‘Ngăn chặn dòng tiền quảng cáo trong các video vi phạm'
"Chúng tôi thấy tình trạng vi phạm xuất hiện trở lại, các doanh nghiệp tiếp tục quảng cáo, gắn vào video xấu, độc", ông Lê Quang Tự Do, Cục phó PTTH và TTĐT cho biết.
57 kết quả phù hợp
‘Ngăn chặn dòng tiền quảng cáo trong các video vi phạm'
"Chúng tôi thấy tình trạng vi phạm xuất hiện trở lại, các doanh nghiệp tiếp tục quảng cáo, gắn vào video xấu, độc", ông Lê Quang Tự Do, Cục phó PTTH và TTĐT cho biết.
5 giải pháp cho tình trạng quảng cáo xuất hiện trên video xấu độc
Đại diện Cục PTTH&TTĐT đưa ra 5 giải pháp khắc phục tình trạng hiển thị quảng cáo trên các video có nội dung xấu độc từ YouTube
Quảng cáo cạnh video đen: Hãng lo xử lý, hãng thờ ơ
Trong khi Nestle, TH True Milk xem đó là “vấn đề khá nghiêm trọng”, “bôi nhọ thương hiệu”, thì một số doanh nghiệp im lặng, thậm chí hãng sữa Hà Lan xem đó là việc của người khác.
'Cần xử lý doanh nghiệp, cá nhân liên quan clip đen trên YouTube'
'Cơ quan nhà nước cần mời các doanh nghiệp, cá nhân liên quan clip độc hại đến làm việc để ngăn chặn, xử lý nghiêm theo luật pháp", đại biểu Quốc hội Phạm Văn Hòa cho biết.
Nhiều kênh YouTube bị 'cấm' quảng cáo, nhãn hàng bị dọa tẩy chay
Hàng loạt kênh YouTube Việt với hàng triệu người theo dõi vừa bị tắt chức năng kiếm tiền. Doanh nghiệp quảng cáo trên các clip đen đang bị cộng đồng dọa tẩy chay.
'Đừng trục lợi từ những video đầu độc trẻ em'
Vì những video triệu view, nhiều người sẵn sàng phát tán nội dung xấu, độc, gây tác động tiêu cực tới trẻ em. Doanh nghiệp Việt cần có trách nhiệm khi quảng cáo gắn với video đen.
Doanh nghiệp Việt nói gì khi quảng cáo xuất hiện cạnh video đen?
Trao đổi với Zing.vn, đại diện Vietjet Air, Thaco, TGDĐ... đều bất ngờ khi quảng cáo trên YouTube xuất hiện cạnh video có nội dung không phù hợp, gây bức xúc trong cộng đồng.
Tin giả, video ấu dâm tràn ngập YouTube
YouTube đang là mảnh đất màu mỡ để người dùng kiếm tiền từ những video triệu view, trong đó có không ít nội dung xấu, độc, gây tác động tiêu cực tới trẻ em.
Các hãng sốc vì quảng cáo hiển thị trên nội dung nhạy cảm ở YouTube
"Không ngờ" hay "Không thể chấp nhận được" là phản ứng của các hãng lớn khi phát hiện đã chi số tiền khổng lồ cho YouTube trong khi hình ảnh xuất hiện bên cạnh nội dung phản cảm.
Google bất lực với nội dung xấu trên YouTube?
2 lần liên tiếp bị nhãn hàng tẩy chay trong một năm, Google đang cho thấy sự bất lực trong việc kiểm soát hiển thị quảng cáo và ngăn chặn các nội dung xấu độc trên YouTube.
Google thay đổi chính sách quảng cáo sau sự cố của YouTube
Quy mô quá lớn của YouTube khiến việc kiểm soát nội dung bằng sức người là không thể, trong khi phương án sử dụng AI lại quá tốn kém, kết quả cũng không thực sự hoàn hảo.
Starbucks và Pepsi gia nhập nhóm 'tẩy chay' quảng cáo trên YouTube
Bất chấp lời xin lỗi từ Google cũng như cam kết khắc phục, các công ty lớn đều lần lượt quay lưng và cắt hợp đồng sử dụng dịch vụ quảng cáo trên YouTube.
Anh tạm gỡ bỏ quảng cáo trên YouTube vì video cực đoan
Đại diện Google bị triệu tập bởi các bộ trưởng Anh liên quan đến việc các đoạn quảng cáo hiển thị kèm clip cực đoan trên YouTube.
Bộ trưởng TT&TT: 'Tôi cũng là nạn nhân của clip độc trên YouTube'
"Mười năm không phải vào bệnh viện, thế nhưng vài phút trước, tôi vừa xem clip tung tin thất thiệt rằng tôi bị ung thư giai đoạn cuối", Bộ trưởng Trương Minh Tuấn nói.
Bộ trưởng TTTT: Xử phạt doanh nghiệp quảng cáo sai phạm trên YouTube
Bộ trưởng Trương Minh Tuấn cũng yêu cầu các doanh nghiệp viễn thông trong nước phải vào cuộc nếu phát hiện sai phạm.
'YouTube cổ xuý cho quảng cáo trên nội dung xấu'
Các chuyên gia cho rằng hoạt động của YouTube ở Việt Nam có biểu hiện trái pháp luật khi cổ xuý cho quảng cáo trên nội dung xấu và những người tạo ra nội dung xấu.
Nhiều doanh nghiệp Việt dừng quảng cáo trên YouTube
Vinamilk, Vietnam Airlines vừa có công văn gửi Bộ Thông tin và Truyền thông về việc các clip quảng cáo của doanh nghiệp này trên YouTube có liên kết đến những nội dung xấu độc.