Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Barca dùng hình ảnh Modric kéo áo Messi để quảng cáo áo đấu

Barcelona không quên chế giễu kình dịch Real Madrid sau thắng lợi tưng bừng ở trận Siêu kinh điển trong khuôn khổ Cúp nhà vua diễn ra cách đây ít ngày.

Barcelona vừa sỉ nhục Real Madrid ngay tại Bernabeu bằng trận thắng 3-0 ở lượt về bán kết Cúp nhà vua, qua đó lần thứ 5 liên tiếp góp mặt ở trận chung kết. 4 lần trước đó, Messi cùng đồng đội đều nâng cao chức vô địch.

Ngoài tỷ số cách biệt của trận Siêu kinh điển, tình huống kéo áo lộ liễu của Luka Modric với Lionel Messi thu hút sự chú ý và được cổ động viên chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội.

Modric keo ao Messi anh 1
Modric kéo áo Messi lộ liễu. 

Mới đây, trang Twitter của Barcelona đăng một đoạn quảng cáo áo đấu của CLB, kèm theo đó là hình ảnh Messi bị kéo áo ngược về phía sau. Phần hình ảnh của Luka Modric đã bị cắt nhưng CĐV vẫn dễ dàng nhận ra đó chính là cánh tay của chủ nhân danh hiệu Quả bóng vàng 2018.

"Giờ đây, bạn có thể dễ dàng sở hữu một chiếc áo đấu như Messi ở các cửa hàng của chúng tôi", Twitter nhà ĐKVĐ La Liga viết chú thích một cách hài hước.

Modric keo ao Messi anh 2
Hình ảnh quảng cáo áo đấu của Barca. 

Chỉ vài ngày sau thất bại muối mặt, Real Madrid sẽ có cơ hội phục thù Barcelona khi 2 đại diện ưu tú của bóng đá Tây Ban Nha tiếp tục chạm trán ở đấu trường La Liga vòng 26. Chủ nhà lần này vẫn là Real Madrid.

Khoảng cách giữa Barca và Real hiện tại là 9 điểm. Thầy trò HLV Solari buộc phải nỗ lực với hơn 100% phong độ và sức mạnh mới có hy vọng trả được món nợ đã vay kình địch Barca hồi giữa tuần qua.

Highlights Copa del Rey: Real Madrid 0-3 Barcelona Cú đúp của Luis Suarez trước Real Madrid rạng sáng 28/2 giúp Barca loại đối thủ khỏi đấu trường Copa del Rey để giành tấm vé vào chung kết.
Modric keo ao Messi anh 3
Bảng xếp hạng La Liga.

Ramos trả giá đắt sau hành vi tẩy thẻ tại Champions League

Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) mới đây quyết định gia tăng mức phạt với Sergio Ramos khi cấm anh thi đấu 2 trận do có hành vi tẩy thẻ.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm