Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Smartphone ROVI 8 nhân trong tầm giá 3 triệu đồng

HERO 2 là smartphone sử dụng chip 8 nhân, RAM 1 GB hiệu năng tốt so với các mẫu máy khác đồng giá.

Camera sau của máy có độ phân giải 14 MP tích hợp sẵn nhiều chế độ chụp ảnh thông minh. Camera phụ 5 MP góc nhìn rộng giúp người dùng có thể trải nghiệm và ghi lại mọi khoảnh khắc nhanh chóng bằng HERO 2 với thao tác đơn giản, hoàn toàn tự động.

Điện thoại có thiết kế viền nhôm bo tròn sang trọng, tinh tế. Khung máy gắn liền màn hình và được bảo vệ bởi lớp nhựa polycarbonate. Viền máy nhôm anode phủ oxit chống xước, sơn chân không bền đẹp, mỏng nhẹ và chắc chắn. Máy sử dụng pin Li-Polymer 2.100 mAh vừa gọn gàng thời trang, vừa đảm bảo máy hoạt động bền bỉ suốt ngày dài. HERO 2 hỗ trợ SIM thường (mini) và SIM nhỏ (micro) cho người dùng hai lựa chọn tùy ý, khe thẻ nhớ dùng loại microSD hỗ trợ dung lượng tối đa 64 GB.

HERO 2 là chiếc điện thoại được ưa thích bởi kiểu dáng thiết kế ấn tượng trong tầm giá 3 triệu đồng.

Sản phẩm có thiết kế đẹp, hiệu năng cao cùng thời lượng pin tốt với mức giá hấp dẫn. Màn hình lớn, sở hữu độ tương phản màu sắc đẹp, camera chất lượng, thời gian sử dụng pin lâu. Chi phí hợp lý là ưu điểm của sản phẩm. Đây là lựa chọn hợp lý đối với những người yêu thích sử dụng điện thoại thông minh màn hình lớn với tính năng đầy đủ trong công việc hay giải trí.

HERO 2 cũng là smartphone có cấu hình và thiết kế hút người dùng.

Trước đó, khi nói về mức giá cạnh tranh hấp dẫn của HERO 2 so với thị trường, ông Nguyễn Huy Hoàng - đại diện ROVI chia sẻ: “Để có mức giá thấp hơn 30% các sản phẩm tương đương khác, chúng tôi chọn cách làm quảng cáo ít, chi phí thương hiệu gần như không có, phân phối qua cửa hàng riêng không qua trung gian với nỗ lực đem lại sản phẩm tốt nhất cho khách hàng trong tầm giá”. 

Với cấu hình chip 8 nhân, người dùng sẽ được cập nhật những tiện ích mới nhất từ HERO 2.

Không chỉ làm thương hiệu qua sự kiện tài trợ SEA Games 28, ROVI cũng kết hợp dịp này để thu hút khách hàng mới với chương trình ưu đãi lớn. Chương trình này được dự báo sẽ có sức hút mạnh mẽ với thị trường bởi mức giảm giá sâu, với tổng trị giá lên tới gần 3 tỷ đồng. Theo đó, Racer HERO được giảm còn 3 triệu đồng và HERO 2 được giảm còn 3,39 triệu đồng. Một smartphone lõi 8 nữa cũng được ưu đãi cùng đợt là chiếc iRevo lõi 8 vỏ thép có giá giảm còn 3,99 triệu đồng.

iRevo cũng là một smartphone lõi 8 có thiết kế vỏ thép vô bền bỉ được ưu đãi cùng đợt.

Khách hàng được hưởng quyền lợi giảm giá từ ngày 28/5 đến hết 30/6. Theo đó, thông tin từ hãng cho biết số lượng ưu đãi có 3.000 máy HERO 2, 1.000 máy HERO và 300 máy iRevo.

Để xem thêm thông tin chi tiết về sản phẩm và lựa chọn được smartphone phù hợp, độc giả xem thêm tại đây.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm