Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Q-mobile đổi tên, ra điện thoại mới

Q-mobile có tên mới là Q. Hãng đồng thời công bố smartphone đầu tiên có giá 5,9 triệu đồng.

Q-mobile vừa tổ chức sự kiện tại TP HCM để công bố đổi tên. 
Ông Nguyễn Quang Minh, Tổng Giám đốc Q-mobile (nay là Q) cho biết, việc thay đổi thương hiệu đồng nghĩa với Q sẽ hướng đến sự trẻ trung, thời trang. Công ty sẽ tiếp tục ra mắt những sản phẩm có thân kim loại, dáng mỏng và nhiều tiện ích bên trong. 
Glam là smartphone đầu tiên có thương hiệu mới. Máy có ngoại hình đẹp, khung kim loại nguyên khối.
Glam được trang bị màn hình 5 inch, độ phân giải HD, dùng công nghệ AMOLED từ Samsung, vi xử lý lõi tứ 1,2 GHz, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB. Glam dùng giao diện Q-Launcher được tuỳ biến từ Android 5.0 với các tiện ích như chạm hai lần để bật màn hình, mở ứng dụng bằng cử chỉ, lật úp máy từ chối cuộc gọi,...
Model này có camera chính 13 MP dùng cảm biến của OmniVision, máy ảnh selfie ở mặt trước 5 MP. Máy được bán trong tháng 7 với giá 5,9 triệu đồng.
Ông Nguyễn Quang Minh, Tổng Giám đốc của Q cho biết, công ty này không muốn được nhắc đến như một "thương hiệu Việt" như trước đây. "Chúng tôi muốn người dùng tập trung vào trải nghiệm sản phẩm, không phải thương hiệu", ông Minh giải thích. 
Glam chưa phải là chiếc smartphone có cấu hình mạnh, nhưng máy sở hữu thiết kế tốt và độ mỏng chỉ 5,3 mm. Một dại diện của Q cho biết, công ty sẽ ra thêm vài model cao cấp hơn trong năm nay.

Đập hộp di động Q-mobile đầu tiên sau khi đổi tên thành Q

Glam là smartphone đầu tiên của Q-mobile sau khi thay đổi nhận diện thương hiệu. Họ quay lại thị trường với model có thiết kế kim loại và kính.

Duy Tín

Video: Khương Nha

Bạn có thể quan tâm