Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Q-Mobile LIM - dòng điện thoại 'siêu bền'

Đối tượng sử dụng chính mà dòng sản phẩm LIM hướng đến là người tiêu dùng bình dân, nhân viên văn phòng và đặc biệt là giới trẻ.

Q-Mobile LIM - dòng điện thoại 'siêu bền'

Đối tượng sử dụng chính mà dòng sản phẩm LIM hướng đến là người tiêu dùng bình dân, nhân viên văn phòng và đặc biệt là giới trẻ.

Q-Mobile LIM - dòng sản phẩm bảo hành dài nhất VN

Q-Mobile LIM là dòng sản phẩm mới thuộc thương hiệu Q-mobile đã nhiều năm gắn bó với người tiêu dùng khắp cả nước. Đối tượng sử dụng chính mà dòng sản phẩm LIM hướng đến là người tiêu dùng bình dân, nhân viên văn phòng và đặc biệt là giới trẻ. Với mức giá dưới 1 triệu đồng, LIM đang được kỳ vọng sẽ tạo nên một cơn sốt mới trong mùa hè năm nay với độ bền siêu khủng và các tính năng độc đáo như kiểu dáng trang nhã, màn hình rộng, hiển thị rõ nét, vỏ thép hợp kim với ba màu thời trang.

Với dòng LIM siêu bền này, các bạn trẻ sẽ không còn nỗi lo về việc chiếc điện thoại của mình hay “trái gió trở trời” hoặc đã hư dù xài chưa tới 1 năm. Q-mobile cam kết mức độ bền của với dòng sản phẩm với gói bảo hành 18 tháng, là thời hạn bảo hành dài nhất từ trước đến nay đối với các dòng sản phẩm điện thoại di động cùng phân khúc, vốn thường chỉ có 12 tháng. Hiện nay, LIM cũng là điện thoại chính hãng duy nhất tại Việt Nam có giá dưới 1 triệu đạt kỷ lục Guiness Việt Nam cho thời gian bảo hành 18 tháng.

Để giới thiệu rộng rãi đến giới trẻ cả nước chiếc điện thoại khủng này, Q-mobile tổ chức ngày hội Trải nghiệm chuẩn mực mới về độ bền vào 4/8 trên 6 tỉnh, thành phố lớn trong cả nước: Vĩnh Long, Đà Nẵng, Khánh Hòa, Hải Phòng, Quảng Ninh, Sơn La.

Nhiều niềm vui bất ngờ tại ngày hội “Trải nghiệm chuẩn mực mới về độ bền”

Khách hàng đến tham dự ngày hội sẽ có cơ hội chứng kiến lễ công bố Kỷ lục Việt Nam dành cho điện thoại có độ bền đáng nểbên cạnh chương trình ưu đãi “đổi điện thoại cũ lấy mới”.

Ngày hội còn có nhiều hoạt động thú vị dành cho khách tham quan như các trò chơi có thưởng, thử các tính năng với LIM để khám phá chi tiết về độ bền  này của dòng này. Bên cạnh đó là chương trình ca nhạc ó sự góp mặt của nhiều gương mặt ca sĩ đang hot hiện giờ  như Đinh Hương, Minh Hằng, Tiểu Châu Như Quỳnh, Trà My, Văn Mai Hương, Hồ Quang Hiếu hứa hẹn sẽ trở thành một điểm nhấn đáng nhớ cho ngày hội trong lòng các bạn trẻ.

Điểm nóng nhất của ngày hội chính là chương trình Đổi điện thoại cũ, lấy điện thoại mới LIM. Khách hàng chỉ cần mang theo giấy chứng nhận hoặc hóa đơn mua điện thoại cũ của bất kỳ nhãn hiệu nào là có cơ hội mang về những chiếc điện thoại Q-Mobile LIM - kiểu dáng trang nhã và độ bền khủng nhất từ trước đến nay - qua hình thức bốc thăm may mắn. Số lượng sản phẩm được tung ra cho chương trình lên đến con số 600 chiếc. Ngoài ra, khách hàng tham gia còn có cơ hội nhận được nhiều quà tặng giá trị khác.

Thông tin về ngày hội

Thời gian 8-10h ngày 4/8/2013 tại: 

Vĩnh Long: Quảng trường Thành phố, Phường 1, TP. Vĩnh Long

Đà Nẵng: Công viên biển Phạm Văn Đồng, Đường Phạm Văn Đồng, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

Khánh Hòa: Nhà Văn Hóa Thiếu Nhi, 62A Thái Nguyên, TP Nha Trang, Khánh Hòa.

Hải Phòng: Cung Văn hóa Thể Thao Thanh Niên, 45 Lạch Tray, Ngô Quyền, TP. Hải Phòng

Quảng Ninh: Cung văn hóa Thiếu Nhi Quảng Ninh, 176 Lê Thánh Tông, Phường Bạch Đằng, TP Hạ Long, Quảng Ninh

Sơn La: Nhà văn hóa Sơn La, Tổ 6, P. Quyết Thắng, Thị xã Sơn La, Tỉnh Sơn La.

Để biết thêm thông tin chương trình, liên hệ số điện thoại 1900545504.

Tư liệu: Q-Mobile

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm