Vì sao Shopee, Lazada dụ người dùng chơi game, xem livestream?
Các sàn thương mại điện tử ở Việt Nam đang đứng trước bài toán giữ chân khách hàng cũ và thu hút thêm khách hàng mới mà không phải mạnh tay “đốt” quá nhiều tiền như trước.
4.331 kết quả phù hợp
Vì sao Shopee, Lazada dụ người dùng chơi game, xem livestream?
Các sàn thương mại điện tử ở Việt Nam đang đứng trước bài toán giữ chân khách hàng cũ và thu hút thêm khách hàng mới mà không phải mạnh tay “đốt” quá nhiều tiền như trước.
Những cuốn sách có tranh minh họa ấn tượng năm 2020
Những cuốn sách dưới đây là minh chứng cho việc tranh minh họa đẹp mắt góp phần giúp các tác phẩm đến gần hơn với bạn đọc.
PGS.TS Nguyễn Duy Thịnh: 'Nước gạo rang không đường tốt cho sức khỏe'
Gần đây, nước gạo rang trở thành sản phẩm được nhiều người tiêu dùng yêu thích trong xu thế “ăn sạch, sống xanh” tại Việt Nam.
Tiêu chí chọn thức ăn cho thú cưng
Vài năm gần đây, nhiều công ty sản xuất thức ăn cho thú cưng trên thế giới gia nhập thị trường Việt Nam, mang đến đa dạng lựa chọn cho người nuôi.
Giá trị thương hiệu quốc gia Việt Nam tăng nhanh nhất thế giới
Hãng định giá thương hiệu Brand Finance mới đây cho biết Việt Nam là quốc gia có giá trị thương hiệu tăng nhanh nhất thế giới trong năm nay, nhờ thành tích chống dịch Covid-19.
Khám phá cửa hàng thú cưng chuẩn Nhật tại AEON Celadon
Không gian rộng rãi, sản phẩm từ thương hiệu uy tín cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, dịch vụ theo tiêu chuẩn Nhật Bản giúp cửa hàng Petemo thu hút sự quan tâm lớn.
Ra mắt chương trình truyền hình Giờ vàng thể thao
Là phiên bản mới của chương trình “Bình luận thể thao”, “Giờ vàng thể thao” sẽ lên sóng mỗi 20h30 thứ sáu hàng tuần trên VTV1.
Chi tiết Range Rover Autobiography LWB P400 2020 giá hơn 10 tỷ đồng
Range Rover Autobiography LWB là biến thể trục cơ sở kéo dài của mẫu SUV full-size đến từ thương hiệu hạng sang Land Rover. Xe có giá hơn 10 tỷ đồng tại đại lý tư nhân.
Thương mại dự kiến thặng dư 7 tỷ USD
Năm 2020, kim ngạch xuất khẩu hàng hóa dự kiến khoảng 267 tỷ USD, từ đó đưa mức thặng dư thương mại hàng hóa đạt khoảng 7 tỷ USD.
Những điểm nhấn của thị trường ôtô Việt Nam trong năm 2020
Bức tranh tổng thể của thị trường ôtô Việt Nam trong năm 2020 không có nhiều điểm sáng, các điểm nhấn quan trọng ít nhiều chịu ảnh hưởng tiêu cực từ đại dịch Covid-19.
Pianist Nguyễn Đức Anh: 'Giáo dục nghệ thuật bồi đắp tâm hồn sáng tạo'
Lớp học piano MasterClass trực tuyến đầu tiên của Học viện âm nhạc và trình diễn nghệ thuật Soul (SMPAA) sẽ được dẫn dắt bởi tân trưởng khoa piano - nghệ sĩ Nguyễn Đức Anh.
Vì sao Việt Nam vào top 4 quốc gia điều trị HIV/AIDS hiệu quả?
Sử dụng tốt nguồn hỗ trợ từ quốc tế, triển khai nhiều giải pháp phòng chống và chăm sóc người bệnh hiệu quả là cách Việt Nam ghi danh vào top quốc gia điều trị HIV/AIDS tốt nhất.
Những dấu ấn của VinFast trong các sự kiện quốc tế
Ba năm ra mắt và hai năm chính thức có mặt trên thị trường, VinFast đã để lại nhiều ấn tượng đẹp về thương hiệu ôtô Việt Nam tại các sự kiện ngoại giao mang tầm quốc tế.
Trấn Thành một mình diễn 7 vai trong clip của Dookki
Trong video mới của chuỗi nhà hàng Hàn Quốc Dookki, Trấn Thành bất ngờ xuất hiện với 7 tạo hình ấn tượng.
Việt Nam và Anh chuẩn bị kết thúc đàm phán FTA
Việc ký kết UKFTA năm 2020 sẽ thúc đẩy hoạt động xuất khẩu từ Việt Nam sang Anh mạnh hơn mà không bị ảnh hưởng bởi việc Anh rời Liên minh châu Âu.
Everon phát triển thương hiệu mành rèm
Đáp ứng nhu cầu tìm mua mành rèm cao cấp từ chất lượng đến thiết kế và đảm bảo chi phí hợp lý cho khách hàng, Everpia JSC ra mắt thương hiệu mành rèm Everon vào 2019.
Đằng sau show diễn thời trang của nhà thiết kế Đỗ Long
Tôi là Đỗ Long - nhà thiết kế có cơ hội làm việc cùng nhiều nghệ sĩ nổi tiếng.
Đại diện HLV Park yêu cầu gỡ bỏ thông tin sai sự thật
Truyền thông Hàn Quốc cho biết công ty đại diện của HLV Park Hang-seo yêu cầu xóa hoặc chỉnh sửa các thông tin sai về thuyền trưởng tuyển Việt Nam.
Dalattourist nhận giải Thương hiệu Quốc gia 2020
Với nỗ lực nâng cao chất lượng dù gặp khó khăn từ dịch bệnh, Dalattourist đã có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2020.
Chi Pu đồng hành cùng thương hiệu mỹ phẩm Age20's
Tham gia chiến dịch quảng bá của Age20's, Chi Pu sẽ giúp thương hiệu này lan tỏa thông điệp “Tôn vinh thời khắc tươi đẹp nhất của phụ nữ tuổi 20”.