ColorOS 15 - mảnh ghép hoàn hảo cho sức mạnh của Find X8 Series
Ra mắt Find X8 Series, Oppo mang đến flagship mạnh mẽ và chính thức giới thiệu ColorOS 15 - giao diện người dùng mới nhất - là mảnh ghép làm nổi bật sức mạnh dòng thiết bị.
278 kết quả phù hợp
ColorOS 15 - mảnh ghép hoàn hảo cho sức mạnh của Find X8 Series
Ra mắt Find X8 Series, Oppo mang đến flagship mạnh mẽ và chính thức giới thiệu ColorOS 15 - giao diện người dùng mới nhất - là mảnh ghép làm nổi bật sức mạnh dòng thiết bị.
Cách Thế Giới Di Động dẫn đầu thị phần bán smartphone Android cao cấp
Thành lập vào tháng 3/2004, sau 2 thập kỷ, Thế Giới Di Động trở thành thương hiệu bán lẻ dẫn đầu thị phần smartphone Android cao cấp nhờ chiến lược kinh doanh đúng đắn.
'Dòng chảy bạc' đổ bộ - hé lộ xu hướng thiết kế mới mẻ của Oppo Reno
Reno12 Series chính thức ra mắt thị trường smartphone Việt vào ngày 5/7. Diện mạo của thế hệ Reno mới khác biệt, đầy cá tính, được lấy cảm hứng từ tương lai.
Cửa hàng trực tuyến sẽ là bài thử với Apple
Doanh số smartphone tại Việt Nam trong quý I giảm 30%, một số hãng ghi nhận mức giảm trên 40%. Táo khuyết là thương hiệu duy nhất tăng trưởng về con số.
Quý I buồn của các doanh nghiệp bán iPhone
Đóng góp phần lớn doanh thu trong mảng smartphone tại Việt Nam nhưng iPhone đang không mang lại khoản lợi nhuận đáng kể do tác động của cuộc chiến giá giữa các chuỗi bán lẻ.
Lượng smartphone bán tại Việt Nam giảm mạnh, về mức của năm 2015
Theo thống kê từ IDC, lượng smartphone bán ra tại thị trường Việt Nam đã sụt giảm 15,6% trong năm 2022, về gần mức của 7 năm trước.
Mẫu iPhone đạt doanh thu 2.800 tỷ đồng tại Việt Nam trong 2 tuần
Trong nửa cuối tháng 10, lượng bán iPhone 14 Pro Max tại Việt Nam đạt hơn 84.000 đơn vị. Con số này mang lại mức doanh thu khoảng 2.800 tỷ đồng cho Apple.
Vẫn còn hàng triệu thuê bao di động không dùng smartphone
Cả nước vẫn còn 43,8 triệu thuê bao di động chỉ sử dụng để gọi thoại hoặc nhắn tin. Khoảng 11,7 triệu thuê bao không dùng smartphone hoặc không sử dụng data trên smartphone.
Người Việt mua 34.000 điện thoại mới mỗi ngày
Dù tăng trưởng mạnh, Apple vẫn chỉ đứng thứ 4 trong bảng xếp hạng 5 hãng smartphone có lượng bán ra cao nhất tại Việt Nam trong quý II/2022.
Người Việt dùng hơn 1 tỷ USD nhập khẩu iPhone
Apple là thương hiệu đứng đầu trong danh sách nhập khẩu điện thoại ở Việt Nam năm 2021, với mức tăng trưởng 159% trong năm qua.
iPhone bán chạy gấp đôi tại Việt Nam, bất chấp dịch Covid-19
Doanh số iPhone tại Việt Nam bùng nổ trong năm 2021, dù Táo khuyết chỉ đứng thứ 5 về thị phần ở thị trường trong nước.
Lý do Apple, Samsung đua nhau mở cửa hàng riêng ở Việt Nam
Sau Apple, Samsung cũng chính thức tham gia vào hình thức cửa hàng độc quyền để mở rộng kênh bán hàng.
Doanh số smartphone ở Việt Nam tăng gấp 5 lần sau giãn cách
So với giai đoạn thấp điểm, doanh số bán điện thoại thông minh tại thị trường Việt Nam tăng gấp 5 lần trong tháng 10, vượt qua kỳ mua sắm cuối năm.
Vivo V23e góp nhiệt cho thị trường smartphone cuối năm
Vivo kỳ vọng model V23e mới ra mắt sẽ thúc đẩy doanh thu của hãng trong bối cảnh thị trường smartphone Việt Nam có xu hướng tăng trưởng vào thời điểm cuối năm.
Thị trường smartphone Việt Nam tăng nhẹ trong đại dịch
Theo số liệu từ Counterpoint, thị trường smartphone Việt Nam quý II tăng trưởng 11% so với cùng kỳ năm 2020. Di động Trung Quốc chiếm gần một nửa thị phần.
Vivo V21 5G - smartphone kết hợp công nghệ và thời trang
Thiết kế mỏng nhẹ, thời trang kết hợp nhiều tính năng hiện đại của vivo V21 5G thể hiện nỗ lực từ nhà sản xuất, giúp smartphone này trở thành lựa chọn nổi bật cho gen Z.
'Vingroup đã đúng, nhưng tôi tiếc cho thương hiệu smartphone Việt'
Quyết định dừng làm smartphone và TV của VinSmart được đánh giá là đúng đắn, dù công ty này đã có thị phần đáng kể.
Những hãng di động nổi tiếng đã rút khỏi Việt Nam
LG, Motorola, HTC từng là những hãng di động nổi tiếng, được người dùng Việt săn đón. Tuy nhiên, những chiến lược sai lầm, chậm đổi mới đã khiến các hãng này nhận thất bại.
Ưu thế của Vsmart Star 5 trong phân khúc phổ thông
Gói dữ liệu 4G miễn phí trong 18 tháng là ưu thế khác biệt của Vsmart Star 5 trong phân khúc smartphone giá phổ thông.
Vì sao Bphone, Vsmart phải tìm đường xuất khẩu?
Mỹ, châu Âu là đích đến của nhiều thương hiệu smartphone trong nước. Tuy nhiên, việc chinh phục các thị trường mới không đơn giản.