Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Di động Q-mobile đổi tên thành Q

Điện thoại Q-mobile sắp có tên mới. Hãng này sẽ tổ chức sự kiện ra mắt loạt model mới vào 10/7 tại TP HCM.

Theo nguồn tin của Zing.vn, thương hiệu điện thoại Q-mobile sắp chuẩn bị đổi tên thành "Q". Chữ "Q" phát âm như chữ "cute" (tiếng Anh là "dễ thương").

Hình ảnh rò rỉ mẫu Q Glam với màn hình rộng.

Bên cạnh nhận diện thương hiệu, hãng này dự tính trình làng các sản phẩm mới, nhắm vào nhóm trung, thiết kế thời trang. Các model này có tên Glam, Edgy, Urban và Haute, nằm trong tầm giá từ 3 đến 7 triệu. Tất cả đều sở hữu thiết kế kim loại và kính.

Trong đó, Glam là model đáng chú ý nhất. Thiết bị có màn hình AMOLED 5 inch, chip 4 nhân, bộ nhớ trong 16 GB, máy ảnh 13 và 5 megapixel. Máy có giá dự kiến khoảng 6 triệu đồng.

Các model này có thiết kế kim loại, các đường Diamond cut ở cạnh bên.

Dòng Urban có cấu hình thấp hơn với màn hình 5 inch, RAM 2 GB, máy ảnh 8 và 5 megapixel. Giá sản phẩm nằm trong tầm 3 đến 5 triệu đồng.

Ở nhóm cao hơn, Edgy nhấn mạnh vào thiết kế khi sử dụng màn hình HD 2,5D như iPhone 6. Máy có cấu hình mạnh với chip 8 nhân Snapdragon 615 64 bit. Dòng Haute đang ở dạng ý tưởng. Các model này dự kiến nhấn mạnh vào màn hình, hỗ trợ độ phân giải HD. Hai dòng này có giá từ 5 đến 7 triệu đồng.

Bản Glam được Q-mobile ra mắt sớm vào 10/7 tại TP HCM.

Q-mobile sắp ra 4 smartphone giá rẻ chạy Windows Phone ở VN

Thương hiệu di động Việt sẽ trình làng 4 model mới, chạy Windows Phone 8.1 với màn hình từ 4 đến 6 inch.


Duy Tín

Bạn có thể quan tâm