Đại tràng Tâm Bình được quảng cáo như thuốc chữa bệnh
Cục An toàn Thực phẩm cho biết qua công tác hậu kiểm việc quảng cáo thực phẩm bảo vệ sức khỏe trên môi trường mạng đã phát hiện nhiều sản phẩm sai phạm về luật quảng cáo.
44 kết quả phù hợp
Đại tràng Tâm Bình được quảng cáo như thuốc chữa bệnh
Cục An toàn Thực phẩm cho biết qua công tác hậu kiểm việc quảng cáo thực phẩm bảo vệ sức khỏe trên môi trường mạng đã phát hiện nhiều sản phẩm sai phạm về luật quảng cáo.
Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Cốt Khí An quảng cáo gây hiểu nhầm như thuốc chữa bệnh
Cục An toàn Thực phẩm phát hiện một số trang trên Facebook quảng cáo sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Cốt Khí An gây hiểu nhầm có tác dụng như thuốc chữa bệnh.
Bộ Y tế xem xét đề xuất cấm hoàn toàn thuốc lá điện tử
Ông Nguyễn Huy Quang, Vụ trưởng Vụ Pháp chế (Bộ Y tế), cho biết thuốc lá điện tử gây hại tới sức khỏe con người và hiện nhiều quốc gia đã cấm hoàn toàn sản phẩm này.
'Luật hiện hành có sự bất cập về trường quốc tế'
Theo thạc sĩ Lưu Đức Quang, hiện nay, luật không có quy định cụ thể về loại hình trường quốc tế. Trong khi đó, nhiều trường quốc tế trên thế giới đang hoạt động ở Việt Nam.
Dân mạng ngỡ ngàng với cách bổ mít trong siêu thị Mỹ
Một tài khoản đã ghi lại hình ảnh những khay mít tại siêu thị ở Mỹ được bổ theo một cách kỳ lạ, thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.
Mercedes-Benz quảng cáo ghế da nhưng hóa ra ghế 'nhựa'
Hãng xe Đức đã bồi thường 1.100 USD cho một chủ xe Mercedes-Benz ở Anh sau khi người này lên tiếng phàn nàn chất liệu ghế không đúng như quảng cáo.
Bảng hiệu Facebook xuất hiện ở TP.HCM
Một văn phòng trên đường CMT8, quận Tân Bình, TP.HCM đặt một bảng hiệu có dòng chữ Facebook lớn trên đỉnh. Nhiều người nhầm tưởng đây là văn phòng đại diện của Facebook tại VN.
Bộ Công Thương rà soát tất cả doanh nghiệp bán hàng kiểu Mumuso
Bộ trưởng Trần Tuấn Anh vừa chỉ đạo rà soát, kiểm tra tại các doanh nghiệp có mô hình kinh doanh tương tự Mumuso, nơi bị phát hiện bán gần 100% hàng Trung Quốc.
Kiểm tra Mumuso, Bộ Công Thương phát hiện 99,3% hàng hóa từ Trung Quốc
Bộ Công Thương vừa công bố kết quả kiểm tra tại Công ty bán lẻ Mumuso, với 99,3% hàng hóa Trung Quốc, không có sản phẩm từ Hàn Quốc như hệ thống này quảng cáo.
Lỗi muôn thuở trong phim Việt giờ vàng
Nhiều năm trôi qua, phim truyền hình Việt trên sóng giờ vàng vẫn “giết chết” cảm xúc người xem bởi lối dàn dựng đậm tính kịch, giọng thoại thiếu cảm xúc.
Phạt hai công ty quảng cáo thực phẩm chức năng gây hiểu nhầm
Do quảng cáo gây hiểu nhầm có tác dụng như thuốc chữa bệnh, Công ty TNHH An Minh Southern và Công ty CP Dược phẩm Quốc tế Á Châu bị Cục An toàn thực phẩm xử phạt.
Xử phạt 2 công ty nhập khẩu, kinh doanh thực phẩm chức năng
Thanh tra Bộ Y tế vừa ban hành Quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với 2 công ty vi phạm quy định về an toàn thực phẩm.
Aquafina được làm từ nước máy, người dùng có nhầm?
PepsiCo thừa nhận Aquafina làm từ nước máy, sắp tới nhãn hiệu Aquafina sẽ phải bổ sung thêm thông tin là nguồn nước công cộng. Chuyên gia và người dùng nói gì?
PR, hiểu nôm na là quảng cáo, tiếp thị. Có lẽ Vũ Ngọc Đãng tự biết mình sắp gây nhàm chán với dòng phim trai xinh gái đẹp nên mượn thêm yếu tố kinh dị cho bộ phim mới..
Quản lý kém, buôn gian bán lận tràn lan
Các chuyên gia cho rằng tình trạng quảng cáo lập lờ gây hiểu nhầm, cân sai, cân thiếu, bán hàng kém chất lượng như hiện nay về lâu dài sẽ để lại nhiều hệ lụy vô cùng nghiêm trọng.
Báo Người cao tuổi bị phạt 699,7 triệu đồng
Hội Người cao tuổi Việt Nam vừa có quyết định về việc tạm dừng nhiệm vụ điều hành Báo Người cao tuổi đối với ông Kim Quốc Hoa từ ngày 12/2.
Kiểm tra công ty bán sản phẩm ‘chấn động y học thế giới’
Ngày 12/1, TS-BS Bùi Minh Trạng, Chánh Thanh tra Sở Y tế TP.HCM, cho biết Thanh tra Sở đã kiểm tra công ty Thiên Hộ (728-730 Võ Văn Kiệt, phường 1, quận 5, TP.HCM).
Xử phạt công ty quảng cáo 'nổ banh nhà lồng'
Ngày 10/1, ông Nguyễn Thanh Phong, Cục trưởng Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế), cho biết vừa ra quyết định xử phạt Công ty TNHH Thương mại Thiên Lộ ( quận 5, TP.HCM)
5 quảng cáo gây tranh cãi nhưng hiệu quả
Dưới đây là những quảng cáo đụng chạm tới tôn giáo, sắc tộc, giới tính hay gây tranh cãi, hiểu nhầm… nhưng lại đạt được hiệu quả lớn do trang MSN đưa ra.
Những quảng cáo sáng tạo bạn không thể bỏ qua
Với bất cứ ngành nghề nào, tính sáng tạo cũng luôn được đề cao và điều này càng đúng hơn trong lĩnh vực quảng cáo.