Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

PSG từ chối giá 160 triệu euro cho Mbappe

160 triệu euro cho một năm hợp đồng của Kylian Mbappe được cho là mức giá điên rồ, nhưng phía PSG vẫn tỏ ra cứng rắn.

Theo L'Equipe Le Parisien, lãnh đạo PSG từ chối ngay lập tức sau khi Real Madrid ngỏ ý chiêu mộ Mbappe với giá 160 triệu euro. Đây là khoản phí kỷ lục cho cầu thủ chỉ còn 1 năm hợp đồng, nhưng đội chủ sân Parc des Princes bình tĩnh chờ động thái tiếp theo.

Trước đó, những trang báo uy tín nhất châu Âu đồng loạt đưa tin Real lần đầu ngỏ lời chiêu mộ Mbappe với giá 160 triệu euro. L'Equipe nhấn mạnh Chủ tịch Florentino Perez và các cộng sự đang làm hết khả năng để sở hữu tuyển thủ Pháp ngay hè này.

Trong khi đó, các báo Tây Ban Nha gồm Marca, Mundo Deportivo, AS cũng khẳng định đây là động thái nghiêm túc đầu tiên từ phía đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha trong việc cụ thể hóa tham vọng sớm sở hữu Mbappe, thay vì đợi đến hè 2022 để thực hiện vụ chuyển nhượng tự do.

chuyen nhuong Mbappe anh 1

Mbappe có thể được chuyển tới Real sớm hơn dự kiến. Ảnh: Getty.

Real còn khoảng 1 tuần để đàm phán với PSG. Trở ngại trong vụ chuyển nhượng chỉ là cái gật đầu của đại diện nước Pháp. Bởi Mbappe đã xác định Bernabeu là bến đỗ trong mơ.

Cựu tiền đạo Monaco quyết tâm đến Real, nhưng tôn trọng PSG, do đó chuyện rời đi ngay hè này, hay năm sau là do CLB quyết định.

Trong khi đó, lãnh đạo PSG muốn Mbappe gia hạn hợp đồng, rồi mới vạch kế hoạch cho tương lai. Dù vậy, nhà vô địch World Cup 2018 quyết không ký hợp đồng để tránh bị CLB gây khó dễ trong việc gia nhập Real. Tối 24/8, Marca đưa tin PSG lại thất bại trong nỗ lực đàm phán với ngôi sao đắt nhất thế giới hiện tại.

Mùa này, hàng công Real chưa đạt chất lượng như ý muốn của HLV Carlo Ancelotti. Karim Benzema vẫn chơi tốt, nhưng một cá nhân là chưa đủ.

Eden Hazard, Gareth Bale có thể nghỉ bất cứ lúc nào vì tiền sử chấn thương. Các tài năng Vinicius Juniors, Rodrygo Goes và Marco Asensio chưa đáp ứng chuyên môn.

Sự xuất hiện của Mbappe được cho là cú hích với Real khi sở hữu ngôi sao tầm cỡ, đồng thời kích thích giá trị thương mại đang có dấu hiệu đi xuống ở sân Bernabeu.

Ancelotti trả lời câu hỏi về Ronaldo và Mbappe HLV người Italy cho biết ông không quan tâm đến khả năng Kylian Mbappe gia nhập Real Madrid ngay hè này, đồng thời phủ nhận việc chiêu mộ người cũ Cristiano Ronaldo.

Mbappe gần Real Madrid hơn bao giờ hết

Real Madrid nhất quyết chiêu mộ Mbappe, và ngôi sao người Pháp chỉ muốn đến "Los Blancos" là những lý do khiến thương vụ bom tấn có thể trở thành sự thật trong mùa hè 2021.

Real sẵn sàng mua Mbappe với mức phí kỷ lục

Real Madrid muốn chiêu mộ Kylian Mbappe trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè này khép lại.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm