Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Doanh nghiệp nhẹ gánh chi phí nhờ giải pháp giao hàng từ Lalamove

Lalamove cho biết sẵn sàng đồng hành cùng doanh nghiệp trong mùa bão đơn cuối năm. Đơn cử với sự ra mắt của Lalamove Rewards, thành viên có thể tích điểm đổi những ưu đãi giá trị.

Cuối năm là thời điểm sức mua gia tăng nhanh chóng, tạo nhiều cơ hội cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ gia tăng doanh thu. Tuy nhiên, thời điểm này cũng là thách thức trong việc chủ động kiểm soát các vấn đề vận chuyển.Thị trường cung cấp dịch vụ vận chuyển vốn đa dạng, do đó việc cân nhắc chọn đơn vị phù hợp luôn là bài toán khó.

Hiểu được vấn đề trên, Lalamove mang đến giải pháp giao hàng đa dạng loại xe, đủ mọi trọng tải, giá cả phải chăng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Cụ thể, với chương trình Lalamove Rewards, thành viên sẽ nhận được 1 LalaPoint tương ứng 1.000 đồng từ đơn hàng thành công. Tích càng nhiều điểm, người dùng đổi được càng nhiều ưu đãi giá trị từ Lalamove. Khi đăng ký tài khoản thành công và hoàn thành đơn hàng đầu tiên, thành viên còn được tặng ngay 500 LalaPoints.

Đáp ứng mọi quy mô hàng hóa từ doanh nghiệp

Chị Thu Thảo (chủ doanh nghiệp nông sản ở Cầu Giấy, Hà Nội) vừa cung cấp sỉ cho các chợ, cửa hàng và bán lẻ cho một số khách quen. Với tính chất quy mô mỗi đơn hàng không đồng nhất, chị cần từng loại hình vận chuyển khác nhau.

Sau nhiều lần thử các phương thức giao hàng, Lalamove là ưu tiên hàng đầu của chị. Chị Thảo chia sẻ: “Cuối năm, tôi cần ít nhất 5 cuốc xe máy, có ngày phải đặt 2 chiếc van. Lalamove luôn có xe nhận hàng ngay, quan trọng là chi phí hợp lý, khoảng 145.000 đồng/4 km và có thể giao nội đô trong ngày. Hơn hết, tôi có thể chủ động nắm bắt tiến độ giao nhờ theo dõi đơn hàng trên ứng dụng Lalamove”.

giao hang,  van chuyen anh 1

Lalamove cung cấp giải pháp vận chuyển đa dạng từ xe máy đến bán tải, xe van và xe tải.

Giải bài toán vận chuyển đường dài

Không “bão đơn” như hàng nông sản, song cuối năm cũng là mùa kinh doanh hiệu quả của anh Tuấn Linh (chủ doanh nghiệp cơ khí ở quận 12, TP.HCM). Mô hình sản xuất nhỏ, quy mô đơn hàng không ổn định nên việc tự vận chuyển hay thuê xe tải cố định không hiệu quả.

Sau khi được giới thiệu và sử dụng Lalamove, anh Linh chủ động hơn trong việc trả hàng cho khách. Anh chia sẻ: “Trước đây, mỗi khi có đơn tôi phải xoay xở rất nhiều. Kể từ lúc biết về Lalamove, tôi chủ động hơn, chỉ cần xong đơn hàng là bấm đặt giao ngay. Những đơn đường dài đến Bình Dương, Đồng Nai hay Long An đều có phí phải chăng, chỉ 555.000 đồng/40 km. Có lúc tôi cũng lên đơn hẹn lịch trước tại ứng dụng rất tiện lợi”.

Anh Linh nhấn mạnh Lalamove đã giúp doanh nghiệp của anh tối ưu thời gian và tiến độ khi làm việc với đối tác.

giao hang,  van chuyen anh 2

Đội đối tác xe tải của Lalamove đáp ứng khối lượng hàng lớn từ 500 kg đến 2,5 tấn.

Tiếp sức chủ shop online dịp "bão đơn"

Đối với các chủ shop, cuối năm cũng là giai đoạn tăng cường bán hàng. Tố Uyên (chủ cửa hàng thời trang online ở Tân Bình, TP.HCM) cho hay: “Cuối năm là lúc đơn hàng thời trang có lượng tiêu thụ lớn, mình phải liên tục nhập mẫu. Nhưng vì kho chứa nhỏ nên phụ thuộc nhiều vào đơn bán. Mỗi lần như vậy, mình lại phải thay đổi phương thức vận chuyển”.

Sau nhiều lần dùng thử các ứng dụng vận chuyển khác nhau, Tố Uyên chốt dùng Lalamove bởi tiện lợi và chi phí phải chăng. Cụ thể với đơn hàng xe máy, cô chỉ mất 15.000 đồng/3 km. Với các đơn giao cho khách, Uyên cũng chọn hình thức giao 19 điểm trên cùng một chặng của Lalamove, giúp tối ưu thời gian giao hàng.

giao hang,  van chuyen anh 3

Đặt Lalamove, hàng hóa luôn được đảm bảo trong mọi quá trình vận chuyển.

Bên cạnh đó, Tố Uyên chia sẻ việc sử dụng Lalamove còn mang lại nhiều ưu đãi nhờ tích LalaPoints. Số lượng đơn hàng tăng cao dịp cuối năm, do đó với mỗi đơn hàng, cô đều nhận được LalaPoints. Sau đó, cô quy đổi thành những ưu đãi áp dụng cho đơn hàng tiếp theo hoặc các voucher từ đối tác của Lalamove như Tiki, Phúc Long, Chang Thai Cuisine…

giao hang,  van chuyen anh 4

Lalamove tạo điều kiện cho người dùng dễ dàng tích lũy nhiều điểm thưởng LalaPoints và quy đổi thành các ưu đãi giá trị thông qua chương trình Lalamove Rewards.

Ba bước đơn giản để tích LalaPoints đổi ưu đãi:

Bước 1: Đăng nhập tài khoản Lalamove cá nhân qua ứng dụng di động hoặc ứng dụng web Lalamove;

Bước 2: Nhấp vào trang “Ưu đãi” và chấp nhận các điều khoản và điều kiện;

Bước 3: Tiến hành tích lũy điểm LalaPoints và đổi điểm nhận ưu đãi.

Độc giả tìm hiểu thêm Lalamove Rewards tại đây. Chương trình dành cho khách hàng cá nhân của Lalamove để mở khóa đặc quyền ưu đãi trên mỗi đơn giao hàng.

Thái Trà

Bạn có thể quan tâm