650 triệu đồng cho 30 giây quảng cáo ở Táo quân 2024
Trung tâm quảng cáo và dịch vụ truyền hình đã công bố giá quảng cáo chương trình Gặp nhau cuối năm 2024, phát sóng đêm Giao thừa.
33 kết quả phù hợp
650 triệu đồng cho 30 giây quảng cáo ở Táo quân 2024
Trung tâm quảng cáo và dịch vụ truyền hình đã công bố giá quảng cáo chương trình Gặp nhau cuối năm 2024, phát sóng đêm Giao thừa.
Giá quảng cáo trong chương trình Táo Quân 2022
Chương trình Táo Quân năm nay vẫn giữ mức giá 650 triệu đồng cho 30 giây quảng cáo trên VTV.
Phim truyền hình Việt lê thê, gây ngán ngẩm
Nhiều loạt phim nội như “Cây táo nở hoa” rơi vào tình trạng kéo dài về cuối, khiến người xem ngán ngẩm.
Sau giai đoạn đỉnh cao, Táo Quân rơi vào những tranh cãi. Chương trình luôn bị đặt trong thế khó của việc cân bằng giữa tính chính luận và giải trí, giữa đội hình cũ và mới.
Rap cứu giá quảng cáo Giọng hát Việt nhí?
Những mùa gần đây, Giọng hát Việt nhí giảm sức hút. Năm nay chương trình thay đổi chất liệu âm nhạc, rap lần đầu được nhiều thí sinh sử dụng để thể hiện tài năng.
Vé xem Táo Quân 2021 được rao bán tới 10 triệu đồng/cặp
Phe vé cho biết do khan hàng, giá vé xem chương trình Táo Quân 2021 tăng cao so với năm ngoái. Để có một vị trí ngồi đẹp, người mua phải trả khoảng 10 triệu đồng/cặp.
Táo Quân tái xuất để lấy lại giá trị sóng giờ vàng đêm giao thừa?
Gặp nhau cuối năm 2020 từng khiến sóng giờ vàng giao thừa trên VTV mất giá. Sự trở lại Táo Quân năm nay được kỳ vọng lấy lại tiếng cười trào phúng vốn là thương hiệu chương trình.
Game show hài từng phủ sóng truyền hình giờ vàng. Tuy nhiên, sau thời gian bùng nổ, nhiều chương trình đã dừng sản xuất hoặc giảm sức hút.
Game show âm nhạc có còn hái ra tiền trên sóng giờ vàng?
Những chương trình như Gương mặt thân quen, Giọng hát Việt từng kiếm được bộn tiền trên giờ vàng. Nhưng sự huy hoàng và đắt giá đó chỉ còn trong quá khứ.
Game show bolero lụi tàn trên sóng giờ vàng?
Từ nhóm chương trình dẫn đầu rating giờ vàng, loạt game show về bolero giảm dần sức hút. Tình Bolero 2020 vừa khép lại vào hồi tháng 7 cũng không đạt được sự lan tỏa.
Giá quảng cáo game show tụt dốc vì đăng tràn lan trên mạng?
Game show Việt vẫn phủ sóng truyền hình, đặc biệt là sóng giờ vàng cuối tuần. Song, giá quảng cáo của nhiều game show có xu hướng giảm, thậm chí “tụt dốc không phanh”.
Doanh nghiệp nào đã chi tiền quảng cáo ở chung kết SEA Games?
15 phút giải lao trận U22 Việt Nam vs Indonesia, 32 nhãn hàng đầu tư quảng cáo dù mức báo giá gần 1 tỷ cho 30 giây. Samsung và LG chịu chi nhất với 90 giây xuất hiện cho mỗi bên.
Hồ Ngọc Hà có cứu được giá quảng cáo chạm đáy của Gương mặt thân quen?
Sự thay đổi dàn giám khảo từng được kỳ vọng là nhân tố cứu rating và giá quảng cáo của Gương mặt thân quen 2019. Tuy nhiên, chất lượng thí sinh và tiết mục năm nay lại đáng bàn.
Giá quảng cáo Giọng hát Việt nhí 2019 giảm xuống tận đáy như thế nào?
Giọng hát Việt nhí từng là chương trình hấp dẫn bậc nhất trên sóng giờ vàng cuối tuần. Thế nhưng, những mùa gần đây, rating và giá quảng cáo của chương trình giảm mạnh.
Giá quảng cáo Ơn giời xuống thấp nhất lịch sử vì Hoài Linh vắng mặt?
Giá quảng cáo Ơn giời, cậu đây rồi 2019 xuống mức thấp nhất lịch sử chương trình. Hoài Linh là nguyên nhân chính hay vì chương trình không còn sức hút như trước?
VTV kiếm 150 tỷ đồng từ ‘Về nhà đi con’ như thế nào?
Giới “agency” nhận định giá quảng cáo “Về nhà đi con” tăng chóng mặt. Tuy nhiên, mức giá này vẫn thấp hơn nhiều những phim gây bão khác của VTV.
VTV kiếm hơn 150 tỷ đồng từ ‘Về nhà đi con’?
155,5 tỷ đồng là số tiền VTV đã thu được từ quảng cáo trong thời gian phát sóng “Về nhà đi con”, chưa tính ngoại truyện và các hình thức quảng cáo khác.
Giá quảng cáo Giọng hát Việt 2019 tụt dốc chạm đáy, lỗi tại ai?
Giọng hát Việt từng “làm mưa làm gió” trên sóng truyền hình. Nhưng những mùa gần đây, giá quảng cáo của chương trình ngày càng giảm, thậm chí xuống đáy vào năm 2019.
‘Về nhà đi con’ gây bão nhưng có thực sự đắt giá?
Dù gây bão màn ảnh, “Về nhà đi con” có giá quảng cáo thấp hơn nhiều những phim trên sóng giờ vàng khác như “Mê cung”, “Nàng dâu order”.
Sau Tết, sóng giờ vàng VTV rớt giá như thế nào?
Giá quảng cáo game show xuống đáy, phim truyền hình giảm nhiệt khiến sóng giờ vàng VTV đầu năm 2019 không còn thực sự đắt giá.