650 triệu đồng cho 30 giây quảng cáo ở Táo quân 2024
Trung tâm quảng cáo và dịch vụ truyền hình đã công bố giá quảng cáo chương trình Gặp nhau cuối năm 2024, phát sóng đêm Giao thừa.
33 kết quả phù hợp
Trung tâm quảng cáo và dịch vụ truyền hình đã công bố giá quảng cáo chương trình Gặp nhau cuối năm 2024, phát sóng đêm Giao thừa.
Chương trình Táo Quân năm nay vẫn giữ mức giá 650 triệu đồng cho 30 giây quảng cáo trên VTV.
Nhiều loạt phim nội như “Cây táo nở hoa” rơi vào tình trạng kéo dài về cuối, khiến người xem ngán ngẩm.
Sau giai đoạn đỉnh cao, Táo Quân rơi vào những tranh cãi. Chương trình luôn bị đặt trong thế khó của việc cân bằng giữa tính chính luận và giải trí, giữa đội hình cũ và mới.
Những mùa gần đây, Giọng hát Việt nhí giảm sức hút. Năm nay chương trình thay đổi chất liệu âm nhạc, rap lần đầu được nhiều thí sinh sử dụng để thể hiện tài năng.
Phe vé cho biết do khan hàng, giá vé xem chương trình Táo Quân 2021 tăng cao so với năm ngoái. Để có một vị trí ngồi đẹp, người mua phải trả khoảng 10 triệu đồng/cặp.
Gặp nhau cuối năm 2020 từng khiến sóng giờ vàng giao thừa trên VTV mất giá. Sự trở lại Táo Quân năm nay được kỳ vọng lấy lại tiếng cười trào phúng vốn là thương hiệu chương trình.
Game show hài từng phủ sóng truyền hình giờ vàng. Tuy nhiên, sau thời gian bùng nổ, nhiều chương trình đã dừng sản xuất hoặc giảm sức hút.
Những chương trình như Gương mặt thân quen, Giọng hát Việt từng kiếm được bộn tiền trên giờ vàng. Nhưng sự huy hoàng và đắt giá đó chỉ còn trong quá khứ.
Từ nhóm chương trình dẫn đầu rating giờ vàng, loạt game show về bolero giảm dần sức hút. Tình Bolero 2020 vừa khép lại vào hồi tháng 7 cũng không đạt được sự lan tỏa.
Game show Việt vẫn phủ sóng truyền hình, đặc biệt là sóng giờ vàng cuối tuần. Song, giá quảng cáo của nhiều game show có xu hướng giảm, thậm chí “tụt dốc không phanh”.
15 phút giải lao trận U22 Việt Nam vs Indonesia, 32 nhãn hàng đầu tư quảng cáo dù mức báo giá gần 1 tỷ cho 30 giây. Samsung và LG chịu chi nhất với 90 giây xuất hiện cho mỗi bên.
Sự thay đổi dàn giám khảo từng được kỳ vọng là nhân tố cứu rating và giá quảng cáo của Gương mặt thân quen 2019. Tuy nhiên, chất lượng thí sinh và tiết mục năm nay lại đáng bàn.
Giọng hát Việt nhí từng là chương trình hấp dẫn bậc nhất trên sóng giờ vàng cuối tuần. Thế nhưng, những mùa gần đây, rating và giá quảng cáo của chương trình giảm mạnh.
Giá quảng cáo Ơn giời, cậu đây rồi 2019 xuống mức thấp nhất lịch sử chương trình. Hoài Linh là nguyên nhân chính hay vì chương trình không còn sức hút như trước?
Giới “agency” nhận định giá quảng cáo “Về nhà đi con” tăng chóng mặt. Tuy nhiên, mức giá này vẫn thấp hơn nhiều những phim gây bão khác của VTV.
155,5 tỷ đồng là số tiền VTV đã thu được từ quảng cáo trong thời gian phát sóng “Về nhà đi con”, chưa tính ngoại truyện và các hình thức quảng cáo khác.
Giọng hát Việt từng “làm mưa làm gió” trên sóng truyền hình. Nhưng những mùa gần đây, giá quảng cáo của chương trình ngày càng giảm, thậm chí xuống đáy vào năm 2019.
Dù gây bão màn ảnh, “Về nhà đi con” có giá quảng cáo thấp hơn nhiều những phim trên sóng giờ vàng khác như “Mê cung”, “Nàng dâu order”.
Giá quảng cáo game show xuống đáy, phim truyền hình giảm nhiệt khiến sóng giờ vàng VTV đầu năm 2019 không còn thực sự đắt giá.