Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

PSG bất lực với Mbappe

Truyền thông Tây Ban Nha đồng loạt đưa tin PSG đang cân nhắc bán Kylian Mbappe cho Real Madrid.

Mundo Deportivo dẫn nguồn tin từ RMC, cho biết PSG sẵn sàng bán Mbappe ngay hè này. Trước đó, đội chủ sân Parc des Princes lại thất bại trong việc đàm phán mời Mbappe gia hạn hợp đồng, nên phải tính tới phương án chuyển nhượng ngôi sao của mình.

Sự xuất hiện của Lionel Messi giúp PSG có cái nhìn thoáng hơn trong vụ Mbappe. PSG vẫn nhắm tới mục tiêu giữ chân Mbappe dài hạn. Nhưng nếu đàm phán thất bại, lãnh đạo PSG sẽ thay đổi chiến lược và bán Mbappe ngay trong hè để thu về khoản tiền, thay vì quyết giữ chân trụ cột và nhiều khả năng mất trắng.

Ở diễn biến khác, Marca đưa tin Chủ tịch Florentino Perez cùng các cộng sự đang làm việc hết công suất để chốt vụ Mbappe. Real đã gạt Erling Haaland sang một bên, đồng thời cũng dừng ý định đưa Cristiano Ronaldo trở lại Bernabeu.

chuyen nhuong Mbappe anh 1

PSG không muốn mất trắng cầu thủ đắt nhất hiện tại. Ảnh: Getty.

Vụ Mbappe cập bến Bernabeu được cho chỉ là vấn đề thời gian. Trước đó, tuyển thủ Pháp cương quyết không gia hạn hợp đồng với PSG.

Mbappe tôn trọng PSG, do đó không gây sức ép cho CLB. Anh sẵn sàng ở lại đến hết hợp đồng, nhưng sẽ ra đi tự do trong hè 2022. Mbappe đã từ chối gia hạn để tránh bị PSG cản chân trong việc gia nhập Real trong tương lai.

Chủ tịch Perez luôn xem Mbappe là phương án tối ưu để lấp khoảng trống Ronaldo để lại. 4 năm trước, Real từng ngỏ ý chiêu mộ Mbappe từ AS Monaco, trước khi PSG đánh tiếng. Tuy nhiên, Mbappe chọn PSG để được ở lại Ligue 1.

Mbappe hiện được Transfer Martk định giá 160 triệu euro. Hợp đồng của Mbappe còn 1 năm, nhưng Real cần chi đậm nếu muốn sở hữu cầu thủ đắt nhất thế giới ngay trong hè này. Con số đó được Marca dự đoán không dưới 100 triệu euro.

Ancelotti trả lời câu hỏi về Ronaldo và Mbappe HLV người Italy cho biết ông không quan tâm đến khả năng Kylian Mbappe gia nhập Real Madrid ngay hè này, đồng thời phủ nhận việc chiêu mộ người cũ Cristiano Ronaldo.

Real giữ chân trụ cột thêm 6 năm

Federico Valverde còn hợp đồng đến năm 2025, nhưng Real Madrid quyết ký thêm để đảm bảo tương lai lâu dài cho tiền vệ Uruguay.

Real mua bán cầu thủ lời nhất châu Âu 2 năm qua

Real Madrid vượt mặt các đội chuyên xuất khẩu cầu thủ như Ajax hay Lille, để trở thành CLB thu lời nhiều nhất từ bán ngôi sao trong hai mùa qua.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm