Purpose.ANT tiên phong đề xuất giải pháp tăng trưởng thương hiệu
The Purpose Group cùng ANTS hợp nhất thành Purpose.ANT tiên phong tư vấn, cung cấp giải pháp tích hợp sáng tạo, dữ liệu và công nghệ nhằm thúc đẩy thương hiệu tăng trưởng.
126 kết quả phù hợp
Purpose.ANT tiên phong đề xuất giải pháp tăng trưởng thương hiệu
The Purpose Group cùng ANTS hợp nhất thành Purpose.ANT tiên phong tư vấn, cung cấp giải pháp tích hợp sáng tạo, dữ liệu và công nghệ nhằm thúc đẩy thương hiệu tăng trưởng.
Hàng loạt sao Trung Quốc bỏ nghề, đi livestream bán hàng
Hai năm đóng băng vì dịch, nhiều nghệ sĩ và nhân viên ngành giải trí Trung Quốc đổ xô đi livestream bán hàng, sản xuất video ngắn để có thu nhập ổn định hơn.
Kiếm tiền bằng cách nói xấu, bắt nạt người nổi tiếng
Bằng những clip nói xấu, vu khống, những người dùng YouTube ở Hàn Quốc có thể khuếch đại văn hóa căm thù, bắt nạt trên không gian mạng.
Thời trang nhanh lên ngôi khi người châu Á đón Tết Nguyên đán
Nhiều người châu Á có tâm lý mặc đồ mới trong dịp Tết Âm lịch. Họ đổ xô vào những thương hiệu thời trang nhanh như Shein, Zara để mua được đồ mới với giá rẻ.
Nokia ra mắt chip mạng mới, cạnh tranh Qualcomm
Chip mạng FP5 của Nokia trang bị nhiều công nghệ mới, tiêu thụ năng lượng ít hơn 75% so với thế hệ trước để bảo vệ môi trường.
Thủy Tiên chia sẻ video TikTok giả khoa học để quảng cáo sữa
Một kênh TikTok dùng kính hiển vi để so sánh 2 loại sữa, kết luận sữa của một thương hiệu "sạch" hơn so với sữa thông thường. Thủy Tiên đã chia sẻ lại video này để quảng cáo.
Fox News xin lỗi vì phát nhạc thô tục của Ariana Grande
Bài hát "Thank U, Next" có phần lời thô tục được phát trong lúc quảng cáo trên kênh truyền hình Mỹ.
Hai ngành học hấp dẫn gen Z tại trường Cao đẳng Hoa Sen
Thương mại điện tử và Logistics là hai ngành học được yêu thích tại trường Cao đẳng Hoa Sen nhờ chương trình chú trọng thực hành, giúp sinh viên sớm kết nối với doanh nghiệp.
Thưởng thức nhạc cổ điển trên kênh Mezzo Live HD độc quyền của K+
Khán giả Việt Nam có thể dễ dàng tiếp cận âm nhạc cổ điển qua kênh Mezzo Live HD vừa được bổ sung vào danh sách kênh độc quyền của truyền hình K+ từ tháng 5.
Người bán hàng online phải làm gì sau bản cập nhật iOS 14.5?
Chuyên gia nhận định doanh nghiệp quảng cáo online cần đa dạng hóa nền tảng, tận dụng tối đa các công cụ tiếp thị để tổ chức, chăm sóc, tiếp cận lại khách hàng cũ.
YouTuber phao tin Ngọc Sơn, Phương Thanh qua đời
Nhiều kênh YouTube đăng tải video giả livestream với nội dung Ngọc Sơn qua đời. Trao đổi với Zing, nam ca sĩ cho biết hiện tại vẫn khỏe và đang ở Nghệ An.
Bóc mẽ trào lưu khoe của trên mạng ở Trung Quốc
Muốn thu hút lượng người theo dõi lớn để bán hàng, không ít blogger tạo cho mình vỏ bọc giàu có với nhà lầu, xe sang, hàng hiệu.
Hãng sở hữu mì Miliket lãi hơn 60 triệu mỗi ngày
Công ty Colusa - Miliket, doanh nghiệp sở hữu thương hiệu mì gói Miliket, đạt doanh thu 614 tỷ đồng và lợi nhuận ròng 22 tỷ trong năm 2020.
'Nhãn hàng bất chấp tiếng xấu, mời Thơ Nguyễn quảng cáo’
Theo các chuyên gia truyền thông, nhiều nhãn hàng bình dân không ngần ngại hợp tác với những nhân vật gây tranh cãi nhằm thu hút sự quan tâm và thúc đẩy doanh số bán hàng.
Hệ thống đằng sau kênh Thơ Nguyễn
Khi một kênh đăng tải nội dung, có 3 bên biết là nền tảng, chủ kênh và mạng lưới đa kênh. Do đó, không riêng chủ kênh Thơ Nguyễn chịu trách nhiệm về khủng hoảng lần này.
YouTube xuất hiện nhiều kênh giả mạo Thơ Nguyễn
Sau khi Thơ Nguyễn tuyên bố ngừng kiếm tiền và ẩn video trên các nền tảng mạng xã hội, hàng loạt kênh mới được tạo ra, đăng lại những nội dung cũ.
Ai đã tạo ra Thơ Nguyễn, Khá Bảnh?
Theo chuyên gia, các nền tảng YouTube, TikTok đã tạo ra vô số hiện tượng mạng. Ngoài ra, sự lơi lỏng, thiếu quan tâm của cha mẹ khiến trẻ em xem nhiều video nhảm nhí, độc hại hơn.
Người đàn ông đổi đời nhờ môi giới mang thai hộ tại Trung Quốc
Từ một người trắng tay vì bị lừa, nghề môi giới mang thai hộ tại Trung Quốc đã giúp Lục Cẩm Phong kiếm bộn tiền.
Quảng cáo tràn lan trên game lậu, kênh YouTube 'bẩn'
Những trò chơi điện tử bạo lực, trái phép hay các kênh youtube "bẩn" dù đã bị cảnh báo, nhưng vẫn là lựa chọn để nhiều nhãn hàng chạy quảng cáo.
Trò chơi bị đánh giá 1 sao vì hướng dẫn trẻ nhảy phản cảm
Bộ trò chơi "JoJo's Juice" nhận chỉ trích nặng nề vì bị cho là có nội dung liên quan đến tình dục, không phù hợp với trẻ em.