Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pullman Phú Quốc thắng lớn tại giải Haute Grandeur 2022

Khu nghỉ dưỡng Pullman Phú Quốc được vinh danh tại Haute Grandeur Global Awards ở nhiều hạng mục đề cử cho khu nghỉ dưỡng nói chung và nhà hàng Mad Cow Wine & Grill nói riêng.

Haute Grandeur Global Awards là một trong những giải thưởng quốc tế thường niên uy tín toàn cầu, vinh danh những dịch vụ khách sạn - nghỉ dưỡng xuất sắc trên thế giới, qua các bước chọn lọc kỹ lưỡng và lấy bình chọn từ chính khách hàng trải nghiệm.

Pullman Phu Quoc anh 1

Khu nghỉ dưỡng Pullman Phú Quốc thắng lớn tại Haute Grandeur Global Awards.

Khu nghỉ dưỡng Pullman Phú Quốc được vinh danh trong nhiều hạng mục đề cử. Trong đó, các giải cho khu nghỉ dưỡng gồm: “Khách sạn sang trọng bậc nhất châu Á”, “Khách sạn điểm đến tốt nhất Việt Nam”, “Khách sạn mới tốt nhất Việt Nam” và “Khách sạn biển tốt nhất Việt Nam”.

Các giải cho Mad Cow Wine & Grill - nhà hàng bít tết đặc trưng của khu nghỉ dưỡng - gồm: “Nhà hàng trong khách sạn tốt nhất toàn cầu”, “Nhà hàng bít tết tốt nhất châu Á”, “Nhà hàng đồ nướng tốt nhất Việt Nam” và “Nhà hàng có thiết kế/kiến trúc độc đáo nhất Việt Nam”.

Những giải thưởng danh giá trên là lời khẳng định chất lượng của dịch vụ đẳng cấp quốc tế mà Pullman Phú Quốc đang cung cấp ở nhiều khía cạnh: Thiết kế truyền cảm hứng, trải nghiệm cá nhân hóa, đa dạng lựa chọn ẩm thực, nghiệp vụ của đội ngũ nhân viên…

Ngoài ra, Mad Cow Wine & Grill vẫn giữ vững danh hiệu là nhà hàng bít tết tầng thượng hàng đầu Phú Quốc nói riêng và châu Á nói chung, khi phục vụ những miếng bò nướng “ngon hết nấc” cùng những chai vang giá mềm giữa khung cảnh hoàng hôn say đắm của Bãi Trường.

Bên cạnh đó, trong 2 năm hoạt động, khu nghỉ dưỡng Pullman Phú Quốc đã triển khai sử dụng bộ sản phẩm tiện nghi phòng độc quyền, thân thiện với môi trường nhờ thành phần 99,9% không chứa chất liệu nhựa.

Là khu nghỉ dưỡng tiên phong trong các khách sạn thuộc thương hiệu Pullman trên toàn thế giới, Pullman Phú Quốc cung cấp cho du khách các đồ dùng tiện nghi dễ dàng phân hủy sinh học: Bàn chải đánh răng lúa mạch, lược gỗ, dao cạo làm từ bột ngô, tăm bông bằng giấy gói trong bao bì bằng vải không dệt.

Bộ tiện nghi phòng mới là cam kết mạnh mẽ trong mục tiêu bảo tồn môi trường tự nhiên của hòn đảo với các sáng kiến ​​bền vững, đồng thời giữ lời hứa của khu nghỉ dưỡng về việc mang đến những tác động tích cực cho Trái Đất.

Pullman Phu Quoc anh 4

Chai thủy tinh được sử dụng tại khu nghỉ dưỡng Pullman Phú Quốc.

Trong tháng 9, tất cả lon nước nhôm có thể tái chế phục vụ tại khu nghỉ dưỡng Pullman Phú Quốc đều đã được thay thế bằng chai thủy tinh, dễ dàng tái sử dụng vì một thế giới tươi sáng hơn.

Đây được xem là giải pháp lý tưởng giúp giảm vật liệu dùng một lần, lượng khí thải ra môi trường, chi phí mua và xử lý lon… mà vẫn không ảnh hưởng đến chất lượng hoặc mùi vị của nước. Sáng kiến mới này cũng đánh dấu cột mốc quan trọng khác trong cuộc chiến chống lại nhựa của khu nghỉ dưỡng.

Luôn tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn trong chương trình Planet 21 của Tập đoàn Accor, Pullman Phú Quốc là đơn vị tiên phong cung cấp một trải nghiệm nghỉ dưỡng bền vững. Độc giả truy cập tại đây để biết chi tiết về chương trình Planet 21.

Pullman Phú Quốc tọa lạc tại bờ biển tây nam đảo ngọc, cách sân bay 10 phút di chuyển, được thiết kế cho những ai tìm kiếm một địa điểm vui chơi sôi động hay không gian làm việc nghiêm túc. Khu nghỉ dưỡng cung cấp 331 phòng nghỉ thuộc 8 hạng phòng, lựa chọn ẩm thực được thiết kế riêng với 3 nhà hàng và 3 quán bar cùng các tiện nghi hiện đại: Hồ bơi khảm đá vô cực, Pullman Fit and Spa, sân chơi cho trẻ em… Độc giả tìm hiểu thêm tại đây.

Pullman Hotels & Resorts đã thay đổi nhịp độ trong đời sống du lịch toàn cầu, mang đến những trải nghiệm phong phú, đầy cảm hứng và năng lượng cho các doanh nhân trẻ. Pullman đem đến không gian lý tưởng để khách hàng tập trung làm việc, vui chơi. Với tư duy tiên tiến, kết nối cùng đam mê nghệ thuật và phong cách sống tích cực, Pullman luôn giữ tinh thần phiêu lưu, cởi mở, đầy tham vọng để trở thành thương hiệu tiên phong trong ngành du lịch suốt 150 năm qua. Hiện nay, có hơn 130 khách sạn và khu nghỉ dưỡng thuộc hệ thống Pullman xuất hiện tại các điểm du lịch sôi động khắp thế giới. Thương hiệu này thuộc sở hữu của Accor - tập đoàn khách sạn hàng đầu, chuyên cung cấp những trải nghiệm độc đáo tại hơn 5.000 khách sạn và khu căn hộ trên 110 quốc gia.

Trà An

Bạn có thể quan tâm