thứ 4 hình thành và phát triển. Nhanh chóng khiến cho các đối thủ phải tính toán lại chiến lược, tìm nhiều cách kéo lại thị phần cho mình, nhưng Topcare cũng đã góp một phần công sức lớn tô vẽ thêm bức tranh muôn hình muôn vẻ của thị trường điện máy. Ngoài ra, cũng không thể phủ nhận, sự chuyển mình lớn của thị trường này, những cạnh tranh quyết liệt giữa các doanh nghiệp nghe thì sực mùi “sinh tồn” nhưng ở khía cạnh tích cực những doanh nghiệp này lại mang đến cho người tiêu dùng những quyền lợi không nhỏ về sự lựa chọn mua sắm giá rẻ.

Đại tiệc “giá rẻ - quà to” mừng sinh nhật Topcare 4 tuổi

Nếu như kỷ niệm 3 năm thành lập, Topcare mang đến 3.000 phiếu giảm giá 1 triệu đồng, 3.000 phiếu giảm giá 500 ngàn đồng, hàng ngàn mức giảm giá khác cùng quà tặng dành tặng tất cả các khách hàng. Thì nay, cũng với thời gian xuyên suốt trong 2 tháng (từ 1/4 đến 31/5) Topcare sẽ mang đến chương trình Đại tiệc giá rẻ - quà to vô cùng hấp dẫn mừng sinh nhật Topcare 4 tuổi.

 

Quà tặng ngay tới 690.000 đồng cho các đơn hàng trên 1.990.000 đồng.

Với các dấu ấn lớn như kỷ niệm sinh nhật, “kịch bản” khuyến mại  gắn với các con số ấn tượng luôn là cách giúp khách hàng dễ dàng định vị sự trưởng thành của doanh nghiệp. Đây cũng là lý do, không chỉ dừng lại ở hàng ngàn sản phẩm giảm giá trực tiếp tạo ra giá rẻ, từ 1/4 đến 10/4, Topcare còn mang đến “4.000 quà to trị giá tới 690.000 đồng (gồm quạt cây, máy xay sinh tố, nồi cơm điện, nồi inox, máy sấy tóc, bia sappooro...) cho tất cả đơn hàng trên 1.999.000 đồng”. Đây mới là chương trình mở đầu, còn rất nhiều chương trình hấp dẫn không kém sẽ còn được Topcare tổ chức.

 

Bên cạnh hàng loạt sản phẩm giá rẻ, nhận quà to người tiêu dùng còn nhận thêm những ưu đãi hấp dẫn trong dịp sinh nhật.

Dấu mốc 4 năm vô cùng quan trọng, đây cũng là tiền đề cho một loạt kế hoạch mở rộng quy mô sẽ được Topcare triển khai trong thời gian tới. Theo đại diện doanh nghiệp, chuẩn bị cho sự kiện “Mừng sinh nhật 4 tuổi, đại tiệc quà to - giá rẻ”, Topcare đã đầu tư công phu vào việc đàm phán với các đối tác, lựa chọn các mặt hàng phong phú với giá cả cạnh tranh nhất để người tiêu dùng có cơ hội tha hồ mua sắm. Thêm vào đó, trong suốt 2 tháng, tổng mức đầu tư cho chương trình “Mừng sinh nhật Topcare 4 tuổi” có thể lên đến 8.tỷ đồng.

 

Hạ giá trực tiếp hàng ngàn sản phẩm trong 3 ngày 1,2,3/4.

Thêm vào đó, người tiêu dùng sẽ ngay lập tức được trải nghiệm các chương trình khuyến mại định kỳ đã tạo nên bản sắc riêng của Topcare trong đó nổi bật ngay từ đầu tháng là chương trình Chỉ hạ giá ngày 1,2,3 hàng tháng với gian hàng hạ giá ngày 1, 2,3 và Hạ giá thêm 300.000 đồng ngày 1, 2,3. Ngoài ra còn có Lễ hội khách hàng thân thiết 13,14,15 hàng thángNgày vàng 25 - Ngày bán hàng không lợi nhuận hàng tháng

Để không bỏ lỡ cơ hội tham gia Đại tiệc giá rẻ - quà to mừng sinh nhật Topcare 4 tuổi, quý khách hàng có thể truy cập website www.topcare.vn hoặc gọi số 04 32 888 999 để được tư vấn tất cả các chương trình khuyến mại hấp dẫn.

Topcare Cầu Giấy: 335 Cầu Giấy

Topcare Hà Đông: Trong Mê Linh Plaza, đường Tô Hiệu, Hà Đông

Topcare Outlet: 36 Phạm Hùng (bên cạnh bến xe Mỹ Đình)

Topcare – LG Brandshop: 23 Láng Hạ.

Tư liệu: Topcare

Theo Infonet 

Theo Infonet 

Bạn có thể quan tâm