Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Real sắp sở hữu Eden Hazard với giá 100 triệu euro

Quãng thời gian tại Stamford Bridge của Hazard đang được đếm ngược từng ngày khi Chelsea gần như không thể giữ chân anh trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

L'Equipe đưa tin Real Madrid đã chọn được ngày công bố bản hợp đồng với Eden Hazard. Đó là ngay sau khi trận chung kết Europa League khép lại vào rạng sáng ngày 30/5 (giờ Hà Nội).

Ngôi sao người Bỉ sẽ toàn tâm toàn ý tập luyện và cống hiến cho Chelsea từ giờ cho đến khi trận chung kết với Arsenal tại Baku diễn ra. 100 triệu euro (86 triệu bảng) là số tiền đội bóng Hoàng gia chi ra để sở hữu cầu thủ tốt nhất trong đội hình "The Blues".

Hazard sang Real Madrid anh 1
Hazard vẫy chào người hâm mộ sau trận hòa 0-0 trên sân King Power.

100 triệu euro là số tiền Real Madrid nhận về khi bán Cristiano Ronaldo cho Juventus. Đây cũng là khoản phí chuyển nhượng khó tin dành cho cầu thủ chỉ còn 1 năm hợp đồng với CLB chủ quản như Hazard.

Sau trận đấu cuối cùng ở vòng 38 Premier League, Hazard cũng đã úp mở việc chia tay Chelsea sau 7 năm gắn bó: "Tôi đã nói với CLB dự định của mình từ nhiều tuần trước. Tuy nhiên, mọi chuyện không thể do mình tôi quyết định".

"Chelsea vẫn còn một trận đấu quan trọng trước mắt và tôi sẽ không để bản thân bị xao nhãng. Tôi sẽ nỗ lực hết sức để giúp đội nhà giành thắng lợi", ngôi sao sinh năm 1991 nhấn mạnh.

Hazard sang Real Madrid anh 2
Hazard được kỳ vọng trở thành người kế thừa xứng đáng chiếc áo số 7 tại Real Madrid.

Đầu quân cho Chelsea vào năm 2012 từ Lille, Hazard đã ra sân 351 trận, ghi 108 bàn và giúp đội chủ sân Stamford Bridge giành 2 chức vô địch Premier League, 1 League Cup, 1 FA Cup và đang đứng trước cơ hội giành Europa League thứ 2.

Trước đó, cầu thủ 28 tuổi cũng thừa nhận mơ ước được đầu quân cho Real Madrid, nơi có huấn luyện viên anh ngưỡng mộ nhất là Zinedine Zidane.

HLV Sarri ví Hazard quan trọng như Ronaldo, Messi Sau khi lập cú đúp giúp Chelsea giành chiến thắng sát nút với tỷ số 2-1 trước Watford, Eden Hazard ngay lập tức nhận được sự tán dương của chiến lược gia người Ý.

Liverpool không thua Man City ở đội hình hay nhất Premier League

Eden Hazard chen chân cùng những cầu thủ ưu tú đến từ 2 CLB dẫn đầu Ngoại hạng là Man City và Liverpool, trong đội hình hay nhất mùa này theo lựa chọn của Zing.vn.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm