Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 smartphone tầm trung có camera chụp ảnh tốt

Ngoài cấu hình và thiết kế, camera cũng là một trong các đặc điểm thuyết phục người dùng khi lựa chọn smartphone.

HTC Desire 816

Giá tham khảo: 7,69 triệu đồng.
Là sản phẩm tầm trung nhưng Desire 816 vẫn sở hữu camera 13 MP, cảm biến BSI giúp thu sáng tốt, ống kính góc rộng 28 mm, khẩu độ f/2.2, Ngoài ra, camera máy còn cho phép khả năng chỉnh tay mạnh mẽ các thông số chuyên nghiệp như ISO, EV… cho màu sắc tốt trong điều kiện đủ sáng, chụp cận cảnh giàu chi tiết và xóa phông khá sâu. Camera trước của máy được trang bị cảm biến độ phân giải cao 5 MP.

Sony Xperia T2 Ultra

Giá tham khảo: 7,49 triệu đồng.

T2 Ultra được Sony ưu ái trang bị camera 13 MP với nhiều tùy chỉnh nhiếp ảnh chuyên nghiệp. Sử dụng cảm biến Exmor RS cùng ứng dụng Portrait Retouch sẽ cho bạn những tấm ảnh chân dung đẹp hơn nhờ được make-up bởi một bàn tay chuyên nghiệp mang tên Sony. Camera trước của T2 Ultra 1,1 MP cũng cho chất lượng hình ảnh khá, độ sắc nét đủ tốt để ghi lại những khoảnh khắc và chia sẻ nhanh lên mạng xã hội cho bạn bè, người thân.

Samsung Galaxy E7

Giá tham khảo: 6,99 triệu đồng.

Samsung trang bị cho sản phẩm tầm trung này camera chính độ phân giải 13 MP và camera trước độ phân giải 5 MP. Trong đó, camera trước có khả năng chụp hình bằng cử chỉ, giọng nói và chỉnh sửa gương mặt nhanh chóng không cần qua các ứng dụng thứ ba. Trong khi đó, camera sau của máy cho chất lượng chụp hình khá tốt trong môi trường đủ sáng, máy lấy nét nhanh và cho hình ảnh nét cùng màu sắc tốt.

ASUS ZenFone 2 (bản RAM 2 GB)

Giá tham khảo: 5,49 triệu đồng.

ASUS ZenFone 2 dùng camera chính độ phân giải 13 MP công nghệ PixelMaster và khẩu độ rộng f/2.0. Được cải tiến nhiều hơn so với các phiên bản Zenfone cũ về khả năng chụp ảnh, máy lấy nét nhanh hơn và chụp trong điều kiện thiếu sáng cũng tốt hơn. Bên cạnh camera chính, camera trước trên ASUS ZenFone 2 không kém phần ấn tượng với độ phân giải 5 MP, cùng khả năng chụp ảnh Selfie Panorama giúp người dùng có những bức ảnh chân dung mới lạ để chia sẻ lên mạng xã hội.

ROVI HERO 2

Giá tham khảo: 3,69 triệu đồng.

Đến từ thương hiệu Việt ROVI, HERO 2 là smartphone nhắm vào đối tượng bình dân yêu thích chụp ảnh. Sản phẩm có kiểu dáng bắt mắt nhờ thiết kế viền nhôm bo tròn tinh tế. Camera chụp ảnh của máy khá ấn tượng với độ phân giải lên tới 14 MP, ống kính HDLens và cảm biến CMOS thu ánh sáng tốt trong điều kiện chụp đêm, flash LED sáng mạnh nhờ thấu kính quang học, chế độ lấy nét liên tục để theo dõi đối tượng chính xác. Quay phim full HD trên máy có chất lượng tốt, micro thu âm định hướng giúp cho trải nghiệm video clip tốt hơn.

Điểm cộng đầu tiên khi nhắc đến ảnh chụp selfie từ HERO 2 là sự rõ nét nhờ độ phân giải 5 MP, khi zoom không vỡ hình. Điểm cộng đáng giá tiếp theo là góc rộng 84° khiến cho người dùng dễ dàng thao tác hơn khi chụp đông người.

Mộc Trà

Tư liệu: ROVI

Bạn có thể quan tâm