Vinasoy dừng quảng cáo, Vietjet Air gửi 'tối hậu thư' cho YouTube
Vinasoy cho biết đã tạm dừng quảng cáo YouTube từ ngày 7/12 sau khi biết nhãn hàng xuất hiện bên cạnh video có nội dung xấu.
65 kết quả phù hợp
Vinasoy dừng quảng cáo, Vietjet Air gửi 'tối hậu thư' cho YouTube
Vinasoy cho biết đã tạm dừng quảng cáo YouTube từ ngày 7/12 sau khi biết nhãn hàng xuất hiện bên cạnh video có nội dung xấu.
Doanh nghiệp Việt nói gì khi quảng cáo xuất hiện cạnh video đen?
Trao đổi với Zing.vn, đại diện Vietjet Air, Thaco, TGDĐ... đều bất ngờ khi quảng cáo trên YouTube xuất hiện cạnh video có nội dung không phù hợp, gây bức xúc trong cộng đồng.
Google bất lực với nội dung xấu trên YouTube?
2 lần liên tiếp bị nhãn hàng tẩy chay trong một năm, Google đang cho thấy sự bất lực trong việc kiểm soát hiển thị quảng cáo và ngăn chặn các nội dung xấu độc trên YouTube.
Mỹ phẩm Hằng JoJo nhận giải Thương hiệu vàng hội nhập châu Á - TBD
Tại sự kiện Truyền thông và Tôn vinh, mỹ phẩm Hằng JoJo vừa nhận danh hiệu Thương hiệu vàng hội nhập châu Á - Thái Bình Dương năm 2017-2018.
Mỹ phẩm Hằng JoJo được chứng nhận thương hiệu - sản phẩm chất lượng
Hơn 4 năm qua, mỹ phẩm Hằng JoJo từng bước tạo được chỗ đứng trên thị trường trong nước. Mới đây, nhãn hàng này tiếp tục được chứng nhận là thương hiệu - sản phẩm chất lượng.
Nhiều cửa hàng hạ logo Apple, tạm dừng kinh doanh iPhone
Hôm nay (13/4), nhiều cửa hàng bán iPhone xách tay ở TP.HCM bắt đầu gỡ hình ảnh táo khuyết khỏi bảng hiệu. Một số đóng cửa, tạm ngừng kinh doanh để chờ động thái mới.
Mặc người dùng khó chịu, Facebook vẫn quảng cáo trên video
Mặc cho người dùng cảm thấy khó chịu, Facebook vẫn sẽ quảng cáo trên các video có thời lượng trên 90 giây.
Phía sau cuộc chiến... câu like
Khi hỏi thăm sức khỏe một người bạn trên Facebook, tôi bất ngờ bị ông bạn trách: “Sao thấy tui viết Face, ông không bấm like”. Bấm like để làm gì?
La Thanh Thanh: 'Showbiz không hợp với người khùng như tôi'
Hot girl "nấm lùn" tự nhận bản thân quá cá tính và có "máu khùng" nên cô sẽ không lấn sân showbiz mà chủ yếu tập trung cho công việc người mẫu.
Facebook đang nuốt chửng thế giới như thế nào?
Thế giới truyền thông, ngành báo chí và không gian dư luận đang trải qua một thay đổi rất kinh hoàng mà chúng ta hầu như không nhận ra.
Xe ôm 'đứng đường' ở Sài Gòn chật vật tìm đất sống
Xe ôm truyền thống đang phải cạnh tranh khốc liệt với các dịch vụ vận chuyển thông minh, cao cấp.... Nhiều bác tài đành chuyển dịch vụ hoặc ra vùng ven tìm khách mới.
Bí quyết chi ít ngân sách quảng cáo mà vẫn hiệu quả
Câu chuyện đi tìm giải pháp truyền thông hiệu quả với ngân sách ít của chị Hà - chủ cửa hàng ăn nhanh trên phố Bà Triệu, Hà Nội dưới đây sẽ giúp bạn tìm thấy bí quyết cho mình.
Google chẳng kiếm được đồng tiền nào, Google khiến chúng ta ngu đi hay Google biết mọi thứ về chúng ta… là những hiểu nhầm ngớ ngẩn nhưng nhiều người vẫn tin là sự thật.
Facebook muốn thao túng thương mại điện tử toàn cầu
Facebook sẽ đi theo con đường mà Apple và Google đã đi, tức là muốn trở thành nơi khách muốn giết thời gian và muốn tiêu tiền.
Thẻ tín dụng: Dễ mất tiền oan!
Rất nhiều chủ thẻ tín dụng mất tiền trong tài khoản do bị kẻ gian đánh cắp thông tin hoặc chủ thẻ lơ là trong bảo mật khi xu hướng thanh toán bằng thẻ tín dụng ngày càng phổ biến.
Cuộc tình ngọt ngào và man trá của Trung Quốc và Hollywood
Yếu tố Trung Quốc trong những bộ phim của kinh đô điện ảnh đang ngày càng nhiều.
Hội thảo Việt Nam Digital Marketing 2014
Ngày 21/8 tại trung tâm hội nghị Grand Palace, EQVN phối hợp với các đối tác quốc tế như Facebook, Google, MMA Global đã tổ chức buổi hội thảo “Việt Nam Digital Marketing 2014”.
Sôi động tour du lịch mùa nghỉ lễ 30/4-1/5
Nắm bắt được nhu cầu lớn của khách du lịch đợt lễ 30/4 và 1/5, các công ty du lịch đã tổ chức nhiều tour ưu đãi giá rẻ, đặc biệt không bù tiền mùa nghỉ lễ.
Câu chuyện của một gia đình không cho con tới trường
Gia đình Gifford (Mỹ) quyết định lên con thuyền Totem bắt đầu một cuộc hành trình mới. Đó là nơi mà họ cho rằng những đứa trẻ sẽ học được những điều bổ ích và ý nghĩa hơn.
Tại sao Kpop có sức hút mạnh mẽ tại Nhật?
Qua nhiều năm mang chuông đi đánh xứ người, cùng tìm hiểu, điều gì đã khiến cho Kpop vẫn đủ sức để làm “rung chuyển” xứ sở mặt trời mọc.