Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chi Pu đồng hành cùng thương hiệu mỹ phẩm Age20's

Tham gia chiến dịch quảng bá của Age20's, Chi Pu sẽ giúp thương hiệu này lan tỏa thông điệp “Tôn vinh thời khắc tươi đẹp nhất của phụ nữ tuổi 20”.

Chi Pu là một trong những hot girl sở hữu lượng người hâm mộ lớn nhất Việt Nam. Sau đó cô lấn sân sang ca hát, gặt hái được thành công với nhiều MV vào top trending của YouTube.

Mới đây nhất, MV Cung đàn vỡ đôi của Chi Pu đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả và giới nghệ sĩ bởi mức độ chỉn chu cả phần nghe lẫn phần nhìn. Với giai điệu sâu lắng, chỉ hơn một ngày ra mắt, Cung đàn vỡ đôi đã nhanh chóng vào top 1 trending YouTube.

Không chỉ thành công trong lĩnh vực âm nhạc, Chi Pu còn được nhiều nhãn hàng săn đón. Mới đây, cô đã đồng hành cùng nhãn mỹ phẩm Age20’s trong chiến dịch quảng bá với thông điệp “Tôn vinh thời khắc tươi đẹp nhất của phụ nữ tuổi 20”.

Chia sẻ về lần hợp tác cùng thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc, Chi Pu cho biết: “Tôi rất vui vì được đồng hành cùng thương hiệu Age20’s. Age20’s là một loại phấn nền lạnh hữu ích với làn da con gái. Không cần tốn nhiều thời gian trang điểm, với phấn nền này, chúng ta vẫn có được lớp nền mỏng nhẹ, tươi tắn. Tôi tin rằng nhiều bạn gái cũng sẽ yêu thích sản phẩm này”.

Với sứ mệnh “Nuôi dưỡng làn da như tuổi 20”, thương hiệu mỹ phẩm Age 20’s đã nghiên cứu và cho ra đời những dòng sản phẩm trang điểm, dưỡng da được bào chế từ nguyên liệu chất lượng cao. Thông qua việc đồng hành cùng Chi Pu trong chiến lược quảng bá, thương hiệu mong muốn mang đến phương pháp làm đẹp tốt cho phụ nữ Việt, lan tỏa sự tự tin và yêu thương bản thân.

Thương hiệu mỹ phẩm Age 20’s từng được tạp chí Dong-A Ilbo bình chọn là “Thương hiệu bán chạy nhất tại Hàn Quốc”.

Age20’s ra mắt thị trường Việt Nam vào đầu năm 2019. Buổi ra mắt quy tụ hơn 50 Kols có sức ảnh hưởng trong lĩnh vực làm đẹp. Còn khá mới ở Việt Nam nhưng tại Hàn Quốc, Age20’s là thương hiệu được biết đến rộng rãi với chất lượng và thiết kế nổi bật.

Chi Pu anh 3

Phấn phủ của thương hiệu này có khả năng che khuyết điểm tốt.

Sản phẩm chủ đạo của Age 20’s là Age20’s Essence Cover Pact Diamond SPF 50+/PA+++. Sản phẩm được chiết xuất từ nguyên liệu tự nhiên như bột ngọc trai, Ruby, nha đam, việt quất trắng, nho biển… Khi tán lên da, người dùng sẽ có cảm giác mát lạnh dễ chịu.

Bên trong lớp phấn chứa nhiều dưỡng chất, giúp da đều màu và bóng khỏe, kiểm soát tiết dầu. Đồng thời, sản phẩm còn bổ sung nước và dưỡng chất cho da giúp cho lớp nền không bị khô và mốc. Sản phẩm đạt chỉ số SPF 50+/PA+++, giúp bảo vệ da khỏi tác hại của tia tử ngoại.

Theo đại diện Age20’s, sản phẩm có độ che phủ tốt và lâu trôi, giúp người giấu đi mụn sẹo cả ngày dài. Phấn lên da mịn mướt, hạn chế khô da hay bong tróc.

Khi sieu nhan lam bo hinh anh

Khi siêu nhân làm bố

0

"Ultraman: Rising" thu hút người xem với một câu chuyện giàu cảm xúc xen lẫn hài hước. Tác phẩm duy trì thứ hạng ấn tượng sau nhiều tuần ra mắt trên nền tảng trực tuyến.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm