Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quá khứ ồn ào của mỹ nam 'Vườn sao băng'

Vương Hạc Đệ nổi tiếng với vai diễn Đạo Minh Tự trong "Vườn sao băng". Trong quá khứ, nam diễn viên từng bị coi là tấm gương xấu.

Qua khu noi loan cua my nam Vuon sao bang 2018 anh 1

Năm 2018, Vương Hạc Đệ trở thành cái tên được quan tâm số một khi dự án Tân Vườn sao băng công bố. Sở hữu chiều cao 1,84 m nổi bật cùng gương mặt sáng màn ảnh, Vương Hạc Đệ vượt qua 30.000 hồ sơ ứng tuyển, trở thành công tử Đạo Minh Tự thế hệ mới. Dù khả năng diễn xuất còn non nớt, Vương Hạc Đệ vẫn dễ dàng chiếm được cảm tình từ phía khán giả và sở hữu cho mình lượng fan nhất định.

Qua khu noi loan cua my nam Vuon sao bang 2018 anh 4

Thế nhưng ít ai biết, trước khi thành con ngoan, trò giỏi, Vương Hạc Đệ từng là một thiếu niên nghịch ngợm, nổi loạn. Ngày còn học cấp hai, thành tích học tập của Vương Hạc Đệ không tốt, mỗi ngày đều bị mời phụ huynh tới trường. Thú vui duy nhất của Vương Hạc Đệ là bóng rổ.

Qua khu noi loan cua my nam Vuon sao bang 2018 anh 10

Sau Vườn sao băng 2018, Vương Hạc Đệ tiếp tục thủ vai nam chính trong Tương dạ 2Liên Đại Tây Nam của chúng ta. Trong một buổi họp báo ra mắt phim, Vương Hạc Đệ từng có tiết lộ về tuổi trẻ nông nổi của bản thân. “Ngày bé tôi nghịch ngợm, nông nổi lắm. Thành tích học tập của tôi không tốt, khiến cha mẹ lo nghĩ nhiều. Tôi muốn được trải nghiệm một cuộc sống khác, cảm nhận về cuộc đời của chính mình qua vai diễn trong phim”.

Thanh Huyền

Bạn có thể quan tâm