Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

‘PSV sẵn sàng nuốt chửng Messi, Suarez và Neymar’

Hưng phấn sau khi PSV Eindhoven giành vé dự vòng knock-out Champions League, hậu vệ Joshua Brenet mong muốn đội nhà sẽ chạm trán Barcelona.

Nhờ cuộc lội ngược dòng ấn tượng 2-1 trước CSKA Moscow, PSV Eindhoven trở thành đại diện đầu tiên của Hà Lan lọt vào vòng 1/8 Champions League sau 9 năm. Tuy nhiên, do chỉ xếp ở vị trí thứ hai bảng B sau Wolfsburg, đội bóng của huấn luyện viên Philipp Cocu sẽ phải đối mặt với nguy cơ chạm trán những ứng viên vô địch ở vòng knock-out.

Dẫu vậy, chiến tích vượt mặt Manchester Utd để giành một trong hai suất đi tiếp vẫn mang đến niềm phấn khích không nhỏ cho các cầu thủ PSV. Thậm chí hậu vệ Joshua Brenet cho rằng đội nhà chẳng có lý gì phải ngán ngại bất kỳ đối thủ nào.

Messi, Suarez và Neymar đang trở thành bộ ba tấn công đáng sợ nhất châu Âu. Ảnh: Getty Images.

“Bước vào vòng đấu loại trực tiếp, mọi đội bóng đều rất mạnh. Nhưng tôi là một fan của Barcelona nên hy vọng sẽ được đối đầu với họ. Chúng tôi sẵn sàng ăn tươi, nuốt sống bộ ba Messi, Suarez và Neymar”, tài năng trẻ 21 tuổi tự tin cho biết.

Phía trước vẫn còn chuyến làm khách tại Bayer Leverkusen song Barcelona chắc chắn giành ngôi đầu bảng E khi nắm trong tay 13 điểm, nhiều hơn đội xếp thứ hai, AS Roma tới 8 điểm. Kể từ đầu mùa Messi, Suarez và Neymar đã ghi tổng cộng 44 bàn thắng cho Barca. Nếu chỉ tính riêng tại đấu trường Champions League, bộ ba Nam Mỹ cũng đã đóng góp 9 pha lập công (Leo chỉ ra sân 2 trận).

Bộ ba Messi, Suarez, Neymar được đặt tên cho mãnh thú

Một vườn thú tại Nga đã quyết định lấy tên của bộ ba ngôi sao khoác áo Barcelona để đặt tên cho những chú báo mới sinh.

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm