Giải mã chiến dịch marketing 'đừng cố hỏi pass Wi-Fi' của Viettel
Nếu có thói quen hỏi mật khẩu (pass) Wi-Fi khi ra ngoài, chiến dịch marketing mới của Viettel sẽ giúp bạn điều chỉnh điều này một cách nhẹ nhàng.
176 kết quả phù hợp
Giải mã chiến dịch marketing 'đừng cố hỏi pass Wi-Fi' của Viettel
Nếu có thói quen hỏi mật khẩu (pass) Wi-Fi khi ra ngoài, chiến dịch marketing mới của Viettel sẽ giúp bạn điều chỉnh điều này một cách nhẹ nhàng.
Tỏ vẻ hài hước lệch lạc, sếp Xiaomi bị phản ứng
Tỏ vẻ hài hước để quảng cáo smartphone mới, thế nhưng phó chủ tịch Xiaomi lại nhận về nhiều chỉ trích.
Khán giả khó hiểu với loạt ảnh quái dị trên trang của Balenciaga
Không chỉ chủ đề độc lạ ở sàn diễn, nhà mốt Pháp còn biết cách tạo sự khác biệt bằng việc đăng tải loạt ảnh quái dị trên mạng xã hội.
Liverpool bị Arsenal châm chọc trong ngày đứt mạch bất bại
CLB Arsenal lên tiếng khi chứng kiến trận thua 0-3 tủi hổ của Liverpool trước đội bóng "chiếu dưới" Watford ở vòng 28 Premier League rạng sáng 1/3.
Salah chuyền cho đồng đội đi bộ ngoài đường biên
Ngôi sao người Ai Cập mắc sai lầm ngớ ngẩn trong trận hòa 2-2 của Liverpool trước CLB Shrewsbury ở vòng 4 FA Cup.
Quảng cáo gây sốt về từ chối lì xì năm mới
Nhân dịp Tết Nguyên đán, Nike đã tung một quảng cáo hài hước về tục lệ "chê" tiền lì xì trong năm mới.
Châu Tinh Trì toan tính khi chỉ 3 lần đóng quảng cáo trong đời?
Nổi danh khắp showbiz Hoa ngữ, Châu Tinh Trì rất ít khi đóng quảng cáo vì sợ ảnh hưởng đến hình ảnh dày công xây dựng nhiều năm qua.
Nguồn gốc ảnh chế 'giận tím người' và loạt meme thiếu nữ mặc áo dài
"Cha đẻ" của bức hình gốc "giận tím người" và loạt tác phẩm thiếu nữ mặc áo dài được chế ảnh trên mạng là họa sĩ nổi tiếng Việt Nam thế kỷ 20 Mai Trung Thứ.
Dừng Táo Quân, VTV 'thất thu' chục tỷ đồng quảng cáo đêm giao thừa
Thành công trong 16 năm phát sóng đã giúp Táo Quân không chỉ là chương trình quen thuộc với khán giả Việt Nam mỗi đêm giao thừa mà còn trở thành con gà đẻ trứng vàng của VTV.
Dân mạng đòi mua chiếc áo dành riêng cho người say xỉn
Nếu chưa biết làm thế nào để sản phẩm của mình đến gần hơn với khách hàng, các thương hiệu thời trang nên học theo cách này.
Phim 20 phút, quảng cáo 10 phút, ‘Về nhà đi con có’ phạm luật?
“Về nhà đi con” ngắt quảng cáo hai lần mỗi tập phim, mỗi lần kéo dài 5 phút. Nhiều khán giả phàn nàn phim quảng cáo quá dài dù thời lượng chỉ có 20 phút phim.
'Lầy' như Đen Vâu, tự gom ảnh chế về mình và khen 'đỉnh'
Trước sự quan tâm từ dân mạng dành cho sản phẩm mới của mình, Đen Vâu tạo một album tổng hợp ảnh chế về MV "Hai triệu năm" trên trang cá nhân.
Audi quảng cáo xe điện hài hước với Người Nhện
Spider-Man dùng chiếc Audi e-tron GT để dự thi hội chợ khoa học. Đây là clip bên lề bom tấn Spider-Man: Far From Home sắp được khởi chiếu, nhằm quảng bá cho mẫu xe điện của Audi.
‘Về nhà đi con’ gây bão nhưng có thực sự đắt giá?
Dù gây bão màn ảnh, “Về nhà đi con” có giá quảng cáo thấp hơn nhiều những phim trên sóng giờ vàng khác như “Mê cung”, “Nàng dâu order”.
Huawei đưa quảng cáo lên màn hình khóa điện thoại?
Nhiều người dùng smartphone Huawei bỗng dưng thấy thông tin quảng cáo xuất hiện trên màn hình khóa điện thoại.
Cửa hàng Burger King bị 'dìm sao' vì kỳ thị tài xế Grab, Go-Viet
Trước mẩu thông báo chứa đựng hàm ý phân biệt đối xử của cửa hàng Burger King, giới tài xế Grab, Go-Viet đang kêu gọi tẩy chay và “vote 1 sao” cho thương hiệu này.
Audi quảng cáo xe hài hước với Captain Marvel như thế nào?
Captain Marvel dùng siêu năng lực để sạc đầy điện cho chiếc Audi E-Tron. Đây là clip bên lề bom tấn Avengers: Endgame sắp được khởi chiếu, nhằm quảng bá cho mẫu xe điện của Audi.
Trở về nước, phi công Ấn Độ thành anh hùng, ngôi sao thời trang
Khi máy bay của ông bị rơi trên lãnh thổ Pakistan, Trung tá Abhinandan Varthaman có lẽ không nghĩ mình sẽ tạo ra mốt kiểu râu mới.
Barca dùng hình ảnh Modric kéo áo Messi để quảng cáo áo đấu
Barcelona không quên chế giễu kình dịch Real Madrid sau thắng lợi tưng bừng ở trận Siêu kinh điển trong khuôn khổ Cúp nhà vua diễn ra cách đây ít ngày.
Vẻ đẹp của mỹ nữ Black Pink được fan gọi là 'Hoa hậu Hàn Quốc'
Nhân sinh nhật vừa qua, Ji-soo được người hâm mộ tôn vinh với hashtag #MissKoreaJisooDay. Cô là thành viên xinh đẹp nhất nhóm nhạc nữ nổi tiếng hàng đầu Kpop hiện nay.