Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Real giữ chân trụ cột thêm 6 năm

Federico Valverde còn hợp đồng đến năm 2025, nhưng Real Madrid quyết ký thêm để đảm bảo tương lai lâu dài cho tiền vệ Uruguay.

Tối 24/8 (giờ Hà Nội), MarcaGoal đưa tin Valverde ký hợp đồng gia hạn đến tháng 6/2027. Tiền vệ người Uruguay hiện là cầu thủ có hợp đồng dài hạn nhất tại sân Bernabeu.

Goal nhấn mạnh mức lương và điều khoản giải phóng hợp đồng của Valverde được điều chỉnh. Nhưng phía Real và cầu thủ không tiết lộ.

Real Madrid anh 1

Valverde được HLV Zidane và hiện tại là Ancelott tin dùng. Ảnh: Getty.

Trong đội hình Real, Valverde sẵn sàng đảm nhận một loạt vị trí, từ tiền vệ trung tâm, tiền đạo chạy cánh và thậm chí là hậu vệ phải. Từ mùa trước, Valverde đã được quy hoạch là cầu thủ có tương lai lâu dài ở sân Bernabeu.

Valverde gia nhập Real từ tháng 1/2016. Ngôi sao người Uruguay khởi đầu cùng đội trẻ Real, sau đó lên đội một từ hè 2018. Hôm 23/10/2018, Valverde ra mắt đội một Real khi CLB chạm trán Viktoria Plzen ở Champions League.

Dưới triều đại Zinedine Zidane (trở lại dẫn dắt Real lần 2), Valverde vụt sáng. Mùa trước, tiền vệ sinh năm 1998 ra sân 33 trận, ghi 3 bàn. Còn ở mùa này, Valverde đá chính cả 2 trận cho Real ở La Liga.

HLV Carlo Ancelotti xếp Valverde đá tiền vệ trung tâm. Trận ra quân, Valverde sát cánh cùng Casemiro và Luka Modric ở tuyến giữa. Đến vòng 2, Valverde đá chính bên cạnh Casemiro và Isco.

Valverde được Transfer Markt định giá 65 triệu euro. Tiền vệ người Uruguay cùng với Rodrygo Goes, Vinicius Juniors, Marco Asensio là tương lai của sân Bernabeu.

Ancelotti trả lời câu hỏi về Ronaldo và Mbappe HLV người Italy cho biết ông không quan tâm đến khả năng Kylian Mbappe gia nhập Real Madrid ngay hè này, đồng thời phủ nhận việc chiêu mộ người cũ Cristiano Ronaldo.

Real mua bán cầu thủ lời nhất châu Âu 2 năm qua

Real Madrid vượt mặt các đội chuyên xuất khẩu cầu thủ như Ajax hay Lille, để trở thành CLB thu lời nhiều nhất từ bán ngôi sao trong hai mùa qua.

Vinicius lập cú đúp cứu Real Madrid khỏi trận thua

Tiền đạo trẻ người Brazil tỏa sáng trong trận hòa 3-3 của Real Madrid trước chủ nhà Levante ở vòng 2 La Liga rạng sáng 23/8 (giờ Hà Nội).

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm