Thế Giới Skinfood khai trương cửa hàng concept futuristic
Thế Giới Skinfood vừa khai trương cửa hàng với concept cá tính tại quận Bình Thạnh, TP.HCM. Cửa hàng đáp ứng mọi nhu cầu của Gen Z, từ chăm sóc cơ thể đến thời trang.
642 kết quả phù hợp
Thế Giới Skinfood khai trương cửa hàng concept futuristic
Thế Giới Skinfood vừa khai trương cửa hàng với concept cá tính tại quận Bình Thạnh, TP.HCM. Cửa hàng đáp ứng mọi nhu cầu của Gen Z, từ chăm sóc cơ thể đến thời trang.
Doanh nghiệp nhẹ gánh chi phí nhờ giải pháp giao hàng từ Lalamove
Lalamove cho biết sẵn sàng đồng hành cùng doanh nghiệp trong mùa bão đơn cuối năm. Đơn cử với sự ra mắt của Lalamove Rewards, thành viên có thể tích điểm đổi những ưu đãi giá trị.
Thu giữ hàng nghìn sản phẩm Hermes, Gucci giả ở An Đông
Cục QLTT TP.HCM đã tạm giữ hàng nghìn sản phẩm là túi xách, dây nịt, mỹ phẩm có dấu hiệu giả mạo các nhãn hiệu Hermes, Louis Vuitton, Burberry, Gucci, Versace...
VIB có thể sẽ nới room ngoại đến 30%
Ngân hàng TMCP Quốc Tế Việt Nam (HOSE: VIB) vừa công bố thông tin về ngày đăng ký cuối cùng để chốt danh sách cổ đông thực hiện lấy ý kiến bằng văn bản.
Mẫu đồng hồ từ thương hiệu quy mô nhỏ
Các mẫu đồng hồ từ thương hiệu nhỏ được đánh giá cao khi có kiểu dáng độc đáo. Mức giá của chúng phù hợp với chất lượng.
Pep có lý khi nói MU đủ sức đua vô địch
Trong một mùa giải bất thường so với mọi năm, Manchester United hoàn toàn có thể chen chân vào cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh.
Thế Giới Di Động lãi gần 3.500 tỷ đồng sau 9 tháng
Lãnh đạo tập đoàn bán lẻ nhấn mạnh sẽ ưu tiên bảo vệ dòng tiền trong thời gian tới cũng như sẽ tạm dừng mở mới tất cả chuỗi.
HDBank hoàn thành 106% kế hoạch quý III, lợi nhuận tăng 31,7%
Với tổng thu nhập hoạt động hợp nhất vượt 16.000 tỷ đồng sau 9 tháng, HDBank thu về khoản lợi nhuận trước thuế hơn 8.000 tỷ đồng, tăng 31,7% so với cùng kỳ năm 2021.
TP.HCM đề xuất quy định cây xăng bán hàng tối thiểu 12 giờ một ngày
Sở Công Thương TP.HCM cho rằng cần có quy định chi tiết về giờ bán tại các cửa hàng bán lẻ xăng dầu. Từ đó, có thể dễ dàng xử lý các hành vi vi phạm nếu có.
Ngày hội trải nghiệm dịch vụ và phụ tùng BMW
Với mong muốn mang đến nhiều giá trị hơn cho khách hàng, Thaco Auto khởi động chuỗi chương trình trải nghiệm thực tế xưởng dịch vụ chính hãng BMW Servicefest.
Startup Trung Quốc vẫn tránh được lệnh trừng phạt về chip của Mỹ
Biren Technology - một startup thiết kế chip tiềm năng của Trung Quốc - mới đây đã thông báo rằng công ty vẫn có thể vượt qua được các biện pháp trừng phạt từ Mỹ.
Lợi nhuận Techcombank tăng 22%
Với tổng thu nhập hoạt động đạt gần 31.500 tỷ đồng sau 9 tháng, Techcombank đã thu về khoản lợi nhuận trước thuế hơn 20.800 tỷ đồng, tăng 22% so với cùng kỳ năm 2021.
Người Mỹ chuyển sang đốt củi để sưởi ấm
Khi giá khí đốt, điện, dầu và khí propane tăng cao, nhiều người Mỹ chuyển sang sưởi ấm bằng củi. Nhưng nhu cầu tăng đột ngột cũng đẩy giá củi và lò sưởi đi lên.
Thú chơi khiến cô gái sẵn sàng chi tiền, đi trăm km để thỏa đam mê
Có đam mê đặc biệt với sen đá, cô gái 21 tuổi ở Sơn La sẵn sàng chi tiền triệu, đi hàng trăm km để mang cây quý về nhà.
Cuộc chiến của các nhà bán lẻ mùa iPhone 14
Mỗi chiếc iPhone 14 được kích hoạt trong đợt đầu sẽ ảnh hưởng đến lượng hàng cung ứng về sau, quyết định thành bại của cả chiến dịch kinh doanh tại đại lý.
Đại lý phân phối Mercedes-Benz lãi gần 200 tỷ đồng sau 9 tháng
Khoản lãi ròng của Haxaco trong quý III đạt hơn 60 tỷ đồng, cải thiện so với mức âm hơn 28 tỷ đồng cùng kỳ năm 2021.
Be Classy và hành trình 5 năm tạo khác biệt trên thị trường giày da
Giày tây của Be Classy tạo sự khác biệt nhờ được sản xuất hoàn toàn thủ công, vừa vặn phom chân của đàn ông Việt và hợp xu hướng thời trang.
Biến hóa thành fashionista với loạt item sale mạnh dịp 10/10
Xu hướng thời trang luôn thay đổi. Thử nghiệm nhiều phong cách sẽ giúp bạn thấy bản thân mới mẻ hơn và góp phần lan tỏa năng lượng tích cực đến mọi người xung quanh.
Deliany - giải pháp cho bữa ăn nhanh gọn thời 4.0
Với quy trình chuyên nghiệp, Deliany không chỉ giao hàng nhanh mà còn đảm bảo món ăn giữ trọn hương vị thơm ngon.
Local brand Việt cho Gen Z - mỗi thương hiệu một giá, lúc đẹp lúc xấu
Những chiếc áo local brand Việt ở phân khúc cao cấp có thể lên tới hàng chục triệu đồng. Song, ở những local brand hướng đến giới trẻ, những chiếc áo 500.000 đồng được chuộng.