Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

PSG sẵn sàng chi 210 triệu euro mua 3 ngôi sao Real

Theo Le Parisien, bộ 3 gồm Toni Kroos, Gareth Bale và Isco đang nằm trong tầm ngắm của Paris Saint Germain.

Giám đốc thể thao Antero Henrique của PSG quan tâm đến những ngôi sao kể trên, và ông có thể mang 3 gương mặt này về sân Công viên Các hoàng tử trong kỳ chuyển nhượng hè 2019. Đội bóng Pháp sẽ tốn khoảng 210 triệu euro để thuyết phục Real bán Kroos, Isco và Bale.

PSG anh 1
Toni Kroos có thể bị đem bán hè này. Ảnh: Getty Images.

HLV Thomas Tuchel của PSG từ lâu quan tâm đến Kroos. Tiền vệ này từng được gã nhà giàu nước Pháp theo đuổi vào năm 2018, thời điểm tiền vệ Thiago Motta giã từ sự nghiệp. Trong khi đó, Bale và Isco sẽ là những mảnh ghép thay cho Julian Draxler và Edinson Cavani.

PSG tiếp tục có năm trắng tay ở Champions League. Họ bị MU loại khỏi giải từ vòng 1/8. Điều đó khiến ban lãnh đạo thêm phần quyết tâm, họ muốn tăng cường lực lượng mạnh mẽ để trở lại ở mùa giải tiếp theo. Lúc này, việc bổ sung những quân bài chất lượng rất cần thiết.

Tin vui cho PSG khi Real cũng muốn cải tổ đội hình. HLV Zinedine Zidane hy vọng đưa về sân Bernabeu những làn gió mới như Paul Pogba, Eden Hazard và Kylian Mbappe. Tuy nhiên, trước khi mua tân binh, Real phải dọn trống đội hình để giảm quỹ lương và bù vào chi phí chuyển nhượng.

Theo AS, tiền đạo Bale nhiều khả năng phải ra đi vì không nằm trong kế hoạch của HLV Zidane. Còn Kroos và Isco chưa hết thời, nhưng không có khát khao mãnh liệt vì đã sở hữu nhiều danh hiệu cao quý, trong đó có 3 lần liên tiếp vô địch Champions League.

Nhìn vào tình hình của Real và PSG, dễ thấy họ sẽ là những CLB hoạt động rầm rộ nhất thị trường chuyển nhượng hè 2019. "Los Blancos" muốn thay máu lực lượng để khôi phục hình ảnh sau "mùa giải vứt đi". Còn PSG chưa chịu dừng lại với tham vọng chinh phục danh hiệu Champions League.

Các cầu thủ Real Madrid phục hồi thể lực như thế nào? Nhà vật lý trị liệu Jaime Garcia của CLB Real Madrid đã chia sẻ những bí quyết giúp các cầu thủ nhanh chóng phục hồi thể lực sau những trận đấu căng thẳng trên sân cỏ.

Real sắp sở hữu Eden Hazard với giá 100 triệu euro

Quãng thời gian tại Stamford Bridge của Hazard đang được đếm ngược từng ngày khi Chelsea gần như không thể giữ chân anh trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm