Quảng cáo thông minh để biến người xem thành khách hàng
Các nhãn hàng lớn có thể chi rất nhiều tiền cho quảng cáo. Thế nhưng, một đoạn phim quảng cáo hấp dẫn chưa đủ sức hút để biến người xem thành khách hàng.
7 kết quả phù hợp
Quảng cáo thông minh để biến người xem thành khách hàng
Các nhãn hàng lớn có thể chi rất nhiều tiền cho quảng cáo. Thế nhưng, một đoạn phim quảng cáo hấp dẫn chưa đủ sức hút để biến người xem thành khách hàng.
Đơn vị treo quảng cáo 'Mở lon Việt Nam' của Coca-Cola bị phạt 25 triệu
Một biển quảng cáo chứa cụm từ "Mở lon Việt Nam" của Coca-Cola tại Hà Nội bị tháo dỡ và ngưng hoạt động sau khi công ty phụ trách treo biển bị phạt 25 triệu đồng.
'Mở lon Việt Nam' của Coca-Cola: Tai nạn hay chiêu trò?
Chuyên gia truyền thông Nguyễn Ngọc Long cho rằng Coca-Cola không "vô ý" khi dùng cụm từ "Mở lon Việt Nam" vì từng nhận nhiều ý kiến về chiến dịch "In tên lên lon" trước đây.
Quảng cáo của Coca-Cola không phù hợp thuần phong mỹ tục Việt Nam
Cục Văn hóa cơ sở (Bộ VHTTDL) vừa có công văn gửi các địa phương yêu cầu chấn chỉnh hoạt động quảng cáo sản phẩm Coca-Cola.
Vẽ tranh xuân khổng lồ hai miền Nam - Bắc
Không khí Tết ở 2 đầu TP.HCM và Hà Nội sẽ trở tưng bừng, nhộn nhịp với bức tranh xuân khổng lồ đặt giữa 2 đầu thành phố.
Khởi động cuộc thi 'Bạn muốn tỏa sáng cùng Coca-Cola?'
Trở thành gương mặt đại diện cho thương hiệu đắt giá nhất hành tinh là ước mơ của không ít bạn trẻ trên toàn thế giới. Lần đầu tiên tại Việt Nam, một cuộc thi tổ chức từ ngày 10/4 đến ngày 28/5...
Chất lượng smartphone Samsung bị đặt dấu hỏi
Liên tiếp dính lỗi bảo mật, bị đánh giá có độ tin cậy chỉ bằng 1/3 so với iPhone, dòng sản phẩm Galaxy của Samsung đang tạo ra những hoài nghi nhất định cho người dùng về chất lượng thực của sản phẩm.