Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gareth Bale có thể trở lại Tottenham với giá 10 triệu bảng

Chân sút người xứ Wales đứng trước cơ hội trở lại thi đấu tại Premier League sau 6 năm thử thách bản thân ở La Liga.

The Guardian đưa tin Gareth Bale không còn nằm trong kế hoạch của HLV Zinedine Zidane ở mùa giải tới. Nhiều khả năng Real Madrid sẽ tìm cách đẩy cầu thủ người xứ Wales khỏi sân Bernabeu ngay khi phiên chợ hè mở cửa.

Tottenham - CLB cũ của Bale - đang là một trong những mục tiêu tiềm năng. Real sẵn sàng để ngôi sao sinh năm 1989 trở lại mái nhà xưa theo bản hợp đồng cho mượn chỉ với giá 10 triệu bảng dù trước đó, "Los Blancos" phải chi số tiền gấp 10 lần để sở hữu anh.

Bale tro lai Tottenham anh 1
Gareth Bale bị HLV Zidane gạt khỏi danh sách đăng ký thi đấu ở 2 trận gần nhất. Ảnh: Getty.

Bù lại, "Gà trống" sẽ phải chịu một nửa khoản lương 600.000 bảng mỗi tuần (trước thuế) của Bale. Sự xuất hiện của Bale chắc chắn sẽ giúp đội bóng thành London nâng cao danh tiếng và thu hút sự chú ý của truyền thông cùng người hâm mộ.

Tuy nhiên, CĐV lại lo ngại đây chỉ là một chiêu bài của Real Madrid. Nhà cựu vô địch Champions League muốn dùng một cầu thủ bị thất sủng để đổi lấy trụ cột của Spurs hiện nay là tiền vệ Christian Eriksen.

Bên cạnh đó, một số nguồn tin lại cho rằng PSG cũng dành sự quan tâm cho Bale. Đội bóng nhà giàu nước Pháp sẵn sàng dùng khoản tiền lớn để sở hữu một trong 3 trụ cột của Real Madrid gồm Toni Kroos, Isco hoặc Gareth Bale.

Bale tro lai Tottenham anh 2
CĐV Anh sẽ lại được chứng kiến những bước chạy thần tốc của Bale như khi anh còn chơi cho Tottenham?

Sau 2 kỳ chuyển nhượng im ắng vì phải dành tiền xây sân vận động, Tottenham hứa hẹn sẽ hoạt động tích cực trong kỳ chuyển nhượng hè 2019. Truyền thông Anh tiết lộ, đội chủ sân Tottenham Stadium đã gửi lời đề nghị trị giá 30 triệu euro đến Barcelona để hỏi mua tiền vệ Andre Gomes và đã được chấp thuận.

HLV Zidane: 'Gareth Bale cần tập trung' Thuyền trưởng Real Madrid thể hiện thái độ cứng rắn khi trả lời về việc Gareth Bale không được đăng ký thi đấu ở trận gặp Villarreal diễn ra lúc 21h15 (giờ Hà Nội) ngày 5/5.

HLV Zidane khiến Gareth Bale hết đất sống ở Real

Việc không được HLV Zinedine Zidane điền tên vào danh sách thi đấu ở vòng 37 La Liga khiến Gareth Bale đối mặt tương lai rất ảm đạm ở Real Madrid.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm