Thẩm mỹ Shynh House bị xử phạt 276 triệu đồng
Shynh House bị xử phạt 276 triệu đồng, tước giấy phép hoạt động khám, chữa bệnh 6 tháng do có hàng loạt vi phạm.
32 kết quả phù hợp
Thẩm mỹ Shynh House bị xử phạt 276 triệu đồng
Shynh House bị xử phạt 276 triệu đồng, tước giấy phép hoạt động khám, chữa bệnh 6 tháng do có hàng loạt vi phạm.
Xử phạt một viện thẩm mỹ quốc tế 'chui' ở TP.HCM
Sở Y tế TP.HCM gần đây phát hiện một “viện thẩm mỹ quốc tế” đã núp bóng phòng khám chuyên khoa da liễu và lấy địa chỉ các bệnh viện khác “biến” thành cơ sở của mình.
Tranh cãi nhân viên nam không mặc áo, phục vụ cà phê ở Hà Nội ngày 8/3
Theo một số khách hàng, việc cho phép nam nhân viên cởi trần, đeo tạp dề phục vụ khách gây sự phản cảm, không phù hợp với mô hình quán cà phê.
Cơ sở thẩm mỹ Trung Quốc quảng cáo 'khuôn mặt lấy chồng giàu'
Công ty có trụ sở ở Thượng Hải, Trung Quốc bị xử phạt với chiến dịch quảng cáo kêu gọi phụ nữ đi phẫu thuật để lấy chồng giàu, tạo ra sự lo lắng về cơ thể.
Vòng ba mưng mủ sau 4 năm tiêm filler
Người phụ nữ 31 tuổi, tiêm filler vùng mông 4 năm trước nhưng đến nay phát hiện có đa ổ viêm, ứ nhiều dịch mủ ở vùng mông phải.
Thế giới đa tầng trong thơ Nguyễn Quang Thiều
Trong tập thơ mới nhất, Nguyễn Quang Thiều chủ trương mở rộng đề tài, biên giới hiện thực và biên độ cảm xúc của thơ, đổi mới phương thức sáng tạo thơ.
Thêm một lần tốn kém để tháo sụn mũi giả, bỏ túi ngực
Dù tốn nhiều tiền cho các thủ thuật phẫu thuật thẩm mỹ, nhiều người không ưng ý với kết quả hoặc gặp biến chứng, dẫn đến quyết định tháo bỏ sụn mũi, túi ngực.
Sao Việt quảng cáo, bán mỹ phẩm tràn lan trên mạng
Mỹ phẩm đang được giới thiệu tràn lan trên các trang mạng xã hội của nghệ sĩ Việt. Nhờ sức ảnh hưởng, bài đăng quảng cáo của giới showbiz luôn có lượt tiếp cận lớn.
Xem xét khởi tố vụ nạn nhân tử vong sau 2 tháng nâng mũi
Cơ quan chức năng đang chờ kết quả giám định để làm căn cứ cho việc có hay không khởi tố vụ án nạn nhân tử vong sau khi nâng mũi tại một cơ sở làm đẹp tư nhân.
Xử phạt Vua Nệm 137 triệu đồng sau vụ quảng cáo trên tàu Cát Linh
Sở Văn hóa Thể thao Hà Nội cho rằng doanh nghiệp Vua Nệm có hành vi quảng cáo trái thuần phong mỹ tục, ảnh hưởng mỹ quan đô thị, không xin phép cơ quan chức năng.
Áp lực phải gầy đe dọa phụ nữ Trung Quốc
"Với phụ nữ, không có gì gọi là quá gầy. Tiêu chuẩn cái đẹp ngày nay là một cơ thể mảnh dẻ", Lou Wenjun, một cô gái Trung Quốc, chia sẻ với VICE.
Nhu cầu phẫu thuật thẩm mỹ bùng nổ ở Trung Quốc
Thị trường phẫu thuật thẩm mỹ ở Trung Quốc dự kiến có sự phát triển mạnh, tăng trưởng 46 tỷ USD vào năm 2022.
Quảng cáo tràn lan trên game lậu, kênh YouTube 'bẩn'
Những trò chơi điện tử bạo lực, trái phép hay các kênh youtube "bẩn" dù đã bị cảnh báo, nhưng vẫn là lựa chọn để nhiều nhãn hàng chạy quảng cáo.
'Đệ nhất mỹ nhân Hong Kong' độc thân 16 năm sau hai cuộc tình ồn ào
Vương Tổ Hiền thành danh từ rất sớm, trở thành nghệ sĩ huyền thoại của điện ảnh Hong Kong. Tuy nhiên, chuyện tình duyên của cô luôn trắc trở.
Đơn vị treo quảng cáo 'Mở lon Việt Nam' của Coca-Cola bị phạt 25 triệu
Một biển quảng cáo chứa cụm từ "Mở lon Việt Nam" của Coca-Cola tại Hà Nội bị tháo dỡ và ngưng hoạt động sau khi công ty phụ trách treo biển bị phạt 25 triệu đồng.
'Mở lon Việt Nam' của Coca-Cola: Tai nạn hay chiêu trò?
Chuyên gia truyền thông Nguyễn Ngọc Long cho rằng Coca-Cola không "vô ý" khi dùng cụm từ "Mở lon Việt Nam" vì từng nhận nhiều ý kiến về chiến dịch "In tên lên lon" trước đây.
‘Mở lon Việt Nam’: Thêm dấu gán nghĩa xấu cho từ là suy luận nguy hiểm
Tổng thư ký Hội Ngôn ngữ học Việt Nam cho rằng từ "lon" trong "Mở lon Việt Nam" khá thông dụng. Việc yêu cầu tránh nó vì sợ thêm dấu thành chữ có nghĩa xấu là suy luận nguy hiểm.
Coca-Cola sửa slogan quảng cáo ‘Mở lon Việt Nam’
Theo yêu cầu của Cục Văn hóa Cơ sở, Coca-Cola Việt Nam sửa slogan chiến dịch quảng cáo "Mở lon Việt Nam" thành “Cơ hội trúng vàng mỗi ngày”.
‘Không thể tùy tiện sử dụng tên gọi Việt Nam với mục đích quảng cáo'
Bà Ninh Thị Thu Hương - lãnh đạo Cục Văn hóa Cơ sở - lý giải nguyên nhân cơ quan này yêu cầu chấn chỉnh hoạt động quảng cáo của Coca-Cola.
Coca-Cola điều chỉnh quảng cáo 'không phù hợp thuần phong mỹ tục VN'
Đại diện Coca-Cola cho biết đang tiến hành chỉnh sửa quảng cáo theo chỉ đạo của Cục Văn hóa Cơ sở. Mức độ điều chỉnh và thống kê thiệt hại sẽ được thông báo trong thời gian tới.