Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quà tặng từ phim 'Brick Mansions': áo thun Paul Walker

Những hồi ức đẹp về ngôi sao phim hành động Paul Walker sẽ được tỏa sáng một lần nữa trong tác phẩm "Brick Mansions" (Khu nguy hiểm) ra mắt vào 16/5.

Các khán giả hâm mộ Paul Walker sẽ gặp lại tài tử điện ảnh trong bộ phim cuối cùng của anh mang tên Brick Mansions (Khu nguy hiểm). 

Paul Walker đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ cuối cùng trong Khu nguy hiểm.

Xem thông tin phim và trailer tại đây

Nhân sự kiện phim ra mắt tại Việt Nam vào ngày 16/5, 123Phim gửi đến các độc giả của Zing News quà tặng 15 chiếc áo thun Brick Mansions.

Hình ảnh nam tài tử tài hoa cùng câu nói "Nếu một ngày tốc độ mang tôi đi, đừng khóc vì lúc đó tôi đang mỉm cười" sẽ giúp lưu giữ khoảnh khắc tuyệt vời về nam diễn viên luôn dốc hết mình vì vai diễn, vì khán giả này.

15 chiếc áo thun dành cho độc giả Zing News
Quà tặng dành cho các độc giả Zing News

Để nhận áo, độc giả cả nước chỉ cần nêu cảm nhận, khoảnh khắc đáng nhớ của mình về Paul Walker hoặc phim Brick Mansions (Khu nguy hiểm) ngay dưới phần Bình luận của bài viết này, và chia sẻ lên Facebook cá nhân. 

Thời gian bình luận bắt đầu từ hôm nay đến hết ngày chủ nhật, 18/5. 15 bạn có bình luận hay nhất do Platinum và 123Phim lựa chọn sẽ được liên hệ để gửi tặng áo. Danh sách sẽ được công bố vào ngày 20/3.

Lưu ý: 

  • Các bình luận cần lành mạnh, không sử dụng từ ngữ thô tục, vi phạm thuần phong mỹ tục Việt Nam; không đề cập đến các vấn đề chính trị, tôn giáo và không nhằm lăng mạ bất kỳ tổ chức hoặc cá nhân nào. 
  • Những bình luận vi phạm sẽ được BTC xóa mà không cần thông báo trước. Quyết định của BTC là quyết định cuối cùng.

123Phim cung cấp thông tin phim, rạp, lịch chiếu và chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Hỗ trợ mua vé online nhanh chóng trên website 123Phim và ứng dụng di động.

Xem thông tin chi tiết tại đây

Tải ứng dụng 123Phim cho mobile tại đây

Tham gia cộng đồng facebook 123Phim tại đây

123Phim

Bạn có thể quan tâm