Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quà tặng độc đáo cho HCV SEA Games 28

Món quà là phiên bản duy nhất trong số hàng nghìn chiếc ROVI HERO 2 được trao tặng cho VĐV xuất sắc nhất kỳ Đại hội thể thao lần thứ 28.

Được thiết kế bởi người Việt

Hình ảnh trao tay quà tặng đặc biệt của ROVI cho Đoàn Thể thao Việt Nam (TTVN) đã hé lộ phần nắp lưng của chiếc HERO 2, smartphone mới nhất của thương hiệu Việt do chính người Việt thiết kế hình ảnh biểu tượng “Khát vọng chiến thắng”. Theo thông tin từ ông Trần Đức Phấn - Trưởng đoàn Thể thao Việt Nam tại SEA Games 28, đoàn sẽ dành tặng phần quà này cho một VĐV xuất sắc nhất theo tiêu chí bình chọn của Đoàn TTVN.

Phiên bản đặc biệt của ROVI HERO 2 do người Việt thiết kế mang tên “Khát vọng chiến thắng”.

Do lễ xuất quân trùng với ngày kỷ niệm 125 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh, smartphone này đã được gấp rút hoàn thành để có thể theo chân các VĐV sang nước bạn thi đấu, kịp thời trao tặng khi kết thúc kỳ Đại hội cùng với phần thưởng tiền mặt là 20 triệu đồng.

Công nghệ in hiếm gặp

Được hoàn thiện mặt lưng bằng công nghệ in chưa từng có tại Việt Nam, ROVI HERO 2 đã được hãng chuyển sang nước ngoài và thực hiện tại nhà máy in chuyên nghiệp. Nếu được khắc bằng laser, chất liệu nhựa sẽ không thể hiện rõ hình, trong khi các phương án in phun tạo màu đều khó làm trên lớp phủ bóng cuối cùng của nắp lưng. Bởi vậy, một giải pháp dành cho phiên bản đặc biệt này, đó là dùng mực in nổi 3D.

Chi tiết của hình vẽ được thể hiện rõ ràng bằng công nghệ in đặc biệt thực hiện tại nước ngoài.

Đây là một công nghệ khó thực hiện, tuy nhiên hiệu quả thẩm mỹ của nó đem lại thực sự ấn tượng. Có thể thấy chữ viết và các hình ảnh đều được phân mảnh ra thành từng khối có chiều nổi và màu sắc tươi tắn, giữ được lâu hơn so với các hình in thông thường. Bằng phương pháp này, quà tặng đặc biệt cho kỳ Đại hội sẽ trở nên ý nghĩa hơn, có giá trị sử dụng bền bỉ và nhắc nhớ tới một thành tích xuất sắc mà người xứng đáng nhất sẽ được nhận.

Hiện vật bỏ túi đồng hành cùng SEA Games 28.

Thay vì nhiều hoạt động tài trợ bằng tiền mặt, hỗ trợ cho các VĐV xuyên suốt kỳ thi đấu, món quà mà thương hiệu Việt ROVI tặng cho Đoàn TTVN lại được chính tay ông Trần Đức Phấn mang theo, đồng hành cùng tuyển Việt Nam tới Singapore và trao tặng vào ngày bế mạc.

Quà tặng từ ROVI sẽ đồng hành cùng đội tuyển Việt Nam tham dự SEA Games 28 tại Singapore. Thông tin về ngày trao giải đáng mong đợi này sẽ được biết vào ngày bế mạc 16/6. Bạn đọc đón chờ ngày khai mạc vào 5/6 và xem thêm chi tiết về chương trình ưu đãi đặc biệt của hãng ROVI dành cho người dùng tại đây.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm